Pruksa Town: Dự án hóa giải cơn khát nhà giá rẻ Hải Phòng

Pruksa Town: Dự án hóa giải cơn khát nhà giá rẻ Hải Phòng

  Chung cư Pruksa Town Hải Phòng là dự án nổi bật, được chú ý ở thời điểm này. Nó đã góp không ít công sức trong việc giải đi cơn khát nhà giá rẻ tại thành phố Hoa Phượng Đỏ. Nếu bạn đang chú ý tới dự án này hay cần một căn nhà giá tốt tại Hải Phòng, đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin gợi ý tuyệt vời và vô cùng hữu ích.

Nội dung bài viết

Thông tin tổng quan về dự án Pruksa Hải Phòng

 Dự án này là một sản phẩm nổi tiếng của chủ đầu tư Hoàng Huy. Kết hợp với những tên tuổi uy tín khác trong lĩnh vực bất động sản, ông lớn này đã xây dựng một dự án tuyệt vời. Từ đó, đáp ứng nhu cầu mua nhà của người dân ở thời điểm này.

Pruksa Town là sản phẩm của Hoàng Huy Group
Pruksa Town là sản phẩm của Hoàng Huy Group

Tin tổng quan

  • Tên thương mại dự án: Chung cư Pruksa Town Hoàng Huy.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn tài chính Hoàng Huy.
  • Địa chỉ dự án: Đường Máng Nước – xã An Đồng – An Dương – Hải Phòng.
  • Đơn vị liên doanh: Tập đoàn Pruksa Thailand.
  • Diện tích dự án: 20,68 héc ta.
  • Diện tích xây dựng dự án: 80.900m2.
  • Loại hình bất động sản: Căn hộ chung cư giá rẻ.
  • Số lượng căn hộ: 2.480 căn hộ giá rẻ.
  • Thời điểm khởi công: Tháng 03/2015.
  • Quy mô dự án: 5 khu nhà ở 5 tầng, 3 khu nhà 3 tầng và 11 căn hộ tái định cư giá rẻ.

Nhận định về chung cư Hoàng Huy Pruksa Town

 Ngay từ thời điểm mới chỉ là đề án xây dựng, dự án này đã nhận được những đánh giá tích cực từ thị trường. Nó được xem là một trong những công trình hoàn hảo bậc nhất trên thị trường nhà ở giá rẻ phía bắc.

 Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, nó mang tới một lựa chọn hoàn hảo. Bất kỳ ai cũng sẽ bất ngờ khi tìm thấy những căn hộ chất lượng với giá thành cực rẻ tại dự án này.

 Các chuyên gia bất động sản đều đánh giá rất cao về dự án này. Nó thực sự là công trình tác động mạnh mẽ tới bộ mặt của Hải Phòng. Đồng thời, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu nhà giá rẻ đang ngày càng tăng cao tại đây.

Những điểm tuyệt vời của dự án này

Vị trí tuyệt đẹp

 Hoàng Huy Group là một nhà đầu tư tinh tường, luôn tìm thấy những địa điểm đẹp nhất. Từ đó, mang tới cho dự án của mình một vị trí đắt giá và đáng gờm. Dự án này cũng không phải ngoại lệ.

Dự án thu hút nhờ vị trí tuyệt đẹp
Dự án thu hút nhờ vị trí tuyệt đẹp

 Đường Máng nước của An Đồng thực sự là một vị trí tuyệt đẹp. Cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ 3km, cư dân dự án có thể nhanh chóng di chuyển tới đó. Điều này sẽ giúp mọi người dễ dàng sử dụng, tận hưởng các dịch vụ cao cấp bậc nhất.

 Ngoài ra, khu vực đường Máng Nước cũng được quy hoạch rất tốt. Hạ tầng xung quanh dự án đã được đồng bộ một cách hoàn hảo. Chính nhờ đó, cư dân dự án sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ nhất có thể.

Căn hộ dự án có thiết kế tuyệt đẹp

 Là sản phẩm đến từ những nhà đầu tư tên tuổi, Pruksa Town được xây dựng như một công trình hoàn hảo. Nó sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế theo đúng chuẩn kiến trúc Thái Lan. Từ đó, mang tới cho cư dân một không gian sống sang trọng và vô cùng tinh tế.

 Đặc biệt, dự án này được đánh giá là một công trình xanh. Với diện tích rộng lớn dành cho cây xanh và công trình công cộng, nó mang tới cho cư dân một không khí trong lành đến đáng ngạc nhiên.

Đồ nội thất cao cấp của Pruksa Town

 Chủ đầu tư Hoàng Huy đã trang bị cho căn hộ của mình những nội thất tuyệt đẹp. Trong đó, hầu hết đều là sản phẩm cao cấp đến từ thị trường châu Âu. Dưới đây là một vài đồ nội thất chất lượng, đáng chú ý bậc nhất:

Nội thất trong các căn hộ đều là sản phẩm cao cấp
Nội thất trong các căn hộ đều là sản phẩm cao cấp
  • Hệ thống bao gồm 23 bóng đèn led chất lượng có khả năng chiếu sáng toàn bộ căn hộ.
  • Đèn trang trí phòng khách sang trọng, hiện đại.
  • 2 điều hòa đời mới, tiết kiệm điện đến từ thương hiệu LG.
  • Bình nóng lạnh cao cấp của Ariston.
  • Tủ bếp hiện đại, thiết kế thông minh với bồn rửa có sẵn.
  • Các thiết bị đầy đủ sử dụng cho nhà vệ sinh và nhà tắm.
  • Hệ thống cửa cuốn Austdoor an toàn, hiện đại và rất dễ sử dụng.

