Review 5 ưu điểm của máy điều hòa Casper 9000 mà bạn chưa biết 

Review 5 ưu điểm của máy điều hòa Casper 9000 mà bạn chưa biết 

Những năm trở lại gần đây, Casper đang là một trong những thương hiệu điều giá rẻ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Casper mang đến những sản phẩm chất lượng không chỉ nằm ở thiết kế, tính năng được áp dụng các công nghệ tiên tiến mà còn gây ấn tượng với mức giá rẻ.

Phân khúc máy điều hòa Casper 9000 nổi trội hơn cả khi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi công suất phù hợp với những không gian như: chung cư, phòng làm việc, phòng ngủ,… 

 

máy điều hòa Casper 9000BTU

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, chất liệu an toàn

Đây cũng là điểm nổi bật của tất cả các dòng máy lạnh, máy điều hòa thương hiệu Casper. Cũng bởi vậy, sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay. Ngoài ra, các dòng máy lạnh thuộc phân khúc Casper 9000 đều được nâng cấp từ chất liệu bên trong và ngoài không chỉ nâng cao về chất lượng, tuổi thọ mà còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Xét về tổng quan, điều hòa Casper 9000 được thiết kế mang phong cách nguyên khối cực kỳ gọn gàng và nhỏ nhắn nên có thể dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng. Có thể lắp trên cửa ra vào, cửa sổ hay những bức tường có góc hẹp. Nhờ có thiết kế nguyên khối, máy điều hòa Casper 9000 không chỉ mang đến việc lắp đặt được dễ dàng và thuận tiện. 

Điều hòa Casper 9000 làm mát nhanh chóng, dịu nhẹ 

Điểm nổi bật tiếp theo không thể bỏ qua khi nhắc đến những dòng điều hòa Casper 9000 là khả năng làm lạnh siêu nhanh. Sau một thời gian ngắn khi có mặt trên thị trường, điều hòa Casper nhanh chóng được người dùng lựa chọn và đánh giá cao ở khả năng làm mát. Với thiết kế cửa gió lớn cùng cánh đảo gió hình vây giúp tăng 10% lưu lượng gió so với cánh đảo gió thông thường. 

Ngoài ra, để máy lạnh tỏa ra lượng gió nhanh và làm mát phòng nhanh chóng, Casper còn trang bị máy nén đạt đến vận tốc vận hành tối đa. Sau quá trình khởi động khoảng 2 phút căn phòng sẽ được làm mát nhờ chế độ Turbo trong điều hòa Casper 9000. Điều hòa sẽ tăng cường việc làm lạnh trong 20 phút giúp căn phòng được làm mát một cách đồng đều và tràn ngập hơi mát.

tính năng lọc vi khuẩn của máy lạnh Casper

Trang bị tính năng tiết kiệm điện năng

Hiện nay, khi lựa chọn máy điều hòa người dùng thường ưu tiên các dòng máy có tính năng tiết kiệm điện. Bởi vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng, máy điều hòa Casper 9000 đã có nhiều cải tiến mới giúp tiết kiệm điện rất tốt. Máy nén được trang bị trong hệ thống động cơ có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định thay vì sẽ phải bật/tắt nhiều lần. Điều này giúp cho các dòng máy Casper 9000 có thể tiết kiệm lên tới 45% so với một chiếc điều hòa thông thường. 

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn nâng cao tuổi thọ

Điều khác biệt rõ nhất mà người dùng có thể thấy được ở các dòng máy lạnh Casper nói chung và điều hòa Casper 9000 nói riêng là độ bền vô cùng ấn tượng. Dàn nóng được sử dụng là 100% chất liệu đồng và phần cánh tản nhiệt bên ngoài của máy được phủ một lớp mạ vàng. Hai chất liệu này giúp ngăn ngừa sự bào mòn tới từ nước mưa và hơi muối biển. Đồng thời hạn chế được việc tích tụ các vi khuẩn, phát triển ảnh hưởng đến chất lượng làm mát cũng như sức khỏe của người dùng. Nhờ đó mà điều hòa sẽ có độ bền cao hơn, hoạt động tốt ở cả những vùng có điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong mùa hè tại Việt Nam.điều hòa casper 9000btuMáy điều hòa Casper 9000 thân thiện với môi trường 

Casper là một trong những hàng máy lạnh đi đầu trong việc cải tiến các chất môi lạnh bên trong máy giúp các chất khi được đưa ra không làm ảnh hưởng đến môi trường. Phải kể đến là ứng dụng môi chất lạnh thế hệ mới bao gồm: R410A, R32. Loại gas này cũng được rất nhiều hãng điều hòa lớn tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Không chỉ tăng chất lượng cho điều hòa mà nó còn góp vào việc tăng hiệu suất làm lạnh cao hơn giúp điều hòa tiết kiệm điện và đặc biệt phải kể tới là không gây suy giảm tầng Ozon.