Nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ Grand SunLake Hà Đông

Nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ Grand SunLake Hà Đông

Grand SunLake triển khai chính sách ưu đãi cho khách giao dịch thành công trong tháng 5, tổng chiết khấu đến 20% giá trị căn hộ, quà tặng trị giá 228 triệu đồng.

Tổ hợp căn hộ cao cấp Grand SunLake toạ lạc trên hai mặt tiền Trần Phú và Nguyễn Khuyến, cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, trung tâm quận Hà Đông, được chủ đầu tư định vị là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, mang phong cách sống sang trọng cho cư dân.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ Grand SunLake Hà Đông - page 2

Phối cảnh căn hộ Grand SunLake tại Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: Grand SunLake

Dự án được nhà đầu tư và người mua ở thực quan tâm nhờ giá bán cạnh tranh. Cụ thể, căn hộ được giới thiệu với mức giá từ 37 triệu một m2, khá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực.

Hiện tại, chủ đầu tư dự án Grand SunLake triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 5. Theo đó, khách hàng giao dịch thành công sẽ nhận tổng chiết khấu đến 20% giá trị căn hộ và quà tặng trị giá 228 triệu đồng. Cụ thể, ngoài chiết khấu đến 10% cho từng phương thức thanh toán hiện hữu, khách hàng mua nhà an cư và đầu tư còn hưởng những ưu đãi khác như: chiết khấu 5% cho 20 giao dịch đầu tiên trong tháng 5, chiết khấu thêm 2% cho căn hộ sở hữu lâu dài.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà an cư còn được tặng kèm gói nội thất, trị giá lần lượt 120 triệu đồng, 144 triệu đồng và 168 triệu đồng, áp dụng tương ứng với loại hình căn hộ một phòng ngủ, hai phòng ngủ và ba phòng ngủ.

Không gian sống tiện nghi trong căn hộ mẫu dự án Grand SunLake. Ảnh: Grand SunLake

Không gian sống tiện nghi trong căn hộ mẫu dự án Grand SunLake. Ảnh: Grand SunLake

Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên giao lộ đường Trần Phú và Nguyễn Khuyến, hai tuyến giao thông trọng điểm của khu vực và liền kề ga Văn Quán, đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Từ đây, cư dân thuận tiện kết nối đến trung tâm hành chính quận và khu vực nội thành Thủ đô Hà Nội, cũng như hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và toàn diện chỉ vài phút di chuyển.

Cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến Hồ Gươm Plaza, Trung tâm thương mại Machino Trần Phú, Văn phòng Thành ủy Hà Nội, cũng như hệ thống trường học liên cấp và trường quốc tế và hệ thống bệnh viện lớn: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103...

Trong lòng dự án, chủ đầu tư Grand SunLake mang tới cư dân phong cách sống hiện đại, hội tụ 3 yếu tố "sống xanh - cân bằng - tiện nghi". Tổ hợp hơn 50 tiện ích như: hồ bơi, sky bar, trung tâm thương mại, sân tập yoga ngoài trời, nhà sách, khu vui chơi, quảng trường cây xanh... hứa hẹn giúp gia chủ tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát, tái tạo năng lượng và trải nghiệm cuộc sống chất lượng.

Phối cảnh chuỗi tiện ích tại khối đế dự án Grand SunLake. Ảnh: Grand SunLake

Phối cảnh chuỗi tiện ích tại 5 tầng thương mại dự án Grand SunLake. Ảnh: Grand SunLake

Khu Tây thành phố Hà Nội, nơi dự án tọa lạc, được đánh giá là một trong những khu vực có hệ thống giao thông được quy hoạch toàn diện, phát triển cả 4 hướng Đông - Tây - Nam - Bắc. Nơi đây là điểm giao của các hệ thống giao thông công cộng hiện đại, bao gồm tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, đường sắt đô thị Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc, tuyến buýt nhanh BRT, các tuyến metro 5,6,7 đang được quy hoạch... cùng những tuyến đường huyết mạch hiện hữu như Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, hầm chui Lê Văn Lương - Tố Hữu, Lê Quang Đạo mở rộng...

Với hạ tầng đồng bộ và kết nối hoàn chỉnh, bất động sản khu Tây trở thành tâm điểm phát triển của Hà Nội, nơi quy tụ các khu đô thị cao cấp và quy mô lớn, mang đến diện mạo mới cho khu vực. Các chuyên gia nhận định, thị trường căn hộ tại khu Tây sẽ tiếp tục đón đà tăng trưởng ổn định trong những năm tới nhờ vào vị trí kết nối trung tâm cùng hạ tầng phát triển mạnh.

"Grand SunLake với những ưu thế từ vị trí trung tâm đến giá bán, hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Đây được xem là khoản đầu tư phù hợp cho các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn", nhà phát triển dự án kỳ vọng.

Hoài Phong

Thông tin chi tiết về dự án, chính sách giá và các ưu đãi liên hệ:
Hotline tư vấn: 0919797968 - 0934548282
Website: grandsulake.vn