OUR STORY by YOU - Kể câu chuyện của bạn, viết câu chuyện của chúng ta.

OUR STORY by YOU - Kể câu chuyện của bạn, viết câu chuyện của chúng ta.

Là một dự án do HR Insider khởi xướng nhằm thu thập các câu chuyện, những vấn đề xảy ra trong quá trình tìm kiếm công việc, phát triển sự nghiệp,... của người đi làm tại Việt Nam.

Mỗi một câu chuyện của chúng ta, dù to lớn hay nhỏ bé đều là một mảnh ghép không thể thiếu của cuộc sống. Vì thế, hãy chia sẻ câu chuyện của bạn cùng HR Insider để cùng nhau, chúng ta hoàn thiện bức tranh của cuộc sống chốn công sở nhé!

 

Phúc lợi bạn nhận được

Với mỗi câu chuyện bạn chia sẻ được chọn và đăng tải tại: https://hrinsider.vietnamworks.com/ bạn sẽ nhận được Voucher mua sắm trị giá 500,000 VNĐ.

 

Về câu chuyện của bạn:

1. Phải là bài viết mới 100%, không sao chép, dịch thuật từ các nguồn khác.

2. Được viết bằng tiếng Việt, dao động từ khoảng 600 từ – 2000 từ, chưa từng được đăng tải ở bất kỳ phương tiện truyền thông, mạng xã hội nào khác (kể cả trang cá nhân, blog cá nhân).

3. Bài viết xoay quanh các chủ đề như:

  • Công việc, sự nghiệp (Lựa chọn ngành nghề, công việc, làm trái ngành, nhảy việc, xu hướng thị trường việc làm,…)
  • Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên (Mâu thuẫn, cách đối nhân xử thế, kinh nghiệm, bài học xương máu,…)
  • Phát triển bản thân trong công việc, sự nghiệp (Các kỹ năng cần thiết, bí quyết, góc nhìn hoặc kinh nghiệm để phát triển bản thân)
  • Kỹ năng hữu ích trong công việc, cuộc sống
  • Quan điểm, cách nhìn cá nhân về các vấn đề đối nhân xử thế trong công việc, cuộc sống

*Lưu ý: HR Insider không nhận các bài viết về chính trị, tôn giáo hoặc các vấn đề phân biệt chủng tộc, đả kích cụ thể một cá nhân, tổ chức.

Về câu chuyện của chúng ta:

HR Insider mong muốn mang câu chuyện của mỗi cá nhân đến cộng đồng, góp phần xây dựng một nơi giao lưu, chia sẻ ý kiến cá nhân và thảo luận quan điểm giữa những người đi làm tại Việt Nam. Mỗi câu chuyện sẽ là điểm chạm, mở ra những góc nhìn, tư duy mới cho các vấn đề gặp phải khi đi làm, khi phát triển sự nghiệp cũng như phát triển bản thân.

Hy vọng, HR Insider sẽ nhận được nhiều chia sẻ của các bạn để góp phần hỗ trợ, đưa các vấn đề “góc khuất” khi đi làm đến nhiều người hơn, để cùng nhau, chúng ta giải quyết tất cả những khó khăn gặp phải!

CHIA SẺ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

— HR Insider —
RaoXYZ
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam