Posco E&C và Filmore Development hợp tác phát triển bất động sản

Posco E&C và Filmore Development hợp tác phát triển bất động sản

Tập đoàn Posco E&C chọn Công ty CP Phát triển Bất động sản Filmore làm đối tác cho các kế hoạch đầu tư và phát triển sắp tới tại Việt Nam.

Cuối tháng 3, hai doanh nghiệp vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) cho cuộc hợp tác lớn này tại trụ sở Posco E&C ở Hàn Quốc với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao của hai bên. Không chỉ hợp tác trong việc phát triển dự án bất động sản cao cấp tại TP HCM, hai bên còn có thể thúc đẩy triển vọng lớn hơn với các dự án đô thị thông minh và nhiều lĩnh vực tiềm năng khác tại thị trường Việt Nam.

Filmore Development hợp tác với Posco E&C phát triển bất động sản

Ông Andy Han - Tổng giám đốc của Filmore Development (bên trái) và ông Park Dae-Sung - Phó Tổng giám đốc Posco E&C thực hiện nghi thức ký kết. Ảnh: Filmore Development

Trong biên bản ghi nhớ, Filmore Development và Posco E&C thống nhất về các nguyên tắc chung, làm nền tảng cho sự hợp tác chiến lược. Theo đó, vai trò và trách nhiệm của hai bên cũng được thiết lập rõ nhằm đạt được hiệu quả cộng hưởng tối ưu trong quá trình đầu tư và phát triển. Lộ trình và các cột mốc quan trọng cho quan hệ hợp tác cũng được xác định trong bản ghi nhớ này.

Ông Park Dae-Sung, Phó Tổng giám đốc của Posco E&C, cho biết, quyết định hợp tác này là kết quả sau quá trình nghiên cứu, đánh giá rất kỹ trên những cơ sở chuyên nghiệp.

"Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng của đối tác thông qua chiến lược phát triển theo định hướng quốc tế, khát vọng cũng như năng lực thực thi của họ trên dự án The Filmore Da Nang đã được triển khai", đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.

Theo ông Park, Filmore Development và Posco E&C có cùng tầm nhìn về việc phát triển các dự án và triết lý kinh doanh. Do đó, sự cộng hưởng sẽ giúp gia tăng điều kiện để cùng theo đuổi các mục tiêu chiến lược như chất lượng và tính đổi mới trong sản phẩm, ứng dụng công nghệ mới, tạo nên các dự án chất lượng, phục vụ cho sự phát triển bền vững của xã hội và thị hiếu mới của khách hàng.

Posco E&C đang hoạt động trên 3 lĩnh vực lớn là xây dựng nhà máy công nghiệp, công trình hạ tầng và các loại công trình kiến tạo đô thị hiện đại. Tập đoàn này còn có thế mạnh về đổi mới - phát kiến công nghệ, xây dựng thông minh, chiến lược giảm thiểu khí thải, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Với vị thế và nguồn lực lớn, tập đoàn này cũng mở rộng phạm vi hoạt động ra khắp châu Á và nhiều khu vực thị trường trọng điểm trên toàn cầu. Đối với thị trường Việt Nam, ông Park Dae-Sung đánh giá, nền kinh tế nói chung và lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam nói riêng luôn gây ấn tượng mạnh cho những người làm kinh doanh, nhất là nhu cầu sản phẩm mới cho phân khúc cao cấp trong thời gian gần đây.

"Chúng tôi tin rằng giai đoạn tăng trưởng của thị trường bất động sản Việt Nam vẫn còn ở phía trước và xem đó là cơ hội lớn cho mình", lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ thêm.

Filmore Development hợp tác với Posco E&C phát triển bất động sản - 1

Đại diện hai bên tại lễ ký kết. Ảnh: Filmore Development

Bằng việc hợp tác với tên tuổi lớn như Posco E&C, Filmore Development tiếp tục cho thấy năng lực hợp tác quốc tế và sức thu hút trước đối tác ngoại. Cách đây không lâu, doanh nghiệp cũng đã đạt được hợp tác chiến lược với quỹ đầu tư danh tiếng Openasia.

Filmore Development ghi dấu ấn rõ nét trên phân khúc bất động sản cao cấp tại Việt Nam. Trong đó, The Filmore Da Nang do chủ đầu tư này phát triển được đánh giá cao trên thị trường bất động sản hạng sang, thu hút khách hàng thượng lưu nhờ sở hữu nhiều ưu điểm.

Ông Andy Han, Tổng giám đốc của Filmore Development đánh giá, khi hợp tác với Posco E&C, doanh nghiệp ông có thêm động lực để thúc đẩy chiến lược phát triển các dự án bất động sản, cung cấp những trải nghiệm mới lạ, phong cách sống tinh tế trên tiêu chuẩn quốc tế lẫn các cơ hội gia tăng giá trị đầu tư cho khách hàng.

"Kinh nghiệm và công nghệ từ một tập đoàn lớn như Posco E&C còn giúp cải thiện hiệu quả phát triển dự án, đa dạng hóa hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh. Chúng tôi sẽ có nhiều nguồn lực hơn để phát triển theo đúng tầm nhìn trong việc tạo nên những sản phẩm được hoạch định chu đáo, ứng dụng công nghệ tối tân, mang đến giá trị thụ hưởng cho khách hàng", lãnh đạo doanh nghiệp cho hay.

Tâm Anh