Nouvo 3 Giá Bao Nhiêu Và Liệu Có Nên Mua Lúc Này?

Nouvo 3 Giá Bao Nhiêu Và Liệu Có Nên Mua Lúc Này?

1. Quá trình đưa Nouvo 3 đến thị trường Việt Nam

Tuy sinh sau đẻ muộn hơn đối thủ cạnh tranh là Honda 2 năm. Nhưng vào những năm 1998, Yamaha vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến với thiết kế mới lạ. Độc đáo, luôn luôn bắt kịp xu hướng và kịp thời tung ra những “ con át chủ bài “ lấn át đối thủ.

Năm 2002, khi thị trường xe máy Việt Nam dần trở nên bão hòa do các hãng xe dần cạn kiệt ý tưởng. Những sản phẩm tung ra đều có phần na ná giống nhau.

Yamaha quyết định mở rộng thị trường. Cho ra mắt “con cưng“ Nouvo hướng đến đối tượng chính là giới trẻ năng động. Nouvo đã dần khẳng định vị thế của nó sau nhiều lần cải tiến và nâng cấp, ấn tượng nhất là sự cải tiến của mẫu Nouvo 3.

 

Nouvo 3 giá bao nhiêu
Yamaha vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến với thiết kế mới lạ

2. Dòng xe tiên phong trong phân khúc xe tay ga tại Việt Nam

Yamaha Nouvo 3 được mệnh danh là dòng xe tiên phong trong thị trường xe tay ga Việt Nam. Nouvo 3 đã mang đến cho người tiêu dùng làn sóng mộ điệu. Và còn đình đám hơn cả người anh em Sirius của mình.

Xe nouvo 3 được đánh giá là một chiếc xe tầm trung dễ điều khiển, phù hợp cho cả nam lẫn nữ nhất là giới trẻ. Xe còn mang nét mạnh mẽ, vô cùng linh hoạt, cá tính, phong cách và kiểu dáng vô cùng hợp thời trang.

Nouvo luôn là con cưng của Yamaha.

Nouvo 3 đã giúp cho Yamaha tiến lên một tầm cao mới khi trở thành mẫu tay ga thời thượng. Và năng động nhất ở thời điểm đó nhờ sự đột phá ở vẻ ngoài của nó. Thời điểm khi mà người dùng trong nước vẫn chưa chú ý đến các dòng xe tay ga trên thị trường. Bởi giá thành và sự hao tổn nhiên liệu thì Nouvo 3 đã làm được điều không ai ngờ đến. Chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Nouvo 3 giá bao nhiêu
Dòng xe tiên phong trong phân khúc xe tay ga tại Việt Nam

3. Động cơ xe – Điều tạo nên sức hút và tên tuổi của xe Nouvo 3

Thời điểm ra mắt dòng xe Yamaha Nouvo đời đầu, xe Nouvo đã mang trong mình động cơ 135cc mạnh mẽ. Mức phân khối này chưa từng xuất hiện ở thời bấy giờ nên đã đánh mạnh được vào sự chú ý của người dùng.

Nắm bắt được thời cơ, sau khi đã nâng cấp và thay đổi thế hệ thứ hai của dòng xe này. Thì vào năm 2007 Yamaha lại cho ra đời tiếp thế hệ Nouvo Limited mà tại Việt Nam thường gọi với tên là Nouvo 3. Ngoài thiết kế được giữ nguyên như đàn anh thì Yamaha Nouvo 3 được thay đổi, trang bị đèn pha hình chữ V. 

Xe cũng được trang bị thêm đèn Halogen 35W, 1 bóng giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, kết cấu xe khá nhỏ gọn, giúp người lái có khả năng luồn lách. Khi không gian đường phố không thoải mái hoặc quá chật hẹp.

Ngoài những ưu điểm và lợi thế trên, tất nhiên xe máy nào cũng sẽ có một số nhược điểm nhất định. Nouvo 3 cũng không phải trường hợp ngoại trừ. Có một số ý kiến cho rằng xe còn hơn gầy gò. Chưa lột tả được các điểm mạnh mà Yamaha mong muốn nhắm đến. Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên từ hai thế hệ đầu nên sẽ lỗi thời. Khiến xe hao tốn nhiên liệu nhiều hơn, đây là một điểm trừ khá lớn.

Do những ưu điểm vượt trội mà xe có thể mang lại cho người dùng rất lớn. Đã khiến dòng xe này luôn được tìm kiếm mua bán để sử dụng làm phương tiện di chuyển. Vậy xe Nouvo 3 giá bao nhiêu?

 

Nouvo 3 giá bao nhiêu
Động cơ xe – Điều tạo nên sức hút và tên tuổi của xe Nouvo 3

4. Xe Nouvo 3 giá bao nhiêu?

Là một trong những phiên bản Nouvo đời đầu nên hiện nay Nouvo 3. Đã không còn được Yamaha sản xuất tại thị trường xe trong nước nữa. Nhưng nó vẫn luôn khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình trong phân khúc xe tay ga dành cho giới trẻ. Điều mà Yamaha luôn muốn gửi gắm đến người dùng thông qua dòng xe này. Vậy chính xác thì xe Nouvo 3 giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe Nouvo 3 mới 100% thì có lẽ là điều rất khó khăn. Nhưng ngược lại thị trường xe Nouvo 3 cũ lại khá sôi động. Và nhộn nhịp với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, từ xe nguyên bản đến độ lại.

