Quà tặng ý nghĩa khi mua nồi sứ HealthyCook dịp 8/3

Quà tặng ý nghĩa khi mua nồi sứ HealthyCook dịp 8/3

Người dùng có thẻ thành viên và mua sắm với hóa đơn từ 500.000 đồng sẽ được tặng nồi dưỡng sinh, tô sứ... vào ngày 7-31/3 tại các showroom trực thuộc Minh Long.

Cụ thể, khi khách hàng mua tại showroom Minh Long Tower quận 3, Minh Sáng Plaza Bình Dương, quận 7, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội với đơn hàng bao gồm sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook từ 500.000 đồng sẽ được tặng một thố vành Jasmine trắng 12cm (có nắp) trị giá 115.500 đồng. Đơn hàng từ 1,5 triệu đồng, người mua nhận một nồi sứ dưỡng sinh Luna 0,35 lít trị giá 278.300 đồng.

Đại diện hãng cho biết, Quốc tế phụ nữ 8/3 là cơ hội để mọi người tôn vinh và gửi những lời chúc tốt đẹp đến người thân, bạn bè... Họ là những người quan trọng, luôn cống hiến hết mình cho công việc mà vẫn hoàn thành tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ. Nhãn hàng HealthyCook cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm tôn vinh "một nửa thế giới".

Để có cơ hội nhận quà, người dùng cần có thẻ thành viên Minh Long. Nếu chưa có thẻ, quầy tiếp tân ở showroom hỗ trợ mở tại quầy để nhận ưu đãi. Mỗi người mua chỉ nhận một phần quà duy nhất và được áp dụng song song với các chương trình thẻ thành viên hiện có. Ưu đãi áp dụng trên một hóa đơn và không cộng dồn, số lượng quà tặng có hạn.

Nhãn hàng có nhiều ưu đãi nhằm tôn vinh người phụ nữ. Ảnh: Minh Long I

Nhãn hàng có nhiều ưu đãi nhằm tôn vinh người phụ nữ. Ảnh: Minh Long I

Trước nhu cầu của cuộc sống hiện đại, nhãn hàng HeathyCook đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm gia dụng thông minh, cao cấp nhằm tiết kiệm thời gian và công sức của phụ nữ. Nồi sứ dưỡng sinh mang vị ngon - lành đến với từng bữa cơm gia đình Việt mà không mất quá nhiều công sức chế biến, trở thành một "trợ thủ" của người phụ nữ hiện đại.

HealthyCook có bức xạ hồng ngoại lớn, giúp nấu thức ăn nhanh ở nhiệt độ thấp, giúp giữ nguyên dưỡng chất và hương vị mà vẫn đảm bảo thức ăn chín đều, chín sâu. Sản phẩm giúp tận dụng lượng nước sẵn có trong thực phẩm để nấu chín thức ăn, nên khi luộc rau củ bằng nồi sứ dưỡng sinh sẽ không cần cho nhiều nước như cách luộc thông thường, nhằm hạn chế dưỡng chất bị mất đi trong quá trình nấu.

Nồi ra đời từ năm 2018 với màu xanh rêu tượng trưng cho màu của cây xanh và sự sống. Đến nay HealthyCook đã bổ sung vào bộ sưu tập hai gam màu mới là đỏ đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung và màu xám của sự trung tính, nhã nhặn, giúp cho không gian bếp trở nên tươi sáng, hiện đại hơn.

Được xem là "cuộc cách mạng nồi đất", HealthyCook hướng đến chuẩn 5 nhất: nhanh nhất - ngon nhất - dễ dàng nhất - an toàn nhất - hiệu quả nhất. Sản phẩm giúp đơn giản hóa công việc nhà bếp của người phụ nữ, mà vẫn giữ trọn hương vị và dưỡng chất của món ăn.

Minh Huy