Review máy chiếu Sony VPL-EX575

Review máy chiếu Sony VPL-EX575

Máy chiếu Sony VPL-EX575 là thiết bị văn phòng nhỏ gọn, hiện đại, thường được sử dụng trong môi trường văn phòng, lớp học, hội nghị,… quy mô vừa và nhỏ với số lượng người tham gia trên 100 người. Với nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng trình chiếu, Sony VPL-EX575 là một trong những sản phẩm được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về máy chiếu Sony VPL-EX575 thông qua bài review này nhé!

Mô tả máy chiếu Sony VPL-EX575

Mô tả máy chiếu Sony VPL-EX575
Mô tả máy chiếu Sony VPL-EX575

Sony VPL-EX575 được trang bị hình ảnh XGA với độ sáng 4.200 Ansi Lumens và độ tương phản cao 20.000: 1 để bạn có thể nhìn rõ ngay cả trong môi trường có nhiều ánh sáng tự nhiên. Với công nghệ 3LCD, hình ảnh chiếu ra cho màu sắc rõ ràng, sống động. Chất lượng hình ảnh được nâng cao hơn so với các mẫu trước đó, với cài đặt cân bằng màu / trắng mới để tái tạo văn bản trên màn hình và chế độ hình ảnh Sống động mới đảm bảo màu sắc phong phú và sống động hơn.

Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL-EX575

Các tính năng nổi bật của máy chiếu Sony VPL- EX575

Màn hình sắc nét

Màn hình sắc nét
Màn hình sắc nét

Với công suất ánh sáng cao nhất là 4.200 lumen (ở chế độ cao), máy chiếu Sony VPL-EX575 mang đến các bài thuyết trình sắc nét, có độ tương phản cao, có thể nhìn rõ trong phòng đủ ánh sáng hoặc trên màn hình lớn hơn. Hệ thống bảng điều khiển 3LCD hiệu quả được tăng cường bởi công nghệ BrightEra ™ tiên tiến cho hình ảnh luôn sáng, có độ phân giải cao với độ chính xác màu tuyệt vời và độ tin cậy ấn tượng.

Độ phân giải màn hình XGA (1024 x 768) 4: 3 mang lại chi tiết sắc nét: lý tưởng để tạo các bài thuyết trình trực tiếp từ máy tính xách tay, thiết bị di động hoặc đầu đĩa DVD. Loa 16W tích hợp mạnh mẽ (mono) cho phép khán giả của bạn nghe nhạc video mà không cần thêm bộ khuếch đại.

Tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm năng lượng với tuổi thọ bóng đèn kéo dài lên đến 10.000 giờ. Công nghệ đèn tiên tiến cho phép một loạt các tính năng tiết kiệm năng lượng. Chế độ làm mờ tự động tiết kiệm năng lượng khi máy chiếu còn lại không được sử dụng. Chế độ tự động hình ảnh tự động điều chỉnh công suất ánh sáng cho phù hợp với cảnh được chiếu. Chạm vào nút trên điều khiển từ xa sẽ tạm thời tắt hình ảnh, giảm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Máy chiếu hoạt động êm ái

máy chiếu Sony VPL-EX575
máy chiếu Sony VPL-EX575

Quạt gần như không gây ồn của máy chiếu đảm bảo hoạt động trơn tru trong lớp học và phòng họp. Tiết kiệm thời gian và bắt đầu chiếu nhanh hơn vì máy chiếu tự động bật khi phát hiện có tín hiệu từ PC được kết nối, khi kết thúc, hãy tắt máy chiếu và rút phích cắm ngay lập tức mà không phải đợi lâu. mát lạnh.

Chiếu dự án từ PC hoặc Mac qua mạng và không dây. Tối đa bốn người dùng có thể chiếu hình ảnh PC / Mac đồng thời, trong khi tối đa tám người dùng có thể kết nối với một máy chiếu. Ứng dụng Điều khiển Từ xa cho iOS / Android- tải xuống ứng dụng Điều khiển Máy chiếu Từ xa miễn phí và điều khiển máy chiếu từ bất kỳ đâu trong phòng bằng thiết bị cầm tay của bạn, với các nút đơn giản, dễ đọc trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.