Palm Residence, đừng mua khi chưa biết thông tin sau

Palm Residence, đừng mua khi chưa biết thông tin sau

Palm Residence là một trong những dự án nổi bật của chủ đầu tư Công ty CP bất động sản Tiến Phước. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa lại được quy hoạch, xây dựng hạ tầng đồng bộ. Cũng như các dịch vụ tiện ích đầy đủ, cấu trúc hiện đại. Từ đó mang tới một địa điểm sống, giải trí lý tưởng cho cư dân.

Nội dung bài viết

Vị trí của dự án Palm Residence

Giữa muôn vàn các dự án lớn nhỏ trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, Palm Residence không phải ngẫu nhiên trở thành điểm chú ý của cả người dân lẫn giới đầu tư. Trước nhất đó chính là vị trí đắc địa, hiếm hoi ngay trong lòng khu đô thị Nam Rạch Chiếc, trung tâm quận 2, Sài Thành. 

Vị trí của dự án Palm Residence
Vị trí của dự án Palm Residence

Vị trí đắc địa

Dự án Palm Residence tọa lạc ngay trên mặt tiền đường song hành, trên địa bàn phường An Phú, quận 2. 

  • Phía Đông tiếp giáp ngay với khu dân cư, khu du lịch – văn hóa – giải trí rộng tới 30ha thuộc Công ty phát triển Quốc tế thế kỷ 21.
  • Phía Tây tiếp giáp nút giao thông trọng điểm An Phú, quận 2 giúp việc đi lại dễ dàng.
  • Phía Đông Nam – Tây Nam liền kề với sông Giồng Ông Tổ. Từ đó mang lại một không gian sống trong lành. Cư dân hưởng làn gió mát mẻ, thoáng đãng từ dòng sông thổi vào.
  • Phía Bắc tiếp giáp với tuyến đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Giao thông thuận tiện

Từ vị trí này của Palm Residence, cư dân có thể dễ dàng kết nối, di chuyển linh hoạt tới khu vực trung tâm thành phố. Đồng thời, thông qua tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, việc đi tới các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai,…

  • Chỉ mất khoảng 3 phút lái xe đến trung tâm thương mại, siêu thị lớn của quận 2. Như Estella Place, Vincom Mega Mall, Big C, Metro Hypermarket, Lotte Cinema,…
  • Tốn chưa tới 3 phút, cư dân đã đến được các trường Quốc tế Danh tiếng. Như trường Quốc tế TP.HCM, trường Quốc tế Úc, trường Quốc tế Mỹ, trường Quốc tế Anh,…
  • Khoảng 5 phút là tới khu đô thị Thủ Thiêm quận 2.
  • Tốn 10 phút đi xe để tới trung tâm tài chính của thành phố qua đại lộ Mai Chí Thọ.
  • 20 phút, thông qua đường Đồng Văn Cống, cư dân đã đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
  • Khoảng 45 phút, cư dân di chuyển tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Đắm mình trong thế giới tiện ích tuyệt vời của Palm Residence

Không chỉ có vị trí đắc địa hiếm hoi còn sót lại tại thành phố đông đúc Sài Thành này. Palm Residence còn được ví như một thiên đường sống. Bởi nơi đây hội tụ hàng loạt các tiện ích vượt trội cùng tổ hợp dịch vụ cao cấp. Tất cả đáp ứng cuộc sống thiết yếu cho mọi khách hàng.

Đắm mình trong thế giới tiện ích tuyệt vời
Đắm mình trong thế giới tiện ích tuyệt vời
  • Tiểu cảnh, sân vườn, công viên trải dài 2,7km ven sông. Thiết kế khá ấn tượng tạo nên một không gian thoáng mát. Môi trường sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.
  • Công viên giữa 2 nhà phố Linear Park tạo nên điểm đặc biệt riêng của Palm Residence mà chưa dự án bất động sản nào có được. 
  • Hồ bơi rộng lớn với làn nước trong xanh. Có cả hồ bơi cho người lớn dài 25m và cả hồ bơi riêng cho trẻ em.
  • Thác nước thiết kế bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Khu tập thể thao ngoài trời: sân cầu lông, tennis, bóng chuyền, bóng rổ.
  • Phòng tập gym diện tích lớn, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cao cấp.
  • Khu trường học quốc tế.
  • Khu chăm sóc sức khỏe.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Khu BBQ, tiệc nướng ngoài trời có mái che.
  • Hệ thống điện dự phòng 100% có cho mọi nhà.
  • Nhà cộng đồng, ghế cộng đồng.
  • Phòng sảnh chờ.
  • Phòng đa năng.
  • Khu vực đọc sách yên tĩnh.

Hệ thống an ninh

Không chỉ có nhiều tiện ích đẳng cấp, tại Palm Residence, cư dân còn được đảm bảo cuộc sống an toàn. Bởi chủ đầu tư đã rất chú trọng trong việc xây dựng hệ thống an ninh cho dự án.

Đội ngũ bảo vệ đều là những người có kinh nghiệm. Đồng thời, họ đã được trải qua quá trình tập huấn, đào tạo kỹ càng, bài bản. Do đó, sớm phát hiện cũng như khi có sự cố sẽ được xử lý một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó là hệ thống camera giám sát tân tiến, hiện đại. Chúng được bố trí, lắp đặt tại hầu hết các địa điểm trọng yếu, quan trọng trong không gian dự án. Tất cả góp phần mang lại sự an toàn, đảm bảo cuộc sống cũng như sự an tâm cho mỗi cư dân nơi đây.

Mặt bằng dự án Palm Residence

Mặt bằng dự án Palm Residence
Mặt bằng dự án Palm Residence

Dự án Palm Residence quận 2 được xây dựng trên diện tích 3ha. Đây là khu nhà ở thấp tầng với quy mô khép kín. Dự án mang tới cho thị trường nhiều sản phẩm khác nhau: 

  • 79 căn nhà phố liền kề diện tích 6m x 17m.
  • 31 căn nhà phố liền kề diện tích  5,2m x 17m; 6 x 17m; 7,2 x 17m; 8 x 17m.
  • 11 nhà phố thương mại diện tích 6m x 20m.
  • 14 villa song lập có diện tích 8,35m x 17m; 9 x 17m; 10 x 17m.

Do đó, đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Thiết kế căn hộ

Một điểm cộng tiếp theo đó chính là thiết kế ấn tượng của Palm Residence. Chủ đầu tư đã đem thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore đến ngay trong lòng Sài Gòn. Từ đó tạo nên những điểm đặc biệt chỉ thấy riêng trong Palm Residence.

  • Các phòng ngủ đều có ban công rộng rãi. Căn phòng có thể đón ánh sáng, gió tự nhiên một cách tốt nhất. Từ đó giúp cư dân tại đây có được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, tiết kiệm chi phí điện năng. 
  • Mỗi căn nhà đều được xây móng và tường riêng. Do đó, việc sửa chữa, thay đổi về sau sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đây chính là điểm hiếm thấy so với các dự án nhà ở đang có trên thị trường.
  • Mỗi căn nhà được xây dựng đều có 2 mặt tiền. Cửa sau dẫn ra khu vực ban công, giếng trời, khu vườn chung. 

Tất cả tạo nên một không gian sống tuyệt vời cho cư dân Palm Residence.

Thiết kế căn hộ tại Palm Residence
Thiết kế căn hộ tại Palm Residence

Giá bán căn hộ Palm Residence

Hiện nay, mức giá bán nhà phố Palm Residence đang dao động từ 6 đến 10 tỷ cho một căn. Những vị khách mua đợt đầu tiên khi chuyển nhượng lại với mức chênh lệch lên tới 1 – 2 tỷ/căn. 

Đây là mức giá được đánh giá hoàn toàn hợp lý. Bởi Palm Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa. Đồng thời, nơi đây lại quy tụ nhiều tiện ích đẳng cấp. Không gian sống xanh. Căn hộ thiết kế phong cách Singapore. Một địa điểm sống lý tưởng, giải trí lý tưởng giữa không gian tấp nập, phồn hoa giữa chốn Sài Thành. Do đó, bỏ ra một khoản tiền như trên để hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời này hoàn toàn là điều xứng đáng.

Chủ đầu tư dự án nhà phố Palm Residence

Chủ đầu tư dự án nhà phố Palm Residence
Chủ đầu tư dự án nhà phố Palm Residence

Dự án nhà phố Palm Residence là một trong những dự án thành công của Công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước. Đây là một cái tên đã quá quen thuộc trong làng bất động sản.

Tiến Phước được thành lập từ năm 1992. Trải qua quá trình hình thành và phát triển gần 30 năm, Tiến Phước đã dần khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình qua những dự án do chính công ty làm chủ đầu tư, hợp tác hoặc liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước khác.

Tiến Phước đã triển khai rất nhiều dự án tại thành phố Hồ Chí Minh. Vô vàn dự án đã thành công tại quận 1, 2, 5, 9, 12, huyện Bình Chánh. Đồng thời, công ty còn triển khai một số dự án tại các tỉnh thành khác. Điển hình như Bình Dương, Bình Phước, Khánh Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu,… Tất cả đã góp phần không nhỏ nói lên uy tín của Tiến Phước trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Chính sự uy tín này giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn đầu tư vào dự án Palm Residence này.

Kết luận

Qua những phân tích trên, chúng ta có thể thấy Palm Residence hội tụ muôn vàn ưu điểm. Từ vị trí cho tới tiện ích, đa dạng về sản phẩm cùng mức giá phải chăng. Kết hợp với sự uy tín của chủ đầu tư khiến dự án trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Ngoài ra, để biết thêm các thông tin buôn bán, trao đổi bất động sản tại dự án này, bạn hãy ghé qua RaoXYZ. Địa chỉ uy tín, cập nhật thông tin liên tục, giúp bạn có được những thông tin chất lượng sớm nhất.

-Thúy An – Content Writter-

>>> Xem thêm: Lexington Residence của tập đoàn Novaland tại quận 2 có gì nổi bật?