Giá của một chiếc xe Nouvo 3 cũ chỉ giao động từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng. Còn nếu may mắn hơn bạn gặp được chiếc xe còn khá mới. Nguyên zin trên khoảng 90% thì giá sẽ chênh lệch từ 9.000.000 – 15.000.000 đồng. Đây là một mức giá khá “ dễ chịu “ trong phân khúc xe tay ga tại thời điểm hiện nay.

Như đã nói ở trên động cơ của xe ở thời điểm hiện nay đã dần trở nên lỗi lời, Nên nếu bạn sở hữu chiếc xe này thì việc bạn cần nên làm là thường xuyên bảo trì xe kỹ lưỡng. Khả năng đi đường xa của xe.

Cũng sẽ kém hơn các dòng xe “ sinh sau đẻ muộn “ rất nhiều nên bạn cần lưu ý. Lời khuyên là Nouvo 3 chỉ thích hợp để đi đến những địa điểm gần, không tốn nhiều thời gian.

 

Nouvo 3 giá bao nhiêu
Giá của một chiếc xe Nouvo 3 cũ chỉ giao động từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng

5. Mua xe Yamaha Nouvo 3 cũ ở đâu?

Nếu như bỏ qua tất cả, bạn vẫn chỉ nhớ đến ưu điểm của chiếc xe này. Thì chắc hẳn bạn đang kiếm tiềm cho mình một địa chỉ mua xe đáng tin cậy để có thể “rước em về dinh“. Vì đã lưu hành tại thị trường xe máy Việt Nam khá lâu. Nên khi mua xe bạn nên tìm hiểu kỹ và rõ về “ em ấy “ để tránh việc tiền mất tật mang nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đến những địa chỉ tốt dưới đây. Để có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được một chiếc xe ưng ý.

Trang rao vặt TMĐT muaban.net

Ở thời đại 4.0 hiện nay thì việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi một chiếc xe Nouvo 3 giá bao nhiêu. Là điều quá dễ dàng đối với các trang rao vặt thương mại điện tử. Đây là một trong những giải pháp hoàn hảo. Và giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp và ổn định nhất.

RaoXYZ là một trong những trang web rao vặt thương mại điện tử nổi bật nhất hiện nay với độ uy tín tuyệt đối. Là một trong những địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng, uy tín, và đa dạng các chủng loại sản phẩm mà khách hàng cần. Giúp cho bạn dễ dàng tìm và mua được một chiếc xe Nouvo 3 cũ. Hoặc tham khảo được xe Nouvo 3 giá bao nhiêu hiện nay.

Với sự đa dạng trong các tin rao vặt,  ngoài tìm kiếm thông tin về xe Nouvo 3 bạn còn có thể tìm hiểu về: xe Nouvo 5, xe Nouvo 6 hoặc các dòng xe khách của Honda, Suzuki hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra bạn còn hoàn toàn chủ động trong lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với giá thành rẻ nhất.

Hãy ghé ngay muaban.net nhé!

 

Nouvo 3 giá bao nhiêu
Mua xe cũ trên muaban.net là điều bạn không nên bỏ qua

Các hội nhóm trên các trang mạng xã hội

Mạng xã hội cũng là một trong những nơi có thể tham khảo được xe Nouvo 3 giá bao nhiêu. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo được kinh nghiệm của những người đang sử dụng xe về cách chọn mua, bảo dưỡng dòng xe này.

Nhưng mạng xã hội như con dao hai lưỡi, các thông tin ở đây thật giả lẫn lộn sẽ khiến cho bạn khá hoang mang. Thế nên bạn nên chọn lọc thông tin từ những nguồn uy tín!

 

Nouvo 3 giá bao nhiêu
Các hội nhóm trên các trang mạng xã hội là nơi tìm xe không kém phần lý tưởng

 

Các cửa hàng mua bán xe gắn máy cũ

Nếu như bạn là người kỹ lưỡng và cẩn thận hơn, bạn muốn thấy tận mắt sờ tận tay. Chiếc xe khi đưa ra quyết định có nên mua hay không. Thì các cửa hàng bán xe cũ cũng là một lựa chọn thích hợp cho bạn.

Tuy nhiên, có một số chủ cửa hàng sẽ lợi dụng việc bạn có ít hoặc không có kinh nghiệm về mua xe máy cũ. Và kiểm tra xe để bán cho bạn những chiếc xe kém chất lượng với giá khá cao. Kinh nghiệm là hãy rủ thêm một người thân có kinh nghiệm về xe đi cùng để không phải bị “ hớ “ khi mua xe nhé!

Nouvo 3 giá bao nhiêu
Cuộc sống hiện đại khiến cho ai cũng mong muốn có cho mình được một chiếc xe tay ga

Cuộc sống hiện đại khiến cho ai cũng mong muốn có cho mình được một chiếc xe tay ga. Thế nhưng với thị trường xe máy cũ “ vàng thau lẫn lộn “ đòi hỏi bạn phải nhận định.

Và đưa ra những quyết định sáng suốt để có thể tậu cho mình một chiếc xe chất lượng. Hãy ghé thăm muaban.net biết đâu bạn lại tìm được cho mình một chiếc xe Nouvo 3 phù hợp thì sao nhỉ.

>>> Xem thêm: “Để Mị nói cho mà nghe” giá xe Mazda mới nhất hiện nay tại Việt Nam

Content writer – Trần Tấn Luân

  • Tags
  • Nouvo
  • xe nouvo
  • xe yamaha nouvo