Review chi tiết 3 lò vi sóng tốt nhất hiện nay 2022

Review chi tiết 3 lò vi sóng tốt nhất hiện nay 2022

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà ai cũng muốn có ngay bữa cơm nóng hổi để ăn. Nhưng không gì là dễ dàng, đồ ăn bỏ tủ lạnh đông đá, muốn rã đông phải chờ đợi mấy chục phút, rồi cả nấu nướng rất mất thời gian. Điều đó khiến cho công việc bếp núc trở thành nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Nhưng sự có mặt của lò vi sóng đã giúp thay đổi hoàn toàn cuộc sống của các bà nội trợ, bởi sự tiện lợi và những công dụng tuyệt vời của nó.

1. Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2022GW dung tích 20 lít

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2022GW được đánh giá là một trong những lò vi sóng tốt nhất hiện nay bởi nó sở hữu nhiều đặc tính ưu Việt.

Electrolux là thương hiệu đồ điện tử, thiết bị gia dụng đến từ Thụy Điển, cung cấp đến thị trường nhiều sản phẩm như máy xay, máy sấy quần áo, máy hút bụi, lò nướng,… 

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2022GW thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2022GW thân thiện với mọi nhà

Các sản phẩm mang thương hiệu Electrolux đều có thiết kế sang trọng và hiện đại mang thiên hướng Châu Âu, chiếm trọn được sự yêu thích của nhiều khách hàng hiện đại yêu thích cái đẹp.

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2022GW là một trong những sản phẩm nhận được sự phản hồi tốt nhất từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng thiết kế tinh tế toác lên trong từng góc cạnh.

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2022GW với mức dung tích 20 lít cùng 5 mức công suất để sử dụng đa dạng các chức năng như rã đông, hâm nóng và nấu nướng. 

Lò được sử dụng chất liệu thép chống gỉ có tráng men, cửa trước làm bằng kính cường lực vừa có tính chịu nhiệt tốt. Đây là dòng sản phẩm lò vi sóng đa dạng chức năng nhưng lại có mức giá khá tốt, cùng độ bền trung bình sử dụng lên đến 5 năm.

2. Lò vi sóng Hafele HW-F30A

vi sóng Hafele HW-F30A là mẫu lò được ưa chuộng của thương hiệu Hafele –  một trong những thương hiệu hàng đầu của Đức về các thiết bị điện.

Có sức hút lớn nhờ sở hữu thiết kế sắc sảo, tinh tế trong từng góc cạnh, góp phần làm căn bếp gia đình bạn trở nên hiện đại và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Lò vi sóng Hafele HW-F30A sang trọng, thanh lịch
Lò vi sóng Hafele HW-F30A sang trọng, thanh lịch

Không chỉ có các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu sôi, lò vi sóng Hafele HW-F30A còn được trang bị tính năng nướng, giúp chế biến được đa dạng các món ăn, thỏa mãn nhu cầu của các gia đình yêu thích các món nướng.

Bên cạnh đó, lò còn có đến 10 chế độ nấu tự động theo thực đơn có sẵn gồm các món như khoai tây, pizza, gà, thịt, cá, rau củ quả, súp,… Giúp bạn không còn phải suy nghĩ đắn đo về thực đơn món ăn.

vi sóng Hafele HW-F30A là mẫu lò vi sóng điện tử với bảng điều khiển cảm ứng màn hình Led tích hợp nút vặn xoay vô cùng hiện đại, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các thông số hay chức năng hoạt động của lò.

Thân và khoang lò với chân liệu thép không gỉ, giúp sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, đồng thời độ bền cũng như tuổi thọ khá cao.

Với những ưu điểm vượt trội trên, lò vi sóng Hafele HW-F30A xứng đáng là một trong những sản phẩm lò vi sóng tốt nhất hiện nay.

3. Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN

Toshiba là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng của Nhật Bản chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng như lò nướng, tủ lạnh, máy giặt,… 

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Toshiba bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả kiểu dáng thiết kế và chức năng hoạt động.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN được tích hợp đa dạng các chức năng như hâm nóng, rã đông, nấu và nướng cùng 8 thực đơn nấu tự động, giúp chị em nội trợ thoải mái trổ tài nấu nướng mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho gia đình và bạn bè thưởng thức.

Với dung tích lên đến 34 lít, phù hợp với những gia đình  4 – 6 thành viên, có thể chế biến nhiều món ăn trong cùng một lần, tiết kiệm thời gian và năng lượng cho gia đình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 3 sản phẩm lò vi sóng tốt nhất hiện nay. Hi vọng với những đánh giá và chia sẻ trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!