Review kem dưỡng ẩm Eucerin phổ biến nhất hiện nay

Review kem dưỡng ẩm Eucerin phổ biến nhất hiện nay

review kem dưỡng ẩm eucerin

Kem dưỡng ẩm Eucerin đa dạng với nhiều dòng sản phẩm để thích ứng với từng tình trạng da khác nhau. Chính vì thế, hãy cùng RaoXYZ Việt Nam review kem dưỡng ẩm Eucerin để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của làn da bạn nhé.

Contents hide
1 Tổng quan thương hiệu Eucerin
2 Review kem dưỡng ẩm Eucerin phổ biến hiện nay
2.1 Kem dưỡng ẩm cho da khô Eucerin Lipo-Balance (hũ 50ml)
2.1.1 Thành phần
2.1.2 Ưu điểm
2.1.3 Nhược điểm
2.1.4 Đánh giá sản phẩm
2.2 Kem dưỡng ẩm AtoControl Face Care Cream cho da khô và dị ứng (tuýp 50ml)
2.2.1 Thành phần
2.2.2 Ưu điểm
2.2.3 Nhược điểm
2.2.4 Đánh giá sản phẩm
2.3 Kem dưỡng ẩm cho da dầu Eucerin ProAcne Mattifying Fluid (chai 50ml)
2.3.1 Thành phần
2.3.2 Ưu điểm
2.3.3 Nhược điểm
2.3.4 Đánh giá sản phẩm
3 Tổng kết

Tổng quan thương hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm của Đức được thành lập vào năm 1882 bởi Paul C. Beiersdorf. Eucerin là tên gọi từ một loại chất dạng nước trong dầu ở thể sữa công nghệ cao và được phát triển lần đầu tiên bởi Isaac Lifschutz vào những năm 1900, đó chính là thuốc mỡ Eucerit. 

Sự hợp tác phát triển các dòng sản phẩm giữa các chuyên gia da liễu, các sản phẩm của Eucerin được sản xuất dưới công nghệ chuyên môn trong y khoa. Với tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả, nó mang đến cho bạn những phương pháp giải quyết các vấn đề về chăm sóc da mặt.

Review kem dưỡng ẩm Eucerin phổ biến hiện nay

Các dòng kem dưỡng ẩm Eucerin review có thành phần nhẹ nhàng và an toàn cho mọi loại da kể cả da mụn đang gặp nhiều khuyết điểm và tổn thương. Hãy cùng RaoXYZ tìm hiểu xem kem dưỡng ẩm Eucerin có tốt không?

Kem dưỡng ẩm cho da khô Eucerin Lipo-Balance (hũ 50ml)

Lipo-Balance được thiết kế dạng hũ nhỏ gọn và đơn giản. Với cấu tạo hai lớp ở trong, ngoài có màu trắng đục cùng logo in nổi giúp item này chắc chắn và sang trọng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có kết cấu dạng kem mềm mịn, khá đặc vì thế khi thoa lên da sẽ mang lại cảm giác hơi bết dính. Đặc biệt, kết cấu và thành phần lành tính của nó phù hợp cho mọi loại da từ da khô đến rất khô và kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần 

  • Oenothera Biennis Oil (Tinh dầu hoa anh thảo): chứa một loại acid béo Gamma-Linolenic Acid (GLA) mà cơ thể người không thể tự tổng hợp được. Đây là loại acid có tác dụng làm giảm viêm, hạn chế kích ứng, điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen, dưỡng ẩm và làm dịu da. Đặc biệt với khả năng tái tạo tế bào giúp làn da thô ráp được cải thiện đáng kể.
  • Butyrospermum Parkii Butter (Bơ hạt mỡ): kích thích quá trình sản xuất collagen, làm mềm và nhũ hóa tốt, cải thiện tình trạng khô da và đẩy nhanh quá trình giảm thiểu kích ứng cho làn da. Bên cạnh đó, bơ hạt mỡ chứa nhiều axit béo và vitamin E tạo nên lớp màng bảo vệ có tác dụng khóa ẩm hiệu quả, giúp làn da trở nên mềm mại, săn chắc và khỏe mạnh.
  • Ceramide-3: giữ ẩm cho làn da cũng như làm giảm viêm và kích ứng. Hơn thế nữa, thành phần này mang lại công dụng chống lão hóa và cải thiện các vết nhăn do tuổi già.

Ngoài ra, Item này còn chứa một số thành phần khác như Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide chống nắng; Tocopheryl Acetate chống lão hóa; Panthenol, Dexpanthenol làm dịu da và Glycerin, Butylene Glycol giúp dưỡng ẩm.

