Những cung hoàng đạo yêu là mù quáng, tự khiến mình đâm đầu vào ngõ cụt cũng vui vẻ chấp nhận

Những cung hoàng đạo yêu là mù quáng, tự khiến mình đâm đầu vào ngõ cụt cũng vui vẻ chấp nhận

Hạng 1: Cô nàng Sư Tử

Những cô nàng thuộc chòm sao Sư Tử tính cách rất mạnh mẽ, lại sĩ diện, với tình yêu có khuynh hướng bất chấp tất cả. Khi yêu một người, họ sẽ cố gắng phô bày những mặt tốt đẹp nhất của mình, đồng thời sự sĩ diện của họ khiến tất cả mọi người xung quanh đều nhận thấy rõ.

Họ cho rằng bạn trai của mình mọi mặt đều vô cùng xuất sắc , không có gì để bới móc. Nếu bạn bè hay người thân đưa ra ý kiến phản đối, chỉ trích bạn trai của họ, cô nàng Sư Tử có thể sẵn sàng trở mặt ngay lập tức.

Hạng 2: Cô nàng Thiên Yết

Tính cách của cô nàng Thiên Yết cũng khá mạnh mẽ, thậm chí có phần ngang bướng. Dám yêu, dám hận, Thiên Yết nữ đã yêu là đâm đầu đến cùng, ưu điểm là họ rất chung thủy nhưng khuyết điểm lớn nhất cũng là dễ dàng mù quáng. Nếu trở thành người yêu của một cô nàng Thiên Yết, đa số các chàng trai đều cảm thấy áp lực với sự áp đặt, khống chế của các cô ấy.

Cung hoàng đạo này muốn mọi thứ phải trong tầm tay mình, kể cả người yêu cũng vậy. Mỗi giây mỗi phút họ đều muốn người ấy phải nhớ đến mình, toàn tâm toàn ý yêu thương mình, không được phép quan tâm đến bất kỳ cô gái nào ngoài họ. Nếu phát hiện người yêu phản bội, cách trả thù của Thiên Yết cũng rất đáng sợ đó…

  

Hạng 3: Cô nàng Thủy Bình

Thủy Bình nữ nhìn thì có vẻ rất độc lập, lý trí, nhưng một khi đã yêu họ sẽ sẵn sàng trao đi tất cả mà không chút phòng bị. Hơn nữa, cô nàng Thủy Bình còn có thể cố gắng thay đổi bản thân nếu người yêu muốn.

Khi yêu, Thủy Bình sẽ trở thành một con người khác hoàn toàn so với trước kia, trở nên hiền dịu, nữ tính, muốn được người ấy che chở. Điều này cũng khiến họ cần rất lâu mới vượt qua được vết thương lòng khi bị tổn thương.

Sưu tầm