Review chi tiết về nồi cơm điện Midea MR-CM18SG

Review chi tiết về nồi cơm điện Midea MR-CM18SG

Nồi cơm điện Midea là sản phẩm không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi gia đình. Chính vì vậy, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu nồi cơm điện khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Và nồi cơm điện Midea là một trong những thương hiệu hiện đang được đánh giá cao trên thị trường. Model nồi cơm điện Midea MR-CM18SG là một trong những model nhận được sự lựa chọn của nhiều người dùng.

Nồi cơm điện Midea MR-CM18SG đến từ thương hiệu uy tín

Nồi cơm điện Midea MR-CM18SG của Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Vào năm 1980, Midea đã gia nhập vào thị trường đồ điện gia dụng và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp những khu vực lân cận, trong đó có thị trường Việt Nam. Đặc biệt, Midea là tập đoàn lớn đang sở hữu các dây chuyền công nghệ hiện đại nhất về các loại máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện tử….

Những sản phẩm của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và có chất lượng nhờ sở hữu dây chuyền công nghệ mang quy mô lớn và hiện đại. Vào năm 2007, tại thị trường Việt Nam, Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương.

Nồi cơm điện Midea MR-CM18SG có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.
Nồi cơm điện Midea MR-CM18SG có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Midea MR-CM18SG

Thông tin chi tiết về nồi cơm điện Midea MR-CM18SG

Nồi cơm điện Midea MR-CM18SG với thân nồi màu trắng nâu kết hợp với các họa tiết bắt mắt mang đến sự hiện đại và mới lại cho không gian bếp của gia đình bạn. Nồi có dung tích 1.8 lít phù hợp nấu cơm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Midea MR-CM18SG có 2 chức năng nấu cơm và giữ ấm. Sau khi, cơm đã được nấu chín thì nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm. Do đó, gia đình bạn sẽ luôn có nồi cơm nóng, thơm ngon để thưởng thức bất cứ khi nào muốn.

Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ thêm lớp men chống dính dày bền và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Do đó, nồi sẽ nấu cơm chín ngon, hạt cơm không bám dính vào thành và đáy của nồi nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. 

Nồi cơm nắp gài nấu cơm chín nhanh chóng, ít tốn điện năng với công suất 650W cùng công nghệ nấu 1D. Nắp trong của nồi được thiết kế dạng tổ ong giúp giữ lại hơi nước trên nắp không rơi ngược lại vào cơm gây nhão, thiu. Nồi cơm điện Midea MR-CM18SG còn được trang bị xửng hấp, do đó bạn có thể dễ dàng hấp rau củ các loại, bánh bao, bánh mì…

Nồi cơm điện Midea MR-CM18SG dễ dàng sử dụng với nút nhấn đơn giản.
Nồi cơm điện Midea MR-CM18SG dễ dàng sử dụng với nút nhấn đơn giản.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Midea MR-CM18SG

Tóm lại, nồi cơm điện Midea MR-CM18SG sở hữu thiết kế hiện đại và trẻ trung, nấu cơm hiệu quả, dễ dàng sử dụng và giá tốt nên chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các căn bếp của gia đình Việt. Hy vọng đây chính là chiếc nồi cơm điện mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.