Review phấn phủ Too Faced Peach Perfect Mattifying Setting Powder chi tiết

Review phấn phủ Too Faced Peach Perfect Mattifying Setting Powder chi tiết

Liệu phấn phủ Too Faced có phải điều đáng để tìm kiếm?

Mùa hè đến, ngoài sợ đen da do nắng thì phái đẹp còn mang theo một nỗi lo lắng khác chính là da đổ dầu nhiều hơn bao giờ hết. Tìm kiếm những loại phấn phủ lúc này tự nhiên trở thành nhu cầu to lớn. Phấn phủ không chỉ đơn thuần là set lớp makeup trở nên mịn đẹp, bền màu hơn mà còn giúp hút dầu thừa, che thêm tẹo khuyết điểm để da mịn màng và hoàn thiện hơn nữa. Nếu vẫn chưa tìm được loại phấn để coi là “chân ái” thì có thể tham khảo ngay sản phẩm phấn phủ Too Faced mang tên Peach Perfect Mattifying Setting Powder nhé. Cùng xem “bé đào” này có gì hay ho không nào?

phấn Too Faced

Ngoại hình của phấn phủ lấy cảm hứng từ trái đào

Gì thì gì, review trước tiên vẫn là cứ phải nói về ngoại hình đúng không nào? Em phấn phủ này thiết kế đúng là không khiến mọi người phải thất vọng. Hộp phấn mang cảm hứng từ đào – một loại quả mọng đáng yêu, ngọt ngào. Nếu thuộc team nữ tính, có phần bánh bèo nhẹ thì hẳn là bị rung rinh khi thấy em phấn phủ Too Faced này. Tone màu chủ đạo là hồng và cam nhé. Ở phần nắp hộp có hình trái đào luôn nha. Nói chung là gu trẻ trung, thanh lịch thì sẽ thích. Ai mà mong muốn có hộp phấn nhìn siêu sang trọng thì đây có lẽ chưa phải lựa chọn lý tưởng.

phấn Too Faced

Hộp giấy cũng in họa tiết cực cute luôn nhé.

Phấn này dạng bột, không có bông mút đi kèm đâu nhé. Bởi vậy phải sắm thêm mút hoặc là cọ nữa. Nghe chừng cũng hơi bất tiện nhỉ?

Kết cấu của phấn phủ Too Faced

phấn Too Faced

Packaging thì long lanh và chất phấn thì cũng xịn tương đồng. Phấn bông mịn, kiềm dầu tốt, cho da sáng một cách nhẹ nhàng, tự nhiên vô cùng.

Nhìn chất phấn thì trắng bóc cơ mà khi apply lên da thì không bị trắng tẹo nào đâu. Phấn dạng bột mà lại, mỏng dã man. Cũng đừng dại mà bôi nhiều lên nhé, sương sương thôi.

phấn Too Faced

Em này cho finish matte mịn. Khả năng kiềm dầu mình thấy ổn cực kỳ, cả ngày dài luôn đó. Em này thơm nhẹ mùi đào. Nhiều người từ ghét mùi phấn dùng phấn phủ nhà Too Faced cũng bị ưng hương này luôn.

Có nên mua phấn phủ Too Faced không?

 Em ấy có hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng như những trái đào vậy, siêu siêu thích luôn. Mình tin là dù các bạn có mẫn cảm với mùi hương đi nữa thì cũng sẽ không ghét em ấy nổi đâu.

phấn Too Faced

Có nên dùng phấn phủ Too Faced Peach Perfect Mattifying Setting Powder không?

Cho những ai chưa biết thì trước khi dùng em phấn này nên thoa kem lót và nền trước nhé. Nhiều người có nhiều khuyết điểm còn dùng cả che khuyết điểm nữa. Dặm thêm phấn không bị dày đâu. Phấn làm tăng độ bám, giữ nền được đẹp, bền màu dài lâu. Lớp phấn mỏng nhẹ đến nay vẫn được ưa chuộng cực kỳ.

Mình thấy hiệu ứng mịn và lì của em này ổn áp cực kỳ. Phấn phủ Too Faced kiềm dầu tốt. Dù kiềm dầu đáng khen nhưng mà không khiến da khô đâu. Thành phần phấn có chất dưỡng ẩm.

Cơ bản là chắc chắn dùng em này không bị cakey da đâu nhé. Phấn này dùng được vùng mắt chẳng khác nào “baking” khiến phấn ủ dưới mắt kiềm dầu tốt, cho lớp nền đẹp hơn chục tiếng liền.

Kết luận

Nhìn chung thì từ ngoại hình cho đến chất lượng mình chẳng chê được điểm gì. Giá mà hãng Too Faced tích hợp thêm cả bông phấn nữa thì có phải là tiện dụng nữa không. Có phải đi đâu cũng mang kèm cọ được đâu, lại còn kém vệ sinh nữa. Hộp này nhiều người kêu đắt, giá khoảng 500k nhưng mình lại thấy ổn, đáng đầu tư. Ai da bị dầu thì nhất định nên sắm phấn dạng bột như này. Những dòng makeup nhà Too Faced thì đều xịn khỏi bàn rồi.