Nhà mẫu căn hộ Richstar ấn tượng với thiết kế mở, nội thất sang trọng

Nhà mẫu căn hộ Richstar ấn tượng với thiết kế mở, nội thất sang trọng

Nhà mẫu căn hộ Richstar mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng khiến người xem say lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nổi bật với thiết kế mở, lối kiến trúc thông minh hiện đại, nội thất cao cấp, căn hộ Richstar mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, vật liệu nội thất chất lượng, nhà mẫu Richstar có có cách bố trí mở vô cùng khoa học. Nhờ kết hợp hài hòa giữa màu sắc, nội thất, cách bày trí, nhà mẫu căn hộ Richstar trở nên quyến rũ, sang trọng, cuốn hút mà ít dự án nào có được.

Dự án căn hộ Richstar là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng mua bán nhà đất tphcm

Nội dung bài viết

Tổng quan dự án Richstar quận Tân Phú

  • Tên dự án: Richstar
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn NovaLand
  • Vị trí dự án: 241, 278 Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
  • Loại hình đầu tư: Khu căn hộ, Shophouse, trung tâm thương Mại, dịch Vụ
  • Diện tích khu đất; 3 ha ( bao gồm 2 phân khu chính A & B).
  • Khu A: diện tích 1,62 ha, địa chỉ 278 Hòa Bình (góc Hòa Bình + Tô Hiệu). Khu này gồm 4 tháp căn hộ, mỗi tháp cao 22 tầng và được bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản. Kèm theo đó là gói quà tặng căn hộ thông minh (Smart Home). Diện tích phòng ngủ đa dạng từ 52.9m2 – 94.1m2 (tương ứng với căn hộ 1PN, 2PN, 3PN). Giá bán dự kiến chỉ từ 1,5 tỷ/căn (bao gồm VAT).
  • Khu B: diện tích 1,16 ha, địa chỉ 241 Hòa Bình. Khu B gồm 3 tháp căn hộ, mỗi tháp cao 22 tầng và được bàn giao nhà thô. Diện tích căn hộ từ 52.95m2 – 90.8m2. Giá bán từ 1,4 tỷ/căn (bao gồm VAT).
  • Tiện ích đa dạng: hồ bơi tràn, siêu thị, khu vui chơi, công viên, phòm GYM, BBQ. Trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng với ẩm thực phong phú.

Ngoài sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, dự án Richstar còn thu hút khách hàng bởi thiết kế kiến trúc, nội vô cùng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Nhà mẫu căn hộ Richstar sẽ giúp khách hàng hình dung được nội thất ấn tượng bên trong căn hộ.

Nhà mẫu căn hộ Richstar ấn tượng với thiết kế không mở, nội thất sang trọng, tiện nghi

Căn hộ tại dự án Richstar có diện tích đa dạng từ 52.9m2 – 94.1m2. Diện tích này tương ứng với căn hộ 1PN, 2PN, 3PN. Tùy theo từng loại hình căn hộ mà cách bố trí nội thất cũng sẽ khác nhau.

a. Nhà mẫu căn hộ Richstar 1 phòng ngủ mang đậm phong cách Bắc Âu

Với diện tích 52.95m2, căn hộ nhà mẫu Richstar 1 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các phòng chức năng gồm có phòng khách, phòng ngủ, khu vực ăn, phòng ngủ, phòng tắm+WC. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế này là nội thất có kiểu độc đáo, sang trọng, màu sắc hài hòa. Với việc sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, không gian phòng khách như được thổi vào một làn gió mới, sang trọng và đẳng cấp. Gam màu trắng cũng giúp các phòng chức năng trở nên mát mẻ giữa mùa hè nói bức của Sài Gòn.

Hình ảnh nhà mẫu 

Khu vực phòng khách được liên thông với khu vực ăn và bếp. Thiết kế mở này giúp không gian được mở rộng và hài hòa hơn. Mặt khác, thiết kế mở này cũng giúp gia chủ thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt, di chuyển. Phòng khách được bố trí đầy đủ nội thất như sofa, bàn trà, thảm trang trí, tranh ảnh,…cách sắp xếp của các món đồ nội thất vô cùng khéo léo khiến không gian phòng khách trở nên sang trọng, thu hút.

Thiết kế nội thất mang đậm phong cách Bắc Âu

Ngoài phòng khách, khu vực ăn và bếp cũng được chăm chút tỉ mỉ. Bộ bàn ăn được thiết kế riêng cho căn hộ với kiểu dáng mắt mắt, màu sắc tinh tế. Ngoài ra, khu vực bếp cũng được trang trí công phu. Từ tủ bếp đến các hộc, kệ cũng được sắp đặt khéo léo. Sự nhuần nhuyễn trong cách lựa chọn, sắp, xếp, bày trí nội thất giúp không gian sống đẹp hơn.

