Người chồng phản bội tự giác chia tay cô bồ trẻ đẹp chỉ vì một lần vô tình nhìn thấy những vết rạn đó trên bụng bầu mới sinh của vợ

Người chồng phản bội tự giác chia tay cô bồ trẻ đẹp chỉ vì một lần vô tình nhìn thấy những vết rạn đó trên bụng bầu mới sinh của vợ

Tôi và vợ mình là thanh mai trúc mã từ nhỏ. Nói thêm là từ bé đã được gán ghép như vậy nên lớn lên cả hai cũng không có quan tâm ai mà chỉ quan tâm nhau. Vậy rồi yêu nhau và thành vợ chồng vô cùng đơn giản. Bản thân tôi chỉ thấy cô gái đó cũng ngoan ngoãn hiền lành lại còn là người gần nhà mình. Suy nghĩ đến chuyện sau này có muốn chăm sóc bố mẹ cũng tiện cả hai bên.

Còn vợ tôi thì tôi cũng thấy cô ấy yêu tôi nhiều. Tôi tự đoán định được rằng vì từ bé đến lớn cô ấy chỉ có một mình tôi, chỉ biết đến một mình tôi nên không hề quan tâm đến các chàng trai khác. Cũng vì thế nên chuyện cô ấy yêu tôi rồi lấy tôi nó thành lẽ dĩ nhiên. 

Sau đó vợ chồng tôi sống trong một căn chung cư được bố mẹ hai bên hỗ trợ mua chứ cũng không sống chung với gia đình nào. Tôi thấy việc này cũng tương đối hợp lý, sống chung rồi sẽ sinh ra nhiều cái phát sinh. Bởi vậy nên việc sống riêng tốt hơn cả trong mọi thứ.

Vợ chồng tôi sống khá hòa thuận, vợ thường nhịn tôi mà cuộc sống vô cùng yên bình đến nỗi hình như từ lấy đến giờ cũng hơn 7 năm mà chưa một lần nào vợ chồng tôi cãi nhau hay to tiếng với nhau cả.

(Ảnh minh họa)

Cuộc sống cứ thoải mái như thế nên khiến tôi nhàm chán. Vợ tôi sinh cho tôi hai cậu con trai. Ông bà hai bên quý hai đứa như cục vàng vậy. Cứ cuối tuần là chúng tôi về cả hai nhà nội nhà ngoại luôn. Vậy nên chúng tôi cứ sống như thế cho đến ngày tôi gặp cô gái đó. Cô ấy là sinh viên mới ra trường vào văn phòng tôi thực tập. Đã thế tôi lại còn được chỉ đạo trực tiếp, cũng bởi thế nên nhanh chóng tôi lao vào mối quan hệ ngoài luồng. 

Cô sinh viên ấy biết tôi đã có gia đình nhưng không yêu cầu hay đòi hỏi gì cả. Cô ấy nói chỉ cần gần tôi, ở bên tôi là được. Nghe được thế thì một thằng đàn ông không ai nỡ lòng nào mà từ chối cả. Tôi cũng tầm thường như bao gã khác mà thôi. Tôi cảm thấy mình không thể thoát nổi cám dỗ. Trong khi đó vợ thì mới sinh cậu nhóc thứ 2 được hơn 3 tháng vẫn còn đang thời kì kiêng cữ. Còn tôi thì sức trẻ háo hức, đã vậy cuộc sống vợ chồng tôi êm đềm đến nỗi tẻ nhạt. Thế là tôi ngoại tình, phản bội lại vợ con mà trong lòng không chút áy náy nào cả.

Tôi đã nghĩ mình sẽ ngoại tình lén lút như thế. Thế nhưng sức ép của cô sinh viên muốn tôi công khai chuyện này khiến tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi muốn được suy nghĩ, tôi không muốn bỏ vợ con, nhưng gia đình ấy phải có điều gì đó cho tôi níu lại.

Thế rồi ngày hôm đó đã cho tôi đầy đủ một lý do để tôi được níu lại. Tôi vừa đi với nhân tình về thì thấy vợ mình đang lúi húi ở trước gương. Vô tình nhìn vào gương tôi thấy vợ khóc, vợ đang lau vội từng giọt nước mắt rơi xuống khi xoa bụng mình. Những vết rạn nứt sau khi sinh cho tôi hai cậu con trai. Thế mà tôi lại lại đi phản bội cô ấy. Nhìn người phụ nữ đã hi sinh cả tuổi xuân của mình ở bên tôi đang lau từng giọt nước mắt trên má và xoa chiếc bụng rạn nứt,  một hình ảnh khiến tôi mãi không thể nào quên được. Nhìn vợ như thế, tôi lặng lẽ đến chỗ bồ mình đề nghị chia tay. Cô ta yêu cầu tôi bồi thường một khoản coi như trả cho cô ta tiền tuổi xuân, tôi cũng đồng ý. Sau khi xong việc tôi trở về nhà với vợ, làm một người chồng tốt như trước kia.

(Ảnh minh họa)

Tối đó tôi đã mua tặng vợ một chiếc váy cho cô ấy mặc. Vừa nhận quà vợ vừa khẽ cúi mặt xuống rồi nói:

– Nay là ngày gì mà anh tặng quà em vậy?

– Anh muốn vợ anh mặc váy như ngày xưa nên mua thôi.

– Nhưng mà, giờ người em thế này, từng ngấn mỡ, rạn nứt hết rồi mặc sẽ xấu lắm.

– Với anh, vợ anh mãi là người phụ nữ xinh đẹp nhất. Em chỉ cần xinh đẹp trong mắt anh là đủ rồi. Đừng có tự ti như thế.

Cô ấy khóc, tôi biết cô ấy buồn nhưng cũng hạnh phúc vì món quà của tôi. Tôi viết bài này không phải để khoe mẽ chuyện mình cặp bồ. Nó chỉ như một lời nhắn nhủ dành cho các ông chồng. Hãy biết quan tâm và trân trọng người phụ nữ ở bên cạnh mình. Bởi cô ấy đã đánh đổi cả tuổi xuân để ở bên một người, hãy cho cô ấy thấy quyết định của cô ấy là đúng đắn.

Sưu tầm