PNJ kết hợp Hello Kitty ra mắt dòng sản phẩm mới

PNJ kết hợp Hello Kitty ra mắt dòng sản phẩm mới

Dòng sản phẩm PNJ x Hello Kitty đánh dấu màn kết hợp giữa thương hiệu trang sức và nhân vật nổi tiếng, góp phần tôn vinh vẻ đẹp cá nhân.

Ngày 14/4, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) giới thiệu dòng sản phẩm mới - PNJ x Hello Kitty. Đại diện doanh nghiệp cho biết họ là hãng trang sức duy nhất tại Việt Nam được nhượng quyền sử dụng hình ảnh Hello Kitty. Sự kiện có ý nghĩa chiến lược, thể hiện tinh thần hội nhập quốc tế của đơn vị trước thềm sinh nhật lần 35.

PNJ x Hello Kitty hướng đến tinh thần trẻ trung.

PNJ x Hello Kitty hướng đến tinh thần trẻ trung. Ảnh: PNJ

Dòng sản phẩm mới thể hiện bước tiến quan trọng trong việc nâng cao vị thế của công ty suốt 35 năm qua. Bà Trương Hoài Anh - Giám đốc cao cấp Phát triển Kinh doanh Quốc tế PNJ - cho biết sự kiện không chỉ khai thác tốt thế mạnh chế tác ở thị trường nội địa, mà còn nhấn mạnh chiến lược phát triển sâu rộng thông qua việc cập nhật các xu hướng quốc tế.

Tiếp nối giá trị cốt lõi "chính trực để trường tồn" trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái xuất hiện nhiều, PNJ đề cao quyền sở hữu trí tuệ quốc tế bằng cách đầu tư giấy phép chính thức cho dòng Hello Kitty.

Khánh Vy tạo dáng với dòng sản phẩm mới.

Khánh Vy tạo dáng với dòng sản phẩm mới. Ảnh: PNJ

Đánh dấu cột mốc đầu tiên, nhãn hàng ra mắt bộ sưu tập "Sweety Hello Kitty" với cảm hứng từ nhân vật Hello Kitty, nhấn vào biểu tượng đặc trưng như chiếc nơ, vườn hoa. Các sản phẩm hướng đến tinh thần, phong cách tươi mới, mẫu mã và màu sắc đa dạng.

"Dù theo đuổi hình tượng nào và bao nhiêu tuổi, chắc chắn mỗi chúng ta đều có một phần dễ thương, tươi tắn như hình ảnh Hello Kitty. Chúng tôi sẽ cùng bạn thể hiện sự đáng yêu đó một cách tinh tế", đại diện nhãn hàng cho hay.

Hello Kitty ra mắt lần đầu vào năm 1974 bởi Sanrio Nhật Bản, hiện là một trong những thương hiệu nhượng quyền được nhiều người biết đến. Công ty còn sáng tạo nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Chococat, My Melody, Badtz - Maru, Keroppi, Gudetama và Aggretsuko.

Với triết lý ''small gift, big smile'' (món quà nhỏ có thể mang lại hạnh phúc, tình bạn cho mọi lứa tuổi), từ năm 1960, Sanrio cung cấp loạt sản phẩm, dịch vụ và hoạt động nhằm truyền cảm hứng cho những trải nghiệm độc đáo của người tiêu dùng toàn cầu. Hiện sản phẩm của hãng có mặt ở hơn 130 quốc gia.

Chiến lược bắt tay các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Hello Kitty không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập, mở rộng tầm ảnh hưởng ở thị trường trang sức quốc tế.

Với kinh nghiệm và chế tác suốt 35 năm qua, PNJ tiếp tục mang đến những dòng trang sức tôn vinh vẻ đẹp cá nhân, truyền cảm hứng tích cực đến với khách hàng, trở thành sự lựa chọn thú vị trong nhiều hình thái đa dạng của cuộc sống.

Vạn Phát