Tính pháp lý rõ ràng của Pruksa Town

 Mua phải dự án pháp lý không tốt là điều khiến nhiều người lo lắng. Đến với Pruksa của Hoàng Huy, bạn sẽ không cần lo lắng về điều này.

 Pruksa Town đã được Hoàng Huy Group lo lắng về tính Pháp lý cẩn thận. Các lô đất trong dự án đều có sổ đỏ riêng biệt với tính sở hữu lâu dài. Nhờ đó, cư dân có thể nhận được sổ đỏ và làm hộ khẩu nhanh chóng mà không cần lo lắng gì cả.

Giá bán đầy ưu đãi của dự án

 Mức giá bán của dự án Pruksa Hải Phòng được đánh giá là rất rẻ. Chỉ từ 8 triệu/m2, bạn có thể sở hữu những căn hộ chất lượng tại dự án đáng gờm này.

 Đặc biệt, các căn hộ tại đây có diện tích rất đa dạng từ 41 đến 63m2. Dù là gia đình trẻ hay người lao động có thu nhập thấp, bạn đều có thể tìm kiếm cho mình một căn nhà chất lượng tại đây đấy.

Pruksa Town thu hút nhờ giá thành ưu đãi và pháp lý rõ ràng
Pruksa Town thu hút nhờ giá thành ưu đãi và pháp lý rõ ràng

 Đặc biệt, TPBank chính là ngân hàng uy tín đứng sau, bảo lãnh cho dự án này. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, dịch vụ cũng như tính đảm bảo của chung cư.

Pruksa Town có nhiều tiện ích đáng gờm

 Ngay từ đầu, chủ đầu tư Hoàng Huy Group đã có ý định phát triển dự án này thành nơi mang tới cuộc sống toàn diện. Tại dự án, bạn có thể tìm thấy những tiện ích khép kín, cần thiết cho cuộc sống được đồng bộ tới mức tối ưu.

 Dưới đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua những tiện ích đáng gờm nhất của dự án nhé:

  • Trường mầm non chất lượng cao với cơ sở vật chất hiện đại dành riêng cho cư dân.
  • Bãi đỗ xe rộng lớn, có sức chứa đủ cho cư dân dự án.
  • Công viên cây xanh rộng lớn, được thiết kế khoa học. Không chỉ mang tới không khí trong lành, nó còn tạo điều kiện cho cư dân tập luyện, rèn luyện sức khỏe.
  • Hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích rộng lớn với những mặt hàng đa dạng. Chúng đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân một cách hoàn hảo.
  • Hệ thống an ninh cao cấp với bảo vệ túc trực 24/24. Nhờ đó, cư dân có thể yên tâm tuyệt đối về cuộc sống của gia đình mình tại đây.

Lý do bạn nên mua dự án này ngay hôm nay

Dự án mang tới cho cư dân một không gian sống tuyệt vời
Dự án mang tới cho cư dân một không gian sống tuyệt vời

 Giá nhà đất tại Việt Nam luôn nằm trong TOP cao nhất thế giới. Đó chính là lý do khiến nhu cầu tìm kiếm nhà giá rẻ luôn cao vút và chưa bao giờ giảm. Đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng trẻ, những người lao động có thu nhập thấp.

 Tuy nhiên, không dễ để tìm được nhà giá rẻ tại những thành phố, thị trấn lớn. Hầu hết những căn nhà giá rẻ đó đều đã cũ, được xây dựng từ rất lâu và có vị trí không đẹp, không thuận tiện cho cuộc sống.

 Tất cả những điều đó sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo tại Pruksa Town. Bạn sẽ tìm được một căn nhà chất lượng, mới xây, nằm ở vị trí đẹp với giá rẻ. Từ đó, mang tới cuộc sống chất lượng cho gia đình của mình. Để mỗi thành viên có thể cảm nhận được một không gian sống hoàn hảo nhất.

Bạn còn chờ gì mà chưa xuống tay với Pruksa Tower?

Mua nhà dự án Pruksa Town cùng RaoXYZ

 RaoXYZ tự hào là kênh rao vặt bất động sản lớn nhất hiện nay. Hiện tại, chúng tôi đang có rất nhiều thông tin về dự án Pruksa của Hoàng Huy Group. Tất cả đều được cập nhật nhanh chóng với tính chính xác cao.

Hãy đồng hành với Mogi mua nhà dự án Pruksa Town nhé
Hãy đồng hành với Mogi mua nhà dự án Pruksa Town nhé

 Nếu bạn đang muốn mua nhà dự án Pruksa Tower, hãy nhanh chóng truy cập RaoXYZ. Từ đó, lựa chọn được căn nhà hoàn hảo và phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé. Bạn sẽ sớm tìm thấy tổ ấm trong mơ của mình đấy.

Content Writer – Lan Nguyễn

>>>>>>>>Xem thêm nếu bạn quan tâm tới nhà đất Hải Phòng: Vimhomes Imperia Nơi an cư lý tưởng cho cuộc sống viên mãn.