Ở nhà thay vợ 1 tuần và người chồng đã nhận được bài học xứng đáng

Ở nhà thay vợ 1 tuần và người chồng đã nhận được bài học xứng đáng

Chị và anh yêu nhau từ thời cấp 3, khi đó anh hay làm thơ tình tặng chị lên đại học cũng vậy. Họ đã có 8 năm gắn bó với những kỉ niệm ngọt ngào vô bờ bến. Ngày gia đình anh phá sản, anh chán nản thậm chí muốn bỏ học chính chị là người vực anh dậy bền bỉ ở bên anh. Chị không chê anh nghèo cũng chẳng rung rinh trước sự tán tỉnh của người khác. Tấm chân tình của chị khiến anh cảm động và quyết tâm nhiều hơn.

Ra trường được vài năm thì họ cưới nhau, cuộc sống khi ấy khó khăn vô cùng vì thu nhập của cả hai đều thấp. Ngày chị sinh anh còn phải đi vay mượn khắp nơi để có tiền mua sữa cho con. Nhưng họ vẫn luôn hạnh phúc và cùng nhau vượt qua tất cả. Những khi anh đi làm xa 1 mình chị vật lộn nuôi con, có những hôm 12 giờ đêm con ốm chị vừa khóc vừa tự đưa nó đến viện, nghĩ đến những ngày tháng đó chị vẫn ứa nước mắt.

Rồi khi con chị được 8 tuổi cuộc sống gia đình khấm khá hơn, anh có chỗ đứng trong công ty tiền anh kiếm được ngày càng nhiều. Chị cũng vậy công việc chị ổn định và được sếp nể trọng. Họ đổi nhà có cả xe, lúc này chị mới quyết định sinh con thứ 2. Chị nghĩ hạnh phúc vậy là trọn vẹn, còn gì tốt đẹp hơn khi vợ chồng đều có sự nghiệp và có 1 tổ ấm bình yêu. Nhiều đêm hôm mẹ con chị vào lòng anh vẫn nói: “Anh yêu mẹ con nhiều lắm”. Chị mỉm cười mãn nguyện, chị yêu anh và tin anh tuyệt đối.

(Ảnh minh họa)