Phòng ngủ được hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy điều hòa, ti vi, giường, tủ, bàn và một số các vật dụng trang trí phù hợp khác. Tạo nên không gian ấm cúng của của phòng ngủ mang lại sự thoải mái, dể dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Ngoài phòng khách thì phòng ngủ là nơi để lại nhiều ấn tượng nhất cho các vị khách đến thăm. Phòng ngủ nhà mẫu căn hộ Richstar 1 phòng ngủ tiện nghi, tinh tế và sang trọng. Các món đồ nội thất trong phòng đều được sắp xếp tỉ mỉ, khoa học. Thêm vào đó là gam màu trắng cũng giúp chủ nhân thư thái hơn.

Phòng ngủ nhẹ nhàng, ấm cúng

b. Nhà mẫu căn hộ Richstar 2 phòng ngủ tiện nghi với cách sắp xếp nội thất tuyệt vời

Nhà mẫu căn hộ Richstar 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong các hiện đại. Lối bố trí theo xu hướng mở kết hợp với màu sắc nội thất hài hòa giúp không gian sống trở nên thoáng đãng, mắt mắt và sang trọng. Các nhà thiết kế đã khéo léo bố trí nội thất khoa học từ phòng khách, khu vực ăn, bếp, phòng ngủ đến nhà tắm. Sự thông minh trong cách lựa chọn màu sắc, kiểu dáng giúp không gian mỗi phòng luôn thoáng đãng, mát mẻ.

Hình ảnh nhà mẫu

Phòng khách nhà mẫu căn hộ 2 phòng ngủ được đầu tư tỉ về về vật liệu, đồ trang trí. Được ưu ái không gian rộng rãi, các nhà thiết kế đã khéo léo bày trí nội thất tại đây. Giữa không gian trầm ấm là chiếc ghế sofa đơn, bàn trà kiểu dáng độc đáo. Bên cạnh còn có sự góp mặt của ghế đơn kiểu và cây cảnh phong thủy. Phía dưới bàn là thảm trang trí gam màu trầm giúp nổi bật không gian. Phía đối diện sofa là chiếc tủ treo tường màu sắc sang trọng.

Sự hòa quyện giữa các món đồ nội thất kết hợp với màu sắc tinh tế giúp người nhìn không thể rời mắt

 

Phòng khách được bày trí khéo léo, khoa học

Khu vực ăn và bếp được bố trí thông nhau để tạo ra không gian thoáng đãng. Ngoài màu sắc bắt mắt, hài hòa, các vật liệu làm bàn ghế, tủ bếp cũng được chọn lựa tỉ mỉ. Mặt bàn ăn kính cường lực chống trầy, khung bàn ghế gỗ, nệm bọc kết hợp với simily cao cấp.

Khu vực phòng ăn thông với phòng bếp

Khu vực phòng ngủ tại nhà mẫu cũng được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu. Các món đồ nội thất, vật dụng trang trí rất đẹp mắt và cầu kỳ. Sự hòa quyện giữa gam màu trắng và nâu trầm ấm giúp không gian trang nhã và sang trọng. Đặc biệt, bồn rửa chén lắp đặt hợp lí giúp cho việc nấu nướng, dọn dẹp dễ dàng hơn.

Phòng ngủ tiện nghi với đầy đủ các món đồ nội thất

 

Phòng ngủ cho trẻ ngỏ ấm cúng, tiện nghi

C. Căn hộ Richstar 3 phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp với gam màu trắng – đen chủ đạo

Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Richstar có diện tích khá lớn. Rất thích hợp cho các gia đình đông con hoặc cho gia đình có nhiều thế hệ sinh sống.

Vẫn là phong cách thiết kế mở, hiện đại, chủ đầu tư đã ưu đái dành tặng nội thất sang trọng nhất cho căn hộ này. Nhà mẫu căn hộ Richstar 3 phòng ngủ có thiết kế mở, kiến trúc sáng tạo. Phòng khách được bố trí thông với phòng ăn và khu bếp tạo ra sự rộng rãi, thoáng đãng.

Nổi bật trong thiết nhà mẫu căn hộ Richstar 3 phòng ngủ là màu sắc được ứng dụng vô cùng hoàn hảo. Cùng với gam màu trắng chủ đạo, các gam màu xám, nâu, xanh da trời cũng làm không gian sống nổi bật. Bên cạnh đó, nội thất cũng được làm từ các loại vật liệu chất lượng. Trong đó phải kể đến là gỗ, nệm mút chống xẹp lún, kính cường lực, vải bố/simily cao cấp,…

Không gian phòng ngủ sang trọng

 

Không gian trang nhã, trầm ấm

 

Phòng ngủ trẻ đầy sắc màu

Dự án căn hộ Richstar không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí, tiện ích, giá bán hợp lý, mà trong đó, yếu tố quyết định phải kể đến là thiết kế, nội thất bên trong căn hộ. Với sự đầu tư tỉ mỉ, nhà mẫu căn hộ Richstar ấn tượng, sang trọng sẵn sàng chinh phục mọi khách hàng khó tính.