Những thông tin nhất định phải biết trước khi mua ấm siêu tốc Smeg

Những thông tin nhất định phải biết trước khi mua ấm siêu tốc Smeg

Nước Ý nổi tiếng với  rất nhiều các thương hiệu thời trang chất lượng và cao cấp như Gucci, Prada,Valentino, Versace, Armani,…hoặc các thương hiệu xe Lamborghini, Ferrari. Nhưng lĩnh vực gia dụng của Ý, cụ thể hơn là ấm siêu tốc  Smeg lại chưa sự nổi bật tại Việt Nam. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu ấm siêu tốc Smeg.

Nguồn gốc và xuất xứ của ấm siêu tốc Smeg

Ấm siêu tốc Smeg là dòng sản phẩm của hãng Smeg – nhà sản xuất dụng cụ và thiết bị gia dụng nổi tiếng hàng đầu của Ý. Trụ sở chính của Smeg đặt tại  Guastalla, gần Reggio Emilia ở phía bắc đất nước Italia.

Hiện hãng Smeg đã có hệ thống công ty con trên toàn thế giới, hàng trăm văn phòng đại diện ở nước ngoài cùng hệ thống mạng lưới bạn hàng rộng khắp toàn cầu.

Ấm siêu tốc Smeg là dòng sản phẩm của hãng Smeg – Ý

Thiết kế của ấm siêu tốc Smeg

Đa phần các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Smeg đều có thiết kế cổ điển, tinh tế và sang trọng mang phong cách quý tộc châu Âu. Vì đó mà không gian sở hữu chiếc ấm siêu tốc của hãng Smeg cũng trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Thiết kế nắp mở nhẹ nhàng khi bạn đẩy nắp ở phần giữa ra, giúp ngăn hơi nước và nước nóng bắn ra hoặc thoát hơi nước nóng thoát khi mở. So với các sản phẩm ấm siêu tốc của các thương hiệu khác đang bày bán trên thị trường thì ấm siêu tốc Smeg có thiết kế khác lạ và độc đáo tạo sự khác biệt cho không gian sở hữu.

Đa phần các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Smeg đều có thiết kế cổ điển, tinh tế và sang trọng mang phong cách quý tộc châu Âu.

Chất lượng của ấm siêu tốc Smeg

Smeg là thương hiệu gia dụng cao cấp của Ý nên tất nhiên là chất lượng của ấm siêu tốc Smeg chắc chắn cũng sẽ rất tốt. Ngoài nhược điểm duy nhất là giá thành cao thì ấm siêu tốc ghi điểm tuyệt đối với người dùng vì có chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng ưu việt:

+ Công suất hoạt động mạnh mẽ nên đun nước nhanh sôi chỉ sau 3-5 phút, không mất thời gian chờ đợi nhiều. Không gây tiếng ồn lớn khi đun nước.

+ Trang bị nhiều mức nhiệt phù hợp với các nhu cầu sử dụng và pha chế đồ uống khác nhau: 50 ° C; 60 ° C; 70 ° C; 80 ° C; 90 ° C; 95 ° C; 100 ° C. Bạn có thể giữ ấm nước ở các mức nhiệt độ tương đương khi khởi động chức năng giữ ấm nước trên ấm siêu tốc Smeg.

+ Thiết kế 2 lớp chắc chắn và giữ ấm nước tốt. Trong đó ruột ấm bằng thép không gỉ không oxy hóa, không han gỉ và đặc an toàn tuyệt đối khi đun sôi nước ở nhiệt độ cao. Vỏ ngoài của ấm bằng nhựa PP cao cấp cách nhiệt cách điện đảm bảo an toàn tuyệt đối khi cầm nắm ấm để rót nước.

+ Bộ lọc cặn đá vôi hiện đại bằng chất liệu  thép không gỉ có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, giúp lọc bỏ cặn vôi có trong nước giúp nước trong lành và tin khiết hơn.

+ Đế xoay 360 độ: Đế tiếp điện của ấm siêu tốc Smeg không chỉ có thể xoay 360 độ mà còn có khả năng chống trơn trượt đảm bản toàn khi sử dụng.

+ Các tính năng khác: Các tính năng cơ bản khác được trang bị trên ấm siêu tốc Smeg gồm: Cần gạt bật/tắt ấm; đồng hồ đo nước hiển thị cả số lít và số cốc tương ứng thuận tiện khi lấy nước; tự ngắt điện khi ấm cạn nước hay nước sôi…

Ấm siêu tốc Smeg có chất lượng tốt.

Giá thành của ấm siêu tốc Smeg

Ấm siêu tốc Smeg là dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành khá cao nên không phải ai cũng có đủ kinh phí để mua. Theo khảo sát, giá ấm siêu tốc Smeg chính hãng dao động từ khoảng 4-5 triệu đồng/chiếc tùy chất liệu, thiết kế, tính năng trang bị.

Tuy mức giá đắt nhưng vẫn khá nhiều gia đình Việt chọn mua ấm siêu tốc Smeg để sử dụng. Nếu giá thành không phải là vấn đề với bạn thì ấm siêu tốc cao cấp Smeg rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.