Những tiêu chí khi mua điều hòa Midea tốt nhất cho mùa hè này!

Những tiêu chí khi mua điều hòa Midea tốt nhất cho mùa hè này!

Mùa hè oi bức đang đến rất gần nên điều hòa chính là “phao cứu sinh” giúp mọi người vượt qua cơn nóng bức. Trong đó, mua điều hòa Midea là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn, vì giá thành rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng cùng tính năng hiện đại. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, mọi người nên dựa vào những tiêu chí mà Websosanh chia sẻ ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chọn mua điều hòa Midea dòng 1 chiều hoặc 2 chiều

Hiện nay, các loại điều hòa Midea có cả dòng 1 chiều và 2 chiều. Vậy nên, nếu bạn đang sinh sống tại miền Bắc có mùa hè và cả mùa đông khá khắc nghiệt, nên thường ưu tiên chọn loại 2 chiều sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng hơn. Nhưng bạn cần xác định, loại điều hòa Midea 2 chiều sẽ cao hơn loại 1 chiều.

dieu hoa midea gia re
Dựa vào nhu cầu sử dụng để biết nên chọn loại điều hòa 1 chiều hay 2 chiều

Chọn mua điều hòa Midea với công suất phù hợp với diện tích phòng

Hiện nay, điều hòa Midea giá rẻ có rất nhiều mức công suất khác nhau. Vậy nên, đòi hỏi người dùng cần phải dựa vào diện tích phòng để lựa chọn mức công suất phù hợp. Cụ thể:

– Diện tích phòng từ 15m2 trở xuống, nên chọn điều hòa Midea 9000BTU.

– Diện tích phòng dưới 20m2 nên chọn điều hòa Midea công suất 12000BTU.

– Diện tích không gian dưới 30m2 nên chọn điều hòa Midea 18000BTU.

– Diện tích không gian dưới 40m2 nên chọn điều hòa Midea có công suất 24000BTU.

Chọn loại điều hòa Midea có công nghệ Inverter hay Non-Inverter

Nếu nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, cùng với điều kiện tài chính ổn định thì nên ưu tiên lựa chọn điều hòa Midea inverter để có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả, mặc dù giá đắt hơn loại không có Inverter khoảng 2 – 3 triệu. Còn nhu cầu chỉ sử dụng chỉ khoảng 3 – 4 tiếng/này cũng có thể chọn mua điều hòa Midea non – inverter để tiết kiệm chi phí mua sắm.

mua dieu hoa midea gia re
Ưu tiền chọn loại điều hòa Midea inverter để tiết kiệm năng lượng sử dụng

Chú ý đến các tính năng, tiện ích quan trọng của điều hòa Midea cao cấp

Hiện nay, các loại điều hòa Midea được thiết kế với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại riêng biệt. Thường những model mới sẽ có nhiều tính năng nâng cao hiệu quả sử dụng, tiết kiệm điện hơn như: Chế độ ngủ ban đêm, điều khiển bằng smartphone, làm lạnh nhanh tức thì, tính năng làm mát siêu êm,  chế độ gió thổi dễ chịu, lọc không khí, hẹn giờ tắt bật, tự khởi động lại sau khi có điện, đảo chiều gió….

Đối với những loại điều hòa Midea có càng nhiều tính năng thì giá sẽ càng cao. Nên mọi người hãy xem xét kỹ nhu cầu sử dụng và điều kiện thực tế của gia đình để có thể chọn được mẫu điều hòa phù hợp, tránh chọn loại quá “xịn sò” mà không dùng đến sẽ rất lãng phí.

Chọn mua điều hòa Midea thân thiện với môi trường

Hiện nay, các loại điều hòa Midea sử dụng đa dạng loại gas khác nhau. Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh và tính thân thiện với môi trường.

Trong đó, Midea sử dụng 3 loại gas chủ yếu cho dòng điều hòa của mình là R23, R22 và R410A. Trong đó, dòng gas R22 và R410A được sử dụng ở các model cũ, còn dòng gas R32 được sử dụng ở các model mới vì khả năng giảm lượng khí thải lên tới 75%, cùng với hiệu suất làm lạnh gấp 1.6 lần so với gas R22 hay R410A. Vậy nên, hãy ưu tiên lựa chọn điều hòa Midea sử dụng Gas R32 để giúp tiết kiệm năng lượng, làm lạnh hiệu quả và an toàn với môi trường hơn nhé.

Cân nhắc giá điều hòa Midea phù hợp với tài chính

Yếu tố quan trọng khi mua điều hòa Midea chính là giá thành phù hợp với điều kiện tài chính. So với nhiều thương hiệu điều hòa khác như LG, Panasonic, Toshiba, Samsung, Casper,… thì giá điều hòa Midea trên thị trường rẻ hơn rất nhiều, dao động từ 4 – 20 triệu đồng. Mức giá này sẽ tùy thuộc vào công suất, model, địa chỉ cung cấp…. nhưng sản phẩm càng có nhiều tính năng, inverter, đời mới thì chắc chắn giá thành sẽ càng cao hơn, nên mọi người cần dựa vào nhu cầu thực sự của mình để chọn loại phù hợp.

mua dieu hoa midea cao cap
Lựa chọn dòng điều hòa Midea phù hợp với túi tiền

Gợi ý một số mẫu điều hòa Midea HOT trong năm 2022 nên đầu tư

Dựa vào những tiêu chí trên sẽ giúp mọi người dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số Model mà Websosanh giới thiệu để mọi người tham khảo thêm:

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm được cho mình địa chỉ mua điều hòa Midea chính hãng, chất lượng nhé.