Thành phần lành tính và an toàn của Lipo-Balance
Thành phần lành tính và an toàn của Lipo-Balance (Nguồn: shopee.vn)

Ưu điểm

  • Hạn chế tình trạng mất nước và cân bằng độ ẩm cho làn da vào ban đêm.
  • Nhờ khả năng chống oxy hóa tốt giúp cải thiện tình trạng lão hóa của da.
  • Thành phần có công dụng chống nắng nên có thể sử dụng được cho ban ngày.

Nhược điểm

  • Chất kem hơi đặc nên khi thoa lên da mặt có cảm giác hơi bị bết.

Đánh giá sản phẩm

Nhìn chung, kem dưỡng ẩm Lipo-Balance có công dụng cấp ẩm cho làn da của bạn cực kì tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cho làn da khô có chức năng dưỡng ẩm chuyên sâu, chống lão hóa và làm dịu da tốt thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Giá thành sản phẩm: 224.000 VND/ hũ 500ml

Kem dưỡng ẩm Lipo-Balance dành cho da khô
Kem dưỡng ẩm Lipo-Balance dành cho da khô (Nguồn: shopee.vn)
Mua Ngay

Kem dưỡng ẩm AtoControl Face Care Cream cho da khô và dị ứng (tuýp 50ml)

AtoControl Face Care Cream có thiết kế dễ sử dụng và thân thiện với người dùng dưới dạng tuýp nhựa có tông màu chủ đạo là trắng. Item này dễ tán và thẩm thấu nhanh trên da dù có kết cấu kem khá đặc. 

Qua quá trình nghiên cứu, sản phẩm chứa các thành phần gốc tự nhiên, lành tính, an toàn phù hợp với mọi loại da.

Thành phần

  • Omega-6: chứa đến 4 dạng gồm GLA, DGLA, AA nhưng phổ biến nhất sẽ là Linoleic acid (LA) giúp giảm viêm sưng, ngăn ngừa mụn, bảo vệ hàng rào da và làm mềm da.
  • Glycyrrhiza Inflata Root Extract (Rễ cây cam thảo): Licochalcone A (LicA) là một thành phần phenolic chính của cây cam thảo. Nó có tác dụng kháng viêm cũng như chống vi khuẩn. Hơn thế nữa, chất này còn có khả năng chống oxy hóa giúp làn da căng mịn. Hơn thế nữa, LicA còn góp phần bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.
  • Vitis Vinifera Seed Oil (Dầu hạt nho): Chiết xuất từ dầu hạt nho có chứa lượng lớn acid béo và vitamin E. Chúng làm mềm nhẹ, chứa nguồn polyphenol chống oxy hóa tuyệt vời. Nó có khả năng tạo nên lớp màng lipid bảo vệ da, khắc phục da khô, thiếu nước và xỉn màu.

Ngoài ra, một số thành phần khác như Tocopherol chống lão hóa; Ceramide 3, Glycerin giúp dưỡng ẩm và làm mềm mịn da; Oenothera Biennis Oil nuôi dưỡng các acid béo có lợi giúp làm dịu và tạo lớp màng bảo vệ da.

Ưu điểm

  • Khả năng làm dịu cho làn da, giảm tình trạng viêm ngứa và sưng đỏ.
  • Giúp tăng độ đàn hồi và căng bóng cho da.
  • Sản phẩm không chứa paraben, sulfate, không cồn, không dầu khoáng, không gây kích ứng và bít tắc cho lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chứa silicone nhưng ở một liều lượng vừa phải được Bộ y tế cho phép sử dụng nên không ảnh hưởng đến mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Chính vì thế, sản phẩm giúp kiềm dầu và làm mềm tốt cho làn da.

Đánh giá sản phẩm

Nhìn chung, AtoControl Face Care Cream có khả năng cấp ẩm chuyên sâu, phục hồi và tái tạo làn da, cung cấp làn da khỏe mạnh. Vì thế, nếu làn da của bạn đang cần được cấp ẩm thì đây là giải pháp phù hợp dành cho bạn.

Một điểm đặc biệt của sản phẩm này là thành phần rất lành tính nên có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ trên 3 tháng tuổi. Có thể thấy đây cũng là một sản phẩm review dưỡng ẩm Eucerin tuyệt vời dành cho làn da nhạy cảm và kích ứng.

