Phúc Yên Prosper Phố Đông: Dự án đầy tiềm năng 

Phúc Yên Prosper Phố Đông: Dự án đầy tiềm năng 

Với việc Thủ tướng đồng ý thông qua chủ trương thành lập thành phố Thủ Đức, bất động sản ở khu vực Thủ Đức hiện nay đang sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời rất lớn. Tháng 12/2020, dự án chung cư kết hợp trung tâm thương mại thể thao và dịch vụ giải trí Phúc Yên Prosper Phố Đông chính thức được triển khai.

Dự án này hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu:

Nội dung bài viết

Tổng quan dự án Phúc Yên Prosper Phố Đông

Vị trí 

Đây là một trong những dự án nổi bật tọa lạc ở trung tâm thành phố, chiếm vị trí đắc địa tại quận Thủ Đức. Chung cư được xây dựng ngay mặt tiền đường Tô Ngọc Vân. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến con đường mua sắm trung tâm sầm uất Võ Văn Ngân. Con đường này liền kề với tuyến đường Tam Bình, Cây Keo, Bình Phú di chuyển đến tỉnh Đồng Nai, Bình Dương.

Vị trí đắc địa của Phúc Yên Prosper Phố Đông

Phúc Yên Prosper Phố Đông giúp cư dân kết nối với hàng loạt tiện ích xung quanh với tốc độ cực nhanh. Có thể kể đến Vincom Thủ Đức, Co.op Food Tô Ngọc Vân, Chợ Tam Bình, Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, Chợ Linh Xuân,…

Chủ đầu tư và các đơn vị liên quan 

  • Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Minh Hưng (Công ty thành viên của Tập đoàn Phúc Yên Prosper)
  • Đơn vị tư vấn: Viện KHCN Xây Dựng, Phân viện KHCN Xây Dựng Miền Nam
  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Viện KHCN Xây Dựng – Bộ Xây Dựng – IBST/S
  • Ngân hàng hỗ trợ cho vay: ViettinBank
  • Đơn vị thầu xây dựng: Fu Lin Cons.
  • Pháp lý: sổ Hồng, sở hữu lâu dài.

Quy mô 

Dự án chiếm tổng diện tích 6.105 m2 – bao gồm 2 block 26 tầng. Trong đó có 560 căn hộ, 180 Officetel, 18 shophouse.

Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư, shophouse, Oficetel.

Tiến độ dự án

5/12/2020: Dự án chung cư kết hợp trung tâm thương mại thể thao và dịch vụ giải trí Phúc Yên Prosper Phố Đông chính thức khởi công. 

5/2021: Với tiềm lực tài chính mạnh cũng như uy tín của chủ đầu tư Phúc Phúc Yên, dự án căn hộ Prosper Phố Đông đang hoàn thành xong phần móng. Đơn vị dự kiến bàn giao căn hộ cho cư dân vào quý 4/2022.

Chất lượng, tiềm năng dự án 

Về mặt thiết kế Phúc Yên Prosper Phố Đông

Về mặt thiết kế, các block của dự án Phúc Yên Thủ Đức vô cùng độc đáo với hình khối Block so le. Chi tiết này vừa giúp tăng số lượng căn góc, vừa giúp các căn hộ đón đước ánh sáng và gió tự nhiên. Bước vào căn hộ cư dân sẽ có cảm giác thoáng khí, mát mẻ. 

Toàn bộ căn hộ Phúc Yên Prosper Phố Đông được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế. 

Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ 34%, dự án được bao phủ bởi mảng xanh. Điều này đảm bảo cộng đồng dân cư được sinh hoạt trong một không gian sống trong lành. 

Về mặt chất lượng cuộc sống 

Liền kề nội khu có hệ sinh thái hoàn chỉnh gồm hồ bơi, trường học quốc tế, trung tâm mua sắm và thể thao, phòng spa,… Trở thành cư dân của Prosper Phố Đông, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích từ a tới z. Khu chung cư không chỉ có những những tiện ích phục vụ giới trẻ mà còn rất phù hợp cho người cao tuổi hay trẻ nhỏ. 

Có thể nói, chủ đầu tư dự án chú trọng đến việc phục vụ cả hộ gia đình. Sống tại đây giúp cho mọi thành viên trong gia đình bạn luôn hài lòng và nhận được sự chăm sóc tốt nhất 

Tiềm năng tương lai của khu vực thực Thủ Đức 

Nếu có ý định sống tại Phúc Yên Prosper Phố Đông, chắc hẳn các bạn sẽ quan tâm đến tiềm năng tương lai của khu vực Thủ Đức. 

Vị trí thuận lợi để phát triển của khu vực Thủ Đức

Sự phát triển của bán đảo Thanh Đa (Bình Thạnh), Đại lộ Phạm Văn Đồng và tuyến đường Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên tạo nên tiềm năng bất động sản rất lớn cho các khu vực xung quanh. Các phường Tam Bình, Linh Trung, Linh Chiểu, Trường Thọ là những phường nhận được sự tác động lớn nhất.

Đặc biệt, Công viên Trung tâm Thể dục thể thao Văn hóa Tam Phú với quy mô gần 80 ha. Trong tương lai sẽ trở thành một trung tâm giải trí hiện đại hàng đầu tại khu Đông Sài Gòn. Công trình nhằm đáp ứng tốc độ phát triển và nhu cầu của người dân tại đây.

