Review chi tiết về máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV 

Review chi tiết về máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV 

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV là một trong những dòng máy lọc không khí Samsung nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt. Và nếu như bạn đang cần tìm kiếm máy lọc không khí cho không gian có diện tích 60m2 thì có lẽ máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV chính là sự lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV

Đánh giá máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV có tốt không?

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV có tốt không? Là vấn đề mà những ai đang quan tâm đến dòng máy lọc không khí Samsung này đều muốn biết. Bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì có thể tham khảo ngay những đánh giá dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Samsung AX60R5080WD/SV là dòng máy lọc không khí gia đình có kích thước tương đối lớn và hình dạng tháp. Thân vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao để đảm bảo khi chẳng may bị va đập cũng không dễ vỡ.

Đặc biệt, máy còn được trang bị bánh xe ở chân để dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách ở trong nhà. Do máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV có khối lượng 11.2kg nên vô cùng cần thiết khi có bánh xe ở dưới chân.

Có thể đánh giá, dòng máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV được thiết kế khá thời trang nhờ vào bộ vỏ trắng tinh tế, nhã nhắn khi đặt ở trong mọi không gian, họa tiết lưới ở các cửa gió làm dạng 3D. Trên đỉnh máy được bố trí các phím điều khiển cảm ứng hiện đại và có đèn đầy đủ. Ở bên cạnh phải là 2 cảm biến laser và cảm biến khí.

Samsung AX60R5080WD/SV là dòng máy lọc không khí gia đình có kích thước tương đối lớn.
Samsung AX60R5080WD/SV là dòng máy lọc không khí gia đình có kích thước tương đối lớn.

2. Trang bị bộ lọc 3 lớp

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV được trang bị 3 màng lọc giúp lọc khí nhanh chóng và hiệu quả. Đầu tiên đó là lọc những hạt bụi lớn, sau đó là màng lọc than hoạt tính để khử mùi hôi ở trong không khí như khí gas, khi độc fomandehit và cuối cùng là màng lọc bụi mịn 2.5PM và Virus.

Sau khi trải qua quá trình lọc, hệ thống quạt kép sẽ xả khí bằng luồng khí 3 chiều gồm một ở trên và hai ở 2 bên cạnh.

3. Hiệu suất lọc không khí

Máy có khả năng bao phủ rộng, với khả năng lọc được không khí nhanh chóng đến tận từng góc của căn phòng. Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV có công suất lọc phù hợp cho căn phòng 60m2, độ ồn 50dB và công suất tiêu thụ 60W, có Chỉ báo (độ sạch) Numeric (PM1.0/2.5/10). 

Về đánh giá nhanh hiệu suất của chiếc máy lọc không khí này thì đạt mức đáng khen ngợi. Nó sử dụng tốt hệ thống luồng khí 3 chiều và có khả năng cải thiện chất lượng không khí tốt hơn ngay cả trong những ngày không khí bị ô nhiễm. 

4. Chức năng cảm biến không khí

Máy hiển thị chất lượng không khí bằng màn hình số và cảm biến Laser PM. Cảm biến theo dõi chất lượng không khí ở trong thời gian thực, hiển thị mức chất lượng không khí bằng đèn báo 4 màu đó là xanh lam, xanh lục, vàng và đỏ. Từ xanh lam đến đỏ biểu hiện cho mức độ tăng dần của ô nhiễm không khí.

5. Lựa chọn chế độ quạt gió

Với các nút điều khiển ở trên đỉnh gồm bật/tắt máy, điều khiển tốc độ quạt, chế độ ngủ, tốc độ, hẹn giờ, kiểm tra vệ sinh màng lọc và khóa trẻ em. Trong đó, người dùng có thể thay đổi tốc độ quạt giữa 4 cấp độ khác nhau đó là cao, trung bình, thấp và tự động.

Nếu như bạn cài đặt chế độ tự động thì máy sẽ sử dụng cảm biến PM2.5 và VOC để phát hiện được mức độ ô nhiễm ở trong môi trường nhằm điều chỉnh tốc độ quạt sao cho phù hợp.

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV được trang bị 3 màng lọc giúp lọc khí nhanh chóng và hiệu quả.
Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV được trang bị 3 màng lọc giúp lọc khí nhanh chóng và hiệu quả.

6. Những chế độ khác

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV một sản phẩm hiện đại và tiện dụng, thiết kế đẹp mắt và được trang bị nhiều chức năng đa dạng giúp lọc không khí hiệu quả. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một em này về để gia đình mình sử dụng.