Giá thành sản phẩm: 389.000 VND/ tuýp 50ml

Kem dưỡng ẩm AtoControl Face Care Cream phù hợp với da nhạy cảm hoặc bị kích ứng
Kem dưỡng ẩm AtoControl Face Care Cream phù hợp với da nhạy cảm hoặc bị kích ứng (Nguồn: eucerin.vn)
Mua Ngay

>> Xem thêm: Top 7 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm tốt nhất

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Eucerin ProAcne Mattifying Fluid (chai 50ml)

ProAcne Mattifying Fluid có thiết kế dạng hình trụ với vòi xịt chắc chắn. Với thiết kế tiện dụng này, sản phẩm giúp bạn bảo quản và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng. Nó có dạng kem đặc nhưng khi bôi lên da không để lại cảm giác nhờn rít hay bị bí da. 

Sản phẩm review kem dưỡng ẩm Eucerin được chứng minh là phù hợp cho làn da dầu, da mụn và dễ nổi mụn. Vì nó chứa các thành phần kiểm soát dầu thừa có trong dòng kem dưỡng ẩm này.

Thành phần

  • Salicylic Acid: là thành phần tiêu chuẩn vàng để điều trị các vấn đề về da. Hoạt chất này có khả năng tẩy da chết trên bề mặt và loại bỏ bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Từ đó loại bỏ mụn đầu đen và mụn trứng cá giúp làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh. 
  • Decandiol: bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi sinh vật và có công dụng kháng khuẩn, từ đó ngăn sự hình thành của mụn. Theo chuyên gia da liễu của Eucerin, thành phần này phù hợp với da dị ứng bởi nó có thể chống lại vi khuẩn thường được tìm thấy trên da dị ứng.
  • Licochalcone A: được chiết xuất từ rễ cây cam thảo có tác dụng làm dịu da và giảm viêm sưng. Chất glycyrrhizin được tìm thấy trong cam thảo có thể làm giảm mẩn đỏ, kích ứng và sưng tấy. Do đó thành phần này được sử dụng để điều trị các bệnh về da như viêm da dị ứng và chàm.

Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa thêm phân tử Mattifying cùng các thành phần chuyên biệt kiểm soát dầu thừa giúp da không bị đổ dầu trong suốt 8 tiếng và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Ưu điểm

  • Thiết kế vòi xịt tiện lợi trong quá trình bảo quản và sử dụng
  • Có khả năng cấp ẩm, làm dịu da và mềm mịn
  • Thành phần chuyên biệt giảm các vấn đề về mụn, từ đó ngừa mụn quay trở lại
  • Phù hợp với da nhạy cảm, không gây kích ứng vì không chứa paraben, dầu khoáng và hương liệu.

Nhược điểm

  • Thành phần của sản phẩm có chứa silicone gây bí và tắc nghẽn lỗ chân lông.

Đánh giá sản phẩm

Khả năng kiềm dầu và giảm vết thâm mụn này được đánh giá cao nhờ vào thành phần đặc trị có trong sản phẩm này. Vì thế, dòng kem dưỡng này cực kì phù hợp với làn da dầu nhờn và da mụn.

Giá thành sản phẩm: 439.000 VND/50ml

Kem dưỡng ẩm ProAcne Mattifying Fluid cho da dầu và da kích ứng
Kem dưỡng ẩm ProAcne Mattifying Fluid cho da dầu và da kích ứng (Nguồn: shopee.vn)
Mua Ngay

Tổng kết

RaoXYZ Blog đã cùng bạn review kem dưỡng ẩm Eucerin với nhiều ưu điểm vượt trội. Mỗi dòng kem dưỡng ẩm mang những thành phần lành tính chuyên biệt với nhiều công dụng khác nhau phù hợp với từng làn da như da khô, da dầu, da mụn, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Vì thế mà hãy lắng nghe review mỹ phẩm cho làn da của bạn và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tình trạng da cũng như nhu cầu sử dụng nhé.

Để có thể sở hữu kem dưỡng ẩm Eucerin chính hãng, hãy ghé thăm EUCERIN GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG tại RaoXYZ Mall. Tại đây, bạn còn có thể tìm thấy đa dạng sản phẩm chăm sóc da khác của nhà Eucerin như sữa rửa mặt, toner, kem chống nắng,… Và đừng bỏ lỡ hội sale lớn tại RaoXYZ để có được sản phẩm chính hãng với giá cực ưu đãi nhé.

>> Xem thêm: Kem chống nắng Eucerin có mấy loại? Ưu điểm kem chống nắng Eucerin

5/5 - (1 vote)