Review máy in màu Canon G2010 có tốt không? Ưu nhược điểm và giá cả chi tiết

Review máy in màu Canon G2010 có tốt không? Ưu nhược điểm và giá cả chi tiết

Canon là một thương hiệu thiết bị Nhật Bản quen thuộc với không ít người dân Việt Nam trong nhiều lĩnh vực thiết bị như máy ảnh, máy chiếu, máy photocopy, máy in các dòng và linh phụ kiện liên quan. Thương hiệu Canon này đã du nhập vào thị trường nước ta từ những năm 1980 qua các nhà phân phối ủy quyền. Canon hiện có 7 nhà máy sản xuất ở Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Máy in màu Canon G2010 là 1 trong 4 model máy in phun dòng G series được  hãng Canon ra mắt thị trường lần đầu vào khoảng cuối tháng 3/2018. Từ khi ra mắt và lên kệ đến nay, model máy in màu Canon G2010 cùng những người anh em của nó luôn được các tín đồ văn phòng săn lùng. Lý do là gì vậy? Hãy cùng RaoXYZ tiết lộ ngay chi tiết:

1. Review máy in màu Canon G2010 có tốt không?

Về thiết kế, máy in màu Canon G2010 sở hữu kích thước 445 x 533 x 260 mm tương ứng với sâu x rộng x cao. Nặng 6.3kg, không có fax. Máy có màu đen, được thiết kế nhỏ gọn, các góc được bo tròn, nhìn khá bắt mắt và không chiếm quá nhiều không gian diện tích đặt để. Có thể đặt bàn. Máy sử dụng 4 lọ mực, có bảng điều khiển nằm trên thành phải theo hướng mắt của người dùng.

Review máy in màu Canon G2010 có tốt không?
Review máy in màu Canon G2010 có tốt không?

Về công nghệ, máy được trang bị công nghệ in phun màu, cho ra các hình ảnh sắc nét với tốc độ phân giải cao 4800 x 1200 dpi, phù hợp với nhiều loại khổ giấy từ A4, A5, B5, Letter, Legal, Enverlopes (DL),… Máy được trang bị hệ thống mực in tích hợp ngay trên thân máy nên giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết khi nào hết mực mà không cần phải tháo rời máy in ra mới kiểm tra được. Đặc biệt, bình mực của máy in Canon G2010 được thiết kế chống tràn nên khi bơm thêm mực vào thân máy bạn không cần lo tới việc mực đầy sẽ bị trào ra ngoài gây mất vệ sinh.

Về tính năng, máy in Canon G2010 là một máy in đa năng cho phép bạn in phun màu, đen trắng, tích hợp cả scan và tính năng copy cho bạn thao tác các công việc văn phòng chuyên nghiệp không khác gì ngoài quán photocopy.

Nhìn chung, sản phẩm máy in màu này là một chiếc máy in tốt, được thiết kế ra phù hợp với các đối tượng từ cá nhân, gia đình tới văn phòng nhỏ giúp người dùng có thể in nhiều, in nhanh với chất lượng bản in sắc nét, sống động mà độ ồn không quá lớn.

2. Phân tích ưu nhược điểm của máy in màu Canon G2010

Đã ra mắt thị trường cách đây 4 năm vậy chất lượng máy in màu Canon G2010 thực tế từ người tiêu dùng đánh giá như thế nào? Hãy cùng nhìn nhận qua phân tích ưu nhược điểm khách quan của RaoXYZ sau:

2.1 Ưu điểm của máy in màu Canon G2010

Người dùng ấn tượng và đánh giá cao chiếc máy in màu Canon G2010 này nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

– Thiết kế đẹp, gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển mọi không gian

– Kết nối dễ dàng qua máy tính cố định và cổng kết nối USB 2.0 tiêu chuẩn.

– Tốc độ in nhanh với 5 ảnh/phút nếu in màu và 8.8 ảnh/phút nếu in đen trắng

– Chất lượng ảnh in sắc nét, rõ ràng và không bị lem màu.

– Bình mực in lớn cho công suất in nhiều lên tới 7000 trang. Kèm theo hệ thống bình mực tích hợp trong thân máy nhỏ gọn, người dùng có thể theo dõi lượng mực còn lại trong máy một cách dễ dàng.

– Được trang bị bảng điều khiển với màn hình số 1.2 segment hỗ trợ tùy chỉnh số lượng bản sao dễ dàng.

Review máy in màu Canon G2010 có tốt không? Ưu nhược điểm và giá cả chi tiết
Phân tích ưu nhược điểm của máy in màu Canon G2010

2.2 Nhược điểm của máy in màu Canon G2010

Nhược điểm của nó chỉ có thể nhìn khi so sánh với những người anh em máy in Canon PIXMA G3010 và G4010 cùng dòng G series của nó như:

– Không có kết nối wifi

– Không có tính năng fax

– Không có khay nạp tài liệu tự động ADF

– Nếu mua máy in màu Canon G2010 cũ sử dụng tuy được giá rẻ nhưng không tránh khỏi các lỗi in bị lem màu, bị sọc, sai màu và lặt vặt phát sinh như hụt mực, tràn mực thải…

3. Giá máy in màu Canon G2010 bao nhiêu tiền?

Giá máy in màu Canon G2010 bao nhiêu tiền?
Giá máy in màu Canon G2010 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in màu Canon G2010 mới đang bán ra dao động trong khoảng từ 3 – 3,8 triệu vnd so với giá niêm yết từ hãng lúc mới ra mắt là 4,2 triệu vnd. Các model máy in Canon G2010 cũ đã qua sử dụng có mức giá rẻ hơn chỉ khoảng 2,3 – 2,9 triệu vnd. Do đó, khi mua bạn cần lựa chọn các nơi bán uy tín để dễ dàng mua được sản phẩm tốt, chất lượng. Cần hỏi rõ nơi bán về tình trạng cũ mới của máy để tránh bị mất tiền oan vì bệnh “tưởng”.