Phản ứng của ông bố khi biết con gái có bầu với bạn trai

Phản ứng của ông bố khi biết con gái có bầu với bạn trai

Anh là trai quê, còn cô là gái phố. Thử hỏi chỉ cần nhìn cái địa vị đó là đã không giống ai rồi. Làm sao mà trai quê lại còn bấu víu vào gái thành phố được. Người ngoài nhìn vào lại tưởng anh mơ tưởng hám lợi cũng nên.

Nhưng rồi, anh nào có biết cô là con nhà giàu đâu. Anh chỉ là chàng trai được bố mẹ gửi gắm đi học đem theo cả hi vọng của một cái vùng quê nghèo. Anh lớn lên ở quê nên chỉ mong rằng sau này mình sẽ đem lại thật nhiều cơ hội để phát triển quê hương, để bố mẹ và cả những người bà con hàng xóm đỡ vất vả hơn với một cái nghề gì đó. Thế đấy, cái ước mơ của anh đẹp đẽ đến vậy cơ mà.

Anh quen với cả cô người yêu bây giờ trong một đợt tình nguyện mùa hè. Quen nhau cũng tài tình lắm. Chẳng là hôm đó anh ra bể lấy nước thì thấy cô gái ấy đang ngã chổng vó ở đó. Bởi nền của chiếc bể chứa nước ở quê đã cũ và có đầy rêu. Nếu là chàng trai khác không biết sẽ làm thế nào. Còn anh thì nhẹ nhàng đỡ cô dậy, cởi áo khoác của mình khoác cho cô để cô đỡ lạnh và che đi phần ngực đã bị nước làm cho ướt lộ rõ.

Cô ngại ngùng chạy nhanh về phòng của mình. Thế đó, tình yêu ấy bắt đầu như trong những bộ phim vậy. Chàng trai hiền lành nhút nhát ấy được cô tỏ tình trước. Anh cũng cứ ngập ngừng, gãi hết đầu đến tai rồi tai nọ đến tai kia để gật đầu đồng ý.