Theo nghiên cứu và khảo sát tại khu Đông Sài Gòn, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Quận Thủ Đức là nơi có tốc độ Đô thị hóa nhanh nhất và hàng đầu của TP Hồ Chí Minh. Cơ sở hạ tầng như đường xá, giao thông,… Các cơ sở kinh doanh, các thương hiệu bán lẻ, các dịch vụ ăn uống được phát triển với tốc độ phi mã. Điều này chứng minh cho chúng ta thấy tại sao các thương hiệu hàng đầu đã chọn Thủ Đức làm nơi phát triển cốt lõi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Akari City – Dự án An cư Đa tiện ích hấp dẫn! 

Hình ảnh thực tế khu căn hộ và tiện ích của Phúc Yên Prosper Phố Đông

Hình ảnh thực tế khu căn hộ 

Phúc Yên Phố Đông có 560 căn hộ đa dạng diện tích từ 53.28 đến 65.01 m2, hai phòng ngủ hết sức tiện dụng. Officetel diện tích 29 – 35 m2 và shophouse từ 53 – 123 m2. Với diện tích đa dạng giúp khách hàng có nhu cầu mua nhà ở hay kinh doanh đều dễ dàng chọn lựa từ độ rộng cho đến chi phí, hết sức tiện lợi, hợp lý.

Trung tâm thương mại bên trong Phúc Yên Prosper Phố Đông

Nội thất 

Theo chủ đầu tư, dự án bàn giao nội thất cao cấp, hiện đại và tiện nghi. Bao gồm trong đó là bồn tắm đứng, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên và dưới, gạch lát nền, cửa thép chống cháy. Ngoài ra hệ thống bãi đỗ xe rộng 2900 mét vuông, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy tự động, camera giám sát toàn khu, bảo vệ 24/24,…

Sự đảm bảo về mặt chất lượng cuộc sống và vấn đề an ninh đã thu hút sự quan tâm của không chỉ các cá nhân. Các hộ gia đình và nhà đầu tư, môi giới bất động sản cũng rất chú ý đến Phúc Yên Prosper Phố Đông.

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm: Vì sao dự án Feliz En Vista vẫn được nhiều người quan tâm?

Căn hộ mẫu
Căn hộ mẫu

Nội thất bên trong các căn hộ được bày trí rất thông minh và tiện lợi. Sự sắp xếp đảm bảo cho không gian luôn thoáng đãng. Các thiết bị không chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Bên cạnh đó, các thiết bị trong nhà đều mang phong cách tối giản mà vẫn sang trọng, thanh lịch. Từ gạch lát nền cho đến kệ bếp, bàn ăn,… Tuy đa dạng về mẫu mã nhưng luôn đảm bảo sự tinh tế thế và lịch sự. Đồng thời qua đó thể hiện được đẳng cấp gia chủ. 

Các tiện ích của Phúc Yên Prosper Phố Đông

  • Bãi Đậu xe bên dưới tầng hầm cho dân cư, có bảo vệ canh gác 24/24.
  • Vườn dạo bộ với không khí trong lành và nhiều cây xanh.
  • Hồ bơi rộng rãi. 
  • Hồ bơi trẻ em riêng biệt để đảm bảo an toàn.
  • Nhà trẻ phục vụ các hộ gia đình có con nhỏ. 
  • Khu vui chơi trẻ em với phong phú đa dạng các trò chơi giải trí. 
  • Sân chơi nước cho trẻ. 
  • Khu sinh hoạt cộng đồng giúp xây dựng khu dân cư hoà đồng và đoàn kết. 
  • Cửa hàng tiện lợi Cung cấp Mọi nhu yếu phẩm cho đời sống của cư dân. 
  • Khu vực ẩm thực, BBQ – Nơi các hộ gia đình mình có thể tổ chức dã ngoại, cắm trại. 
  • Phòng tập Gym với các trang thiết bị hiện đại  
Tiện ích dự án: Khu tập gym cho quý ông
Tiện ích dự án: Khu vực đi bộ

Tổng kết 

Thế mạnh giao thông thuận lợi, sở hữu phức hợp mua sắm giải trí quy mô,… Phúc Yên Prosper Phố Đông được kỳ vọng là điểm đến mới của người dân khu vực Thủ Đức cũng như các vùng lân cận.

Trên đây là một số thông tin mà mogi.vn đã tổng hợp và cập nhật được. Các bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi như một nguồn thông tin hữu ích trong quá trình đánh giá và quyết định đầu tư, mua bán bất động sản. 

☝️ Nếu bạn là người quan tâm đến lĩnh vực này và muốn tham khảo nhiều bài viết hơn, hãy vui lòng truy cập website mogi.vn. Tại đây có những bài viết đáng giá và hữu ích cho bạn lựa chọn. Mọi đóng góp hãy bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ đón nhận để phát triển nội dung ngày một hoàn thiện.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dự án Charmington Iris Quận 4 năm 2021 liệu có còn sức hấp dẫn? 

                                                                                                             Phương Trang

Đánh giá bài viết