Nhà đất Quận 7 giá rẻ - Có khan hiếm đến mức mất cơ hội cho người mua

Nhà đất Quận 7 giá rẻ - Có khan hiếm đến mức mất cơ hội cho người mua

Nhà đất Quận 7 giá rẻ – Có khan hiếm đến mức mất cơ hội cho người mua??? Nhà đất Quận 7 từ lâu đã trở thành hạt giống bất động sản khu Nam TPHCM, do quỹ đất trung tâm đang ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu ngày càng cao. Điều đó dẫn đến tình trạng thiết lập giá mới cho khu vực này.

Thị trường nhà đất ngày càng “khan hiếm”

Do quỹ đất TPHCM ngày càng cạn kiệt nhanh chóng nên nhiều doanh nghiệp BĐS đã chuyển hướng ra các tỉnh thành lân cận để có kế hoạch đầu tư mới. Theo thống kê mới nhất cho thấy:

  • Giảm 44.5% các dự án nhà ở
  • Giảm 25.9% các dự án nhà ở phân khúc cao cấp
  • Giảm 32.6% các dự án phân khúc trung cấp
  • Giảm 69.7% ở phân khúc bình dân

Mới nhất là trong quý I/2019 thì hầu như không có dự án mới chào bán. Nền kinh tế đang trên đà phát triển nên với những khu vực có hạ tầng giao thông thuận lợi và đang dần hoàn thiện như Quận 7 sẽ là sự lựa chọn ưu tiên khi chọn mua bất động sản.

Tham khảo danh sách nhà đất tại quận 7:

Nhà đất Quận 7 giá rẻ với những bước chuyển mình trong cơ sở hạ tầng

Theo quy hoạch tính đến năm 2020, dân số tối đa sẽ là 424.000 trên diện tích là 3.546,79 ha (tương đương với 83,63 m2/người). Đồng thời nâng cấp thêm các chức năng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ, thương mại.

  • Ổn định khu vực dân cư hiện hữu: một phần phường Tân Kiểng, phường Tân Phong và phường Tân Quy.
  • Phát triển khu dân cư mới: khu đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc khu đô thị mới Nam Sài Gòn, một phần phường Phú Thuận, phường Tân Hưng, Tân Phú và Phú Mỹ.

Xu thế đầu tư nhà đất Quận 7 giá rẻ – Đừng bỏ qua khu vực Nam Sài Gòn

Với những ưu điểm vượt trội như đa dạng khu dân cư, khu phức hợp,… được quy hoạch theo hướng hiện đại, đồng bộ hóa và chuyên nghiệp, Nam Sài Gòn đang là khu vực được rất nhiều người quan tâm. Trong đó, khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một điển hình nổi trội. Tiếp theo đó là các dự án khác như The Peak, The Signial, dự án Sunshine City Sài Gòn….     Giá bất động sản Quận 7 được dự đoán là sẽ tiếp tục tăng trong năm 2019. Hiện tại giá bán trung bình đang giao động trong khoảng từ 30 – 75 triệu đồng/m2 (tương đương với 1500 – 3500 USD/m2). Mức giá trên hiện đã tăng 20 – 30% trong vòng 1 năm qua. Đặc biệt là các chuyên gia kinh doanh trong lĩnh vực BĐS dự đoán giá bán này sẽ còn tiếp tục tăng cao khi hệ thống hạ tầng đang được nâng cấp cùng với sự đầu tư ngày càng nhiều của các tập đoàn quốc tế.