Review chi tiết về nồi cơm điện Cuckoo CR-1122

Review chi tiết về nồi cơm điện Cuckoo CR-1122

Nồi cơm điện Cuckoo sở hữu thiết kế bền và đẹp đồng thời còn góp phần mang đến những bữa cơm ngon được nhiều người nội trợ tin tưởng và yêu thích.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Cuckoo CR-1122

Review chi tiết về nồi cơm điện Cuckoo CR-1122

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có thân nồi phủ màu đỏ đô vô cùng nổi bật, cùng họa tiết ấn tượng. Trong phần này mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 này nhé.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 có dung tích 2 lít thích hợp cho gia đình 4 – 6 người.
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 có dung tích 2 lít thích hợp cho gia đình 4 – 6 người.

1. Thiết kế với màu sắc hiện đại

Cuckoo CR-1122 có gam màu hiện đại, đặc biệt là phần thiết kế chắc chắn của nắp gài giúp kín hơi khi nấu, đảm bảo từng hạt cơm được chín đều một cách nhanh nhất. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 là dòng nồi cơm điện cơ bản, dễ dàng sử dụng với bất kỳ ai.

Thân nồi được phủ màu đỏ đô vô cùng nổi bật cùng họa tiết ấn tượng giúp làm tăng sự thu hút từ mọi góc nhìn. Và nó giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn. Vỏ nồi được làm bằng kim loại và nhựa vô cùng bền bỉ, có khả năng chống chịu lực tốt.

2. Dung tích và công suất hoạt động lớn

Cuckoo CR-1122 có dung tích lên đến 2 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Ngoài ra, nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 hoạt động với công suất lên đến 650W giúp cải thiện được thời gian và chất lượng nấu của cơm. Do đó, nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhà bạn.

3. Dễ dàng sử dụng bằng nút gạt nấu – giữ ấm thuận tiện dễ dùng.

Cuckoo CR-1122 rất dễ dàng sử dụng chỉ với nút gạt để chỉnh chức năng nấu – giữ ấm vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, thân nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn cao cấp bền bỉ kết hợp cùng với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt tối ưu. Do đó, cơm sẽ được giữ ấm lên đến 10 tiếng đồng hồ.

4. Nấu cơm nhanh chín với công nghệ nấu 3D 

Với công nghệ nấu 3D giúp cho lượng nhiệt tỏa ra đều từ mọi phía giúp hạt cơm tơi xốp, cơm chín đều, thơm ngon hơn và không lo bị khô hay nhão khi nấu. Bên cạnh đó, nồi còn được trang bị tính năng ủ ấm 3D giúp cơm được giữ ấm trong thời gian lâu mà lại không hề bị nhão hay nát so với một số dòng nồi cơm điện thông thường khác.

Cuckoo CR-1122 rất dễ dàng sử dụng chỉ với nút gạt để chỉnh chức năng nấu – giữ ấm vô cùng thuận tiện.
Cuckoo CR-1122 rất dễ dàng sử dụng chỉ với nút gạt để chỉnh chức năng nấu – giữ ấm vô cùng thuận tiện.

5. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính

Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon. Đặc biệt, nó giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.

Nồi có dây điện dài đến 120cm, quấn gọn với lõi nằm ở mặt dưới thân nồi, vô cùng tiện khi cầm di chuyển hay bảo quản nồi.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Cuckoo CR-1122

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 sở hữu thiết kế đẹp mắt, giúp nấu cơm ngon, dễ dàng sử dụng nên đặc biệt thích hợp với mọi gia đình hiện đại. Bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay tậu ngay em này về cho gia đình mình sử dụng.