Ra mắt chuyên trang Việc Làm Tốt, mang cơ hội việc làm đến hàng triệu người

Ra mắt chuyên trang Việc Làm Tốt, mang cơ hội việc làm đến hàng triệu người

Thấu hiểu nỗi lo về thu nhập, về công việc ổn định cho người thất nghiệp sau hơn 2 năm trải qua nhiều biến động do dịch bệnh, chuyên trang tìm việc/tìm lao động Việc Làm Tốt đã ra mắt với sứ mệnh và mục tiêu kết nối người lao động và doanh nghiệp nhanh chóng, hiệu quả hơn chỉ bằng các thao tác click, chọn để tìm việc, ứng tuyển, đăng tin online cực kỳ đơn giản chỉ có tại www.vieclamtot.com được phát triển bởi RaoXYZ.

Đồng hành cùng với chuyên trang Việc Làm Tốt là hơn 1,4 triệu công việc từ tất cả các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp ở khắp mọi miền đất nước. Mang đến cơ hội việc làm cho hàng triệu lao động phổ thông thất nghiệp.

truy cập chuyên trang việc làm tốt

“Công nghệ hóa” thế hệ lao động phổ thông

Sự xuất hiện của các ứng dụng, nền tảng công nghệ mới đã và đang góp phần thay đổi rất nhiều thói quen tiêu dùng, hành vi của bất kỳ một người dùng nào, cải thiện được những khó khăn mà người dùng gặp phải trong thời gian trước đây. Và nắm rõ được những bất tiện của người lao động đang phải chật vật tìm việc, Việc Làm Tốt đã xây dựng và phát triển một chuyên trang – nơi mà mọi quy trình tìm việc, ứng tuyển cho đến khi nhận việc đều hoàn toàn nhờ vào nền tảng công nghệ

Không còn phải chờ đợi từng tấm băng-rôn thông báo tuyển dụng, cũng chẳng cần phải lặn lội tìm việc tại các trung tâm giới thiệu, giờ đây người lao động thuộc nhóm phổ thông đã có thể chủ động hơn trong quá trình tìm việc làm, cải thiện thu nhập của mình chỉ bằng một chiếc smartphone. Cụ thể hơn, kể cả một chiếc laptop hay một chiếc điện thoại thông minh, người dùng đã có thể truy cập vào chuyên trang Việc Làm Tốt để tiếp cận hàng ngàn công việc mới mỗi ngày, ngay tại giao diện website:

  • Dễ dàng tìm kiếm công việc: tìm kiếm thủ công; tìm việc làm theo ngành nghề; tìm việc làm mới nhất; tìm việc làm theo công ty.
  • Ứng tuyển cực nhanh: gọi trực tiếp với nhà tuyển dụng; nộp hồ sơ xin việc online; nhắn tin với nhà tuyển dụng.

Toàn bộ quy trình ngay từ lúc bắt đầu tìm việc cho đến sau khi đã tìm được bến đỗ công việc ưng ý, người dùng chỉ tốn vài cú click, vài lượt nhập thông tin cũng như những cuộc phỏng vấn online. Và nhờ có website Việc Làm Tốt, nhóm lao động phổ thông sẽ dần xóa bỏ được những khó khăn, chướng ngại khi tìm việc bằng các hình thức truyền thống khác.

Đối với phía doanh nghiệp:

  • Đăng tin dễ dàng ngay trên website mà không thông qua một bên thứ 3 nào.
  • Quản lý hồ sơ, chat trực tiếp với ứng viên, nhận hồ sơ ứng viên trực tiếp tại website.
  • Cơ hội tiếp cận hàng ngàn ứng viên tiềm năng mỗi ngày.
giao diện website việc làm tốt

Chỉ cần vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể dễ dàng tìm được một công việc với thu nhập mong muốn của mình:

  •  Bước 1: Truy cập www.vieclamtot.com 
  •  Bước 2: Tạo tài khoản để tìm việc
  •  Bước 3: Chọn phương thức tìm việc (tìm kiếm thủ công, tìm kiếm công việc theo ngành nghề, tìm việc mới nhất, tìm việc theo công ty,…)
  •  Bước 4: Chọn và truy cập vào tin đăng công việc mà bạn mong muốn
  •  Bước 5: Ứng tuyển đơn giản bằng 3 cách (gọi điện cho nhà tuyển dụng, nộp hồ sơ online, chat với nhà tuyển dụng)
Ứng tuyển ngay