Những Điều Cần Biết Về Phong Thủy Bàn Làm Việc Tuổi Giáp Tuất

Những Điều Cần Biết Về Phong Thủy Bàn Làm Việc Tuổi Giáp Tuất

Từ xưa đến nay, ông bà ta luôn xem phong thủy cho mọi quyết định quan trọng của đời người. Trong đó không thể thiếu những sự kiện quan trọng như xây nhà, kết hôn, làm việc… Bạn đang thắc mắc cách xem phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất ? Làm sao thu hút vượng khí, mang đến nhiều may mắn cho công danh sự nghiệp? Cùng lý giải điều đó thông qua bài viết dưới đây nhé!

Một số thông tin về người tuổi Giáp Tuất

Tuổi Giáp Tuất (tức sinh năm 1994), những người sinh ở tuổi này có quẻ mệnh Càn (Kim). Đối với Nam Giáp Tuất thuộc Tây Tứ Mệnh. Phù hợp với các hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Còn Nữ Giáp Tuất thuộc Đông Tứ Mệnh. Các hướng phù hợp là Đông, Bắc, Nam và hướng Đông Nam.

Những người sinh năm 1994 mang hành Hỏa. Theo nguyên tắc tương sinh ngũ hành, Hỏa hợp Mộc mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống. Gia chủ tuổi Giáp Tuất mệnh ngũ hành “Sơn đầu Hỏa”. Có nghĩa là lửa trên núi phát ra ánh sáng rực rỡ. Thông thường tính cách Giáp Tuất tinh tế và nhạy cảm. Họ đề cao công danh sự nghiệp và có tính thần ham học hỏi để phát triển bản thân.

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 – Tử vi trọn đời Nam| Nữ mạng

1 anh 1 nguoi tuoi giap tuat sinh nam 1994 thuoc menh hoa nguon internet - Những điều cần biết về phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 1: Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa (Nguồn: Internet)

Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất phù hợp

Bàn làm việc trực tiếp liên quan đến tiền của, vật chất của chúng ta. Vì thế xem phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất là điều nhiều người đặc biệt quan tâm. Với những người sinh năm 1994, hướng đặt bàn đón tiếp “Thần Tài” chính là Đông Nam. Dựa trên bốn yếu tố Diên Niên – Sinh Khí – Phục Vị – Thiên Y lần lượt tương ứng hướng Đông Nam – hướng Nam – hướng Đông – hướng Bắc.

  • Cụ thể hơn, đặt bàn làm việc theo hướng Đông Nam giúp người sử dụng gia tăng các mối quan hệ xung quanh. Gặp nhiều đối tác lớn giúp sự nghiệp thăng tiến không ngừng.
  • Đối với hướng Nam – Sinh Khí, mệnh Giáp Tuất thu hút tài lộc từ kinh doanh buôn bán. Nhanh chóng mở rộng tiền đồ thăng quan phát tài.
  • Phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất với hướng Đông gia tăng vượng khí. Sự nghiệp, tình yêu song hành phát triển khiến chúng ta có nhiều hạnh phúc.
  • Còn lại Thiên Y – hướng Bắc củng cố sức khỏe đồ dào. Giảm bớt căng thẳng mệt mỏi cho người làm việc hiệu quả hơn.
2 anh 2 xem phong thuy ban lam viec tuoi giap tuat phu hop nguon internet - Những điều cần biết về phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 2: Xem phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất phù hợp (Nguồn: Internet)

Kiểu dáng bàn làm việc cho người tuổi Giáp Tuất

Phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất được quyết định bởi ba yếu tố cơ bản. Bao gồm hình dáng, màu sắc và kích thước. Liên quan đến phong thủy, chúng ta có thể nhắc lại một số điều kiện tương sinh tương khắc của mệnh Hỏa. Nguồn gốc sinh Hỏa từ Mộc nên Hỏa hợp Mộc. Đối chọi với lửa là nước tức Hỏa khắc Thủy. Dựa trên những căn cứ này, chúng ta có thể lựa chọn bàn làm việc tuổi giáp Tuất như sau:

Về kiểu dáng: Nam, nữ sinh 1994 nên lựa chọn bàn làm việc hình trụ tròn hoặc hình chữ nhật. Đây cũng là đặc tính của hành Mộc hỗ trợ rất tốt trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, chúng ta có thể dùng cả bàn làm việc hình tam giác, hình chóp như đúng bản chất hành Hỏa.

Về màu sắc: Hai mảng màu phù hợp nhất cho tuổi Giáp Tuất là xanh lá và đỏ. Cũng bởi hệ Mộc tượng trưng cho thiên nhiên, khí trời. Màu xanh tươi mát khiến không khí làm việc nhẹ nhàng, thư thái. Đối với hành Hỏa, các màu tượng trưng bao gồm đỏ, hồng, tím. Màu sắc mang đến ý nghĩa nhiệt huyết, sôi động, thúc đẩy tinh thần làm việc tích cực, hoàn hảo.

Về kích thước: Phòng làm việc cần mở ra không gian lao động trí tuệ thông thoáng, thoải mái. Vì vậy nên chọn bàn có kích thước vừa vặn. Một mặt hỗ trợ tiến độ làm việc nhanh nhẹn, phù hợp. Mặt còn lại tạo ra không gian cân xứng, không quá gò bó cũng không quá trống trãi.

Bố trí vật dụng phong thủy bàn làm việc Giáp Tuất

3 anh 3 trung bay cay phong thuy gia tang vuong khi thu hut may man nguon internet - Những điều cần biết về phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 3: Trưng bày cây phong thủy gia tăng vượng khí, thu hút may mắn (Nguồn: Internet)

Nội thất văn phòng nên được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp. Đây là điều rất quan trọng nhằm thúc đẩy tinh thần tập trung, nâng cao chất lượng công việc. Để giảm bớt áp lực, chúng ta có thể bày trí thêm nhiều vật dụng đơn giản trên bàn nhìn ngắm mỗi khi mệt mỏi. Cây phong thủy cho người tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất ngay lúc này.

Với mệnh Hỏa phù hợp sắc màu rực rỡ. Mệnh Mộc tươi xanh gia tăng may mắn thu hút tài lộc. Một số loại cây phù hợp là Bạch Mã Hoàng Tử, Lộc Vừng, Kim Tiền, Trúc Cảnh, Hồng Môn, hoa Mai, hoa Cúc. Với màu sắc tươi tắn, dáng vẻ quý phái, sang trọng, cây phong thủy mang đến sinh khí thuận lợi. Từ đó, công việc người tuổi Giáp Tuất thăng tiến không ngừng, tiền vô như nước, phát tài phát lộc.

  • Ngoài việc chọn cây phong thủy trang trí, phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất nên lưu ý:
  • Không nên đặt bàn làm việc đối diện cửa chính.
  • Hạn chế kê bàn ghế làm việc chính giữa văn phòng.
  • Tránh để xà ngang chắn trên bàn, không để hướng bàn quay ra cầu thang.
  • Sau ghế làm việc nên có điểm tựa là vách tường hoặc tủ sách.
  • Luôn giữ cho không gian sạch sẽ, gọn gàng nâng cao tâm lý làm việc hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 – Tử vi trọn đời Nam| Nữ mạng

Trên đây chia sẻ cách xem phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tuất đầy đủ và chuẩn xác. Mong rằng bài viết giúp các bạn nắm bắt nguyên tắc sắp xếp không gian làm việc phù hợp. Từ đó thu hút tài lộc, vượng khí gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại chuyên mục phong thủy theo tuổi nhé!