Nhúng mặt nạ giấy vào nước dừa rồi đắp lên mặt 5 phút, cô gái hốt hoảng với kết quả nhận được ngay sau đó

Nhúng mặt nạ giấy vào nước dừa rồi đắp lên mặt 5 phút, cô gái hốt hoảng với kết quả nhận được ngay sau đó

Có thể nói nước dừa là loại nước sạch đứng thứ 2 chỉ sau nước tinh khiết. Đây là nước tự nhiên không hề chứa chất béo và có thể thay dung dịch muối khoáng truyền thẳng vào cơ thể. Ngoài ra, trong nước dừa còn chứa canxi, magie, vitamin… rất tốt cho việc giải nhiệt mùa nắng nóng. Chính vì những điều này, nước dừa có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da.

Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình phương pháp làm đẹp hiệu quả mà dễ làm này nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả dừa tươi.

- 1 thìa canh mật ong.

- 1 thìa canh bột yến mạch.

- 1 chiếc mặt nạ giấy.

- Dụng cụ hỗ trợ: bát, thìa.

Cách làm:

- Bước 1: Sau khi mua dừa về bạn đổ phần nước bên trong ra 1 chiếc bát sạch.

- Bước 2: Nạo và vắt phần cùi dừa để lấy nước cốt. Cho vào đó mật ong, bột yến mạch rồi dùng thìa đánh đều lên, để thu được một hỗn hợp sền sệt.

- Bước 3: Nhúng mặt nạ giấy vào bát nước dừa rồi để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút.

- Bước 4: Bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn và làm cho lỗ chân lông được thông thoáng.

- Bước 5: Dùng tay lấy hỗn hợp được tạo thành ở bước 2 thoa đều khắp mặt, kết hợp với massage theo chuyển động vòng tròn để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào. Thực hiện động tác massage này khoảng 5 lần rồi rửa mặt bằng nước ấm.

- Bước 6: Bạn lấy hỗn hợp nước dừa – mặt nạ giấy trong tủ lạnh ra rồi vắt cho bớt nước.

- Bước 7: Đắp mặt nạ giấy lên mặt và thư giãn 20 phút, đến khi mặt nạ giấy đã khô thì gỡ xuống.

 

- Bước 8: Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và dùng khăn mặt thấm nước lạnh lau khắp mặt để thu nhỏ lỗ chân lông, tránh sự xâm nhập của bụi bẩn cũng như vi khuẩn từ môi trường.

Với phương pháp làm đẹp này bạn thực hiện từ 2 – 3 lần 1 tuần. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, các vết mụn trên da biến mất, tàn nhang hay đồi mồi mờ dần, các vết chân chim nơi khóe mắt cũng sẽ được là phẳng.

Ngoài việc đắp mặt nạ, bạn cũng có thể uống nước dừa hàng ngày, để tăng sức đề kháng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và một làn da trắng sáng không tì vết.

Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm