Phụ nữ béo chỗ nào thì tài lộc chỗ đó, đừng ham giảm cân mà ‘phá’ đi phúc khí trời ban!

Phụ nữ béo chỗ nào thì tài lộc chỗ đó, đừng ham giảm cân mà ‘phá’ đi phúc khí trời ban!

Thường thì trong thực tế, một số người khi chỉ cần béo lên một tí là cảm thấy lo lắng rồi lao vào giảm cân một cách điên cuồng. Thực ra đó là một việc không nên làm.

Lý do là vì họ không biết rằng người phụ nữ gầy gò, mảnh mai sẽ không gặp được nhiều may mắn, thậm chí là bị ảnh hưởng bởi nhiều năng lượng tiêu cực làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Ngược lại, phụ nữ có thân hình tròn trịa, mũm mĩm rất có phúc khí, cuộc sống thường tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và có đường tình duyên viên mãn.

Hơn nữa, ứng với từng bộ phận tròn đều riêng biệt trên người phụ nữ, tài vận cũng khác nhau.

Đôi tai nhiều thịt

Đôi tai đầy đặn và nhiều thịt tượng trưng cho đường tình duyên hạnh phúc, viên mãn. Ngoài ra, phụ nữ sở hữu đặc điểm này còn gặp nhiều tài vận trong tài chính và sự nghiệp.

Gương mặt tròn và đầy đặn

Phụ nữ sở hữu gương mặt tròn trịa, đầy đặn sẽ rất dễ gặp được ý trung nhân ao ước, từ đó xây dựng mối quan hệ bền vững và dài lâu. Đặc biệt, đặc điểm tướng số này còn giúp mang lại tiền tài, vận may, cuộc sống giàu sang cho chủ nhân.

Người sở hữu gương mặt tròn có tính cách phóng khoáng, hào sảng; vậy nên, rất dễ nhận được sự yêu mến từ người đối diện.

Chiếc cằm đầy đặn

Theo thuật tướng số, phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn, đặc biệt là cằm chẻ có vận mệnh vô cùng tốt. Trời sinh cho người sở hữu nét tướng này bản tính lương thiện, bao dung, biết chia sẻ khó khăn với mọi người nên có cuộc sống an nhàn, yên ắng.

Sau khi kết hôn, phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn sẽ mang đến vận may, tiền tài cho chồng, con. Do đó, cuộc sống hậu hôn nhân của họ luôn đầy đủ, giàu sang và hưởng phúc đến cuối đời.

Vai rộng nhiều thịt

Nhiều người cho rằng, phụ nữ có vai rộng sẽ rất thô kệch giống đàn ông nhưng thực chất đây là một nét tướng vô cùng tốt. Nữ giới sở hữu đặc điểm này là người đáng tin cậy và biết giữ chữ tín.

Do đó, họ luôn được tín nhiệm và được giao trọng trách lớn trong công việc, cuộc sống dễ đạt được địa vị nhất định trong xã hội.

Bụng to và đầy đặn

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu vòng 2 to và đầy đặn rất biết tích lũy tiền bạc, chi tiêu khoa học nên rất dễ làm giàu. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cần mẫn, kiên nhẫn trong công việc nên dễ dàng nhận được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Mông to

Nếu đang sở hữu vòng 3 đầy đặn và căng đầy, bạn chính là người có tài vận, phúc khí vô cùng tốt ngay cả trong cuộc sống lẫn đường học hành, tài vận. Với phúc khí trời ban cùng bản tính kiên nhẫn, thận trọng, người phụ nữ sở hữu nét tướng này luôn gặt hái được nhiều thành tựu lớn lao trong sự nghiệp.

Đôi chân mập mạp

Nhiều phụ nữ luôn ao ước sở hữu đôi chân thon gọn, mảnh mai và thẳng tắp, nhưng họ không hiểu rằng đây là đặc điểm khiến họ gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống, thậm chí là vất vả cả đời cũng không khấm khá. Vì thế, phụ nữ sở hữu đôi chân nhỏ và gầy sẽ không phải là người có tướng số tốt.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.