Những căn hộ cho thuê Nha Trang đang được nhiều du khách lựa chọn

Những căn hộ cho thuê Nha Trang đang được nhiều du khách lựa chọn

Nha Trang là một trong những thành phố biển du lịch nổi tiếng được khách du lịch trong và ngoài nước biết đến. Ngoài bãi biển đẹp, bờ cát trắng trải dài, những căn hộ cho thuê Nha Trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, vị trí thuận lợi là một trong những điểm thu hút được nhiều khách du lịch.

Thành phố Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, miền Trung Việt Nam. Với khí hậu nóng quanh năm cùng nhiều cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, những căn hộ cho thuê Nha Trang luôn đảm bảo tiện nghi, thoải mái cho du khách khi lưu trú.

nhung can ho cho thue nha trang dang duoc nhieu du khach lua chon
Nha Trang là một trong những điểm du lịch nổi tiếngđược nhiều người yêu thích. Nguồn: dulichnhatrang
  1. Little Home Nha Trang

Khi các loại hình du lịch ngày càng phát triển, lượng khách du lịch tăng cao thì việc đầu tư và nâng cấp những cơ sở sở vật chất, hạ tầng cần phải được quan tâm. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến giá nhà đất tại Nha Trang khi mà hàng loạt những căn hộ cho thuê ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ăn ở của khách du lịch.

Nằm tại trung tâm thành phố, cách Ga Nha Trang 3km và Sân bay Quốc tế Cam Ranh chỉ 30km, Little Home Nha Trang sẽ là điểm lưu trú tuyệt vời dành cho bạn.

Nơi đây cung cấp những phòng được bày trí đầy đủ thiết bị hiện đại có sàn gỗ, khu vực tiếp khách với ghế sofa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực ăn uống và nhà bếp. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng/lạnh. Để ăn uống và giải trí, chỉ cần đi bộ 5 phút là tới các quán bar, nhà hàng, chợ đêm và các hãng du lịch khác nhau.

  1. Green World Nha Trang Apartment

Du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn thu hút đầu tư tại Nha Trang. Loại hình này ngày càng phát triển đã tác động không nhỏ đến nhiều lĩnh vực khác trong khu vực, trong đó phải kể đến mua bán nhà đất. Khi khách du lịch ngày càng đông, nhu cầu ăn ở tăng cao thì những căn hộ cho thuê Nha Trang ra đời là điều vô cùng hợp lý.

Cách bãi biển Nha Trang một đoạn đi bộ ngắn, Green World Nha Trang Apartment với những căn hộ rộng rãi cùng phong cách nội thất châu Á đặc trưng, mỗi căn được trang bị khu vực tiếp khách và nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

Tại đây có trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô. Khách có thể thưởng thức các món ăn mang hương vị Việt Nam cũng như quốc tế tại nhà hàng ngay trong khuôn viên nơi nghỉ. Quầy bar phục vụ đa dạng các loại thức uống có cồn và đồ ăn nhẹ.

nhung can ho cho thue nha trang dang duoc nhieu du khach lua chon 2
Nhiều căn hộ cho thuê tại Nha Trang vô cùng tiện nghi, sang trọng. Nguồn: batdongsan
  1. Nha Trang City Apartments

Mặc dù là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhưng khác với nhà đất TPHCM hay Hà Nội, giá nhà đất Nha Trang tương đối mềm hơn. Chính vì thế mà nhiều căn hộ cho thuê Nha Trang ra đời với mức giá hợp lý đã thu hút được nhiều đối tượng khách du lịch.

Nha Trang City Apartments cách bãi biển Nha Trang 80m với phòng ngủ ấm áp được trang bị hiện đại, có ban công, nhà bếp riêng cùng phòng tắm kiểu châu Âu. Khách có thể gọi món ăn phương Tây và châu Á cũng như một số đồ uống tại căn hộ.

Biển xanh, cát trắng, phong cảnh nên thơ, hữu tình cùng những căn hộ cho thuê sang trọng, tiện nghi, Nha Trang sẽ là nơi mang đến cho bạn một kì nghỉ thật tuyệt vời.