Nồi cơm điện Sunhouse có những ưu nhược điểm gì?

Nồi cơm điện Sunhouse có những ưu nhược điểm gì?

Sunhouse là thương hiệu đồ điện tử, điện gia dụng được nhiều bà nội trợ yêu thích và lựa chọn cho gia đình. Trong đó, nồi cơm điện Sunhouse được nhận xét thiết kế đơn giản, nhiều chức năng. Vậy, nồi cơm điện Sunhouse có ưu điểm gì nổi bật?

1. Ưu điểm của nồi cơm điện Sunhouse

1.1. Là thương hiệu của Việt Nam

Sunhouse là thương hiệu Việt chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, điện gia dụng chất lượng, công nghệ cao trên thị trường Việt. Sunhouse là đơn vị có gần 20 năm sản xuất, thiết kế đồ điện liên kết nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới. 

Với nồi cơm điện, thế mạnh của nhãn hàng với mẫu mã đa dạng, chất lượng và giá thành phù hợp với người dân Việt. Nồi có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau bao gồm nấu cơm, nấu cháo, ninh xương, nấu xanh với kiểu dáng đơn giản, thời trang.

Nồi cơm điện Sunhouse
Nồi cơm điện Sunhouse

1.2. Giá bán phù hợp với người tiêu dùng

Một ưu điểm khiến các sản phẩm nồi điện Sunhouse được lựa chọn nhiều trên thị trường Việt là mức giá trung bình. Vì thế dù bạn có thu nhập trung bình thấp cũng không khó khăn để sở hữu nồi thương hiệu Sunhouse. 

Giá bán của một chiếc nồi chỉ khoảng 300 nghìn đồng đủ để nấu cho 6 người trong gia đình. Nồi cơm điện Sunhouse giá bao nhiêu? Giá sản phẩm khoảng 300.000 – 1.500.000 đồng tùy từng dòng. Phổ biến nhất là các dòng có giá từ 700.000 – 800.000 đồng.

1.3. Mẫu mã đa dạng

Thế mạnh khi đánh giá nồi cơm điện Sunhouse là về mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian bếp gia đình. Nồi có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn tùy theo sở thích của cá nhân. Bên cạnh đó, phần vỏ ngoài là nhựa nhẵn, vỏ nồi nhỏ gọn phù hợp cho nhiều diện tích không gian khác nhau.

1.4. Nhiều kích cỡ, dung tích để lựa chọn

Nồi cơm điện Sunhouse có dung tích từ 1 lít đến 2,8 lít phù hợp với các gia đình từ 2 – 8 thành viên. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và số thành viên trong gia đình.

1.5. Thời gian nấu cơm nhanh

Nồi cơm điện thương hiệu Sunhouse có khả năng nấu cơm nhanh bởi hầu hết đều được trang bị mâm điện kích thước lớn giúp nấu cơm nhanh chín. Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không trong việc tiết kiệm điện? Câu trả lời là có bởi người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian mà không phải chờ đợi lâu, khả năng nấu ăn nhanh.

1.6. Cách sử dụng  đơn giản, dễ thao tác

Sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse hướng đến mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu của người Việt nên hầu hết thiết kế đơn giản với nút nấu và nút giữ ấm, dễ dàng dùng. Bạn có thể bắt đầu quá trình nấu cơm hoặc nấu các món khác bạn chỉ cần nhấn nút “Cook”, đèn điện sẽ báo cho bạn biết chế độ hoạt động của nồi cơm.

Sunhouse có đa dạng các kiểu nồi
Sunhouse có đa dạng các kiểu nồi

2. Nhược điểm của nồi cơm điện Sunhouse

2.1. Phổ biến nhất là nồi cơm điện cơ

Hầu hết các sản phẩm nồi cơm điện của Sunhouse đều là dòng nồi cơ với giá trung bình nên ít chú trọng đến việc có nhiều chức năng. Các loại nồi cao cấp, đa năng của Sunhouse cũng có một số model nhưng chưa chuyên sâu, chưa nhiều và đa năng.

2.2. Không có nhiều tính năng cho người dùng

Cũng bởi việc Sunhouse tập trung vào các sản phẩm mức giá rẻ vì thế mà không nhiều tính năng cho người dùng. Hầu hết các dòng chỉ có khả năng nấu cơm, nấu cháo… không đa năng và nhiều sự lựa chọn như các dòng nồi cơm điện cao cấp thuộc nhiều thương hiệu.

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không
Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không

2.3. Nồi cơm điện giá rẻ có lớp mạ chưa tốt

Một số nồi cơm điện giá rẻ của Sunhouse được đánh giá không tốt về lớp mạ chống dính, dễ bong tróc. Ảnh hưởng của phần lớp mạ chống dính đến sức khỏe người dùng cũng không tốt. Tuy nhiên điều này chỉ là một số trường hợp nhỏ.

2.4. Nồi cơm khá nặng

Hầu hết các dòng nồi Sunhouse có thiết kế mâm điện lớn để giúp nấu ăn nhanh hơn tuy nhiên cũng vì thế mà nồi cơm sẽ nặng hơn bình thường. Thông thường một nồi cơm điện Sunhouse có trọng lượng khoảng 1,5kg. 

2.5. Thời gian giữ ấm ngắn

Thời gian giữ ấm của nồi cơm điện Sunhouse cũng không được đánh giá cao. Nếu như khả năng nấu nhanh chín thì giữ ấm cũng không tốt do nhanh xuống hơi.