Ngọc Dương Riverside: Viên ngọc trai bên bờ Cổ Cò thơ mộng

Ngọc Dương Riverside: Viên ngọc trai bên bờ Cổ Cò thơ mộng

 Nếu bạn đang chú ý đến đất nền Quảng Nam, Ngọc Dương Riverside chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Nằm ngay trên huyện Điện Bàn, nó gây ấn tượng bởi vị trí đẹp. Đây thực sự là một trong những bất động sản đáng mua nhất thời điểm này tại khu vực miền Trung.

Nội dung bài viết

Quảng Nam: Mảnh đất sơ khai của thị trường bất động sản

 Trong vòng 1 thập kỷ, thị trường bất động sản của chúng ta đã phát triển vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự phát triển này chưa thực sự đồng đều. Hầu hết các dự án mới, nổi bật với sức mạnh đáng gờm đều nằm ở các thành phố lớn.

 Quảng Nam là một trong những tỉnh miền Trung chưa được đầu tư đúng cách về bất động sản. Nó vẫn được xem là miền đất sơ khai với nhiều ưu điểm đáng gờm.

Ngọc Dương nằm giữa mảnh đất Quảng Nam đầy tiềm năng
Ngọc Dương nằm giữa mảnh đất Quảng Nam đầy tiềm năng

 Điều đó khiến Quảng Nam sở hữu rất nhiều ưu thế trong quá trình phát triển thị trường. Nó thực sự là mảnh đất tiềm năng với sức phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Dự án Ngọc Dương Riverside: Cú nổ trên thị trường bất động sản Quảng Nam

 Ngọc Dương là dự án mới, là đứa con cưng của tập đoàn Đất Quảng. Được phân phối bởi cái tên danh tiếng Link House miền Trung, nó đang được rất nhiều người chú ý.

 Với tổng quy mô lên tới 20 ha, nằm ngay gần Đà Nẵng, Ngọc Dương thực sự là một cái tên đáng gờm, không thể bỏ qua. Do đó, những thông tin về Ngọc Dương Riverside giai đoạn 2, dự án Ngọc Dương Riverside mở rộng luôn đặc biệt thu hút sự chú ý.

 Không ngoa khi nói dự án Ngọc Dương thực sự là một cú nổ trên thị trường bất động sản miền Trung. Nó sẽ còn tiếp tục tạo nên những điểm sáng mới trên thị trường này trong thời gian tới.

Thông tin cần biết về dự án Ngọc Dương Riverside

 Nếu bạn đang nhắm đến dự án này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó trong bài viết dưới đây. Bạn sẽ có thêm nhiều thông tin thú vị về dự án này đấy.

Tổng quan dự án

 Không phải nghiễm nhiên những tin bán đất Ngọc Dương lại thu hút đến thế. Đó chính là bởi nó mang những đặc điểm của một bất động sản đáng gờm bậc nhất. Đây chính là nơi hoàn hảo để khách hàng xây dựng một căn nhà, một tổ ấm cho tương lai của mình.

Dự án này có nhiều ưu điểm đáng gờm
Dự án này có nhiều ưu điểm đáng gờm
  • Tên dự án: Ngọc Dương Riverside Quảng Nam.
  • Diện tích dự án: 20 ha.
  • Phân loại: Đất nền.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn nổi tiếng Đất Quảng.
  • Đơn vị phân phối bất động sản: Link House miền Trung
  • Vị trí dự án: Bờ biển Quảng Nam.

 Để hiểu hơn về dự án tuyệt vời này, chúng ta hãy cùng đánh giá nó một cách chi tiết từ nhiều góc độ. Điều này sẽ giúp bạn biết được bất động sản miền trung đang HOT đến mức nào đấy.

Ngọc Dương Riverside: Viên ngọc trai quý giá của đại dương

 Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên về dự án, Ngọc Dương đã gây chú ý lớn. Đó chính là bởi những giá trị tiên phong của nó đã tạo nên một bất động sản tuyệt vời. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Vị trí của dự án

 Ngọc Dương nằm ngay bên bờ biển Cổ Cò thơ mộng. Nó sở hữu vị trí một bên sông, 1 bên biển với đánh giá cực tốt từ các chuyên gia bất động sản nổi tiếng ở thời điểm này. Điểm đặc biệt đáng gờm nữa chính là nó nằm ngay bên con đường du lịch biển 5* của thành Hội An, Đà Nẵng. Điều này mang tới cho chủ sở hữu dự án những lợi thế không đâu có được.

Vị trí của dự án Ngọc Dương Riverside mang tới một không gian xanh hoàn mĩ
Vị trí của dự án Ngọc Dương Riverside mang tới một không gian xanh hoàn mĩ

 Đặc biệt, con đường du lịch biển đó cũng là tuyến giao thương quan trọng bậc nhất. Nó kết nối Hội An với Đà Nẵng khiến việc giao thương, mua bán và di chuyển trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Kết nối vùng tuyệt vời của dự án Ngọc Dương Riverside

 Nhắc đến một dự án bất động sản, kết nối vùng của nó là những điểm không thể bỏ qua. Chúng ta hãy cùng xem, Ngọc Dương mang tới cho cư dân tương lai của mình những ưu điểm đáng gờm nào trong cuộc sống thường ngày nhé.

  • Dự án nằm tiếp giáp ngay bên sân Golf mặt biển nổi tiếng nhất của miền Trung.
  • Chỉ 100m, cư dân dự án có thể nhanh chóng đi đến bãi tắm công cộng Viêm Đông rộng tới 43 ha.
  • Khu đất nền này nằm ngay cạnh đại lộ ánh sáng, vui chơi The Empire Cocobay và Naman Retreat. Điều này giúp cư dân có thể thoải mái tận hưởng nhu cầu vui chơi, giải trí tốt nhất khu vực miền trung.
  • Chỉ 1 km, cư dân dự án có thể nhanh chóng di chuyển tới FPT City và hàng loạt các Resort 5 sao trong khu vực.
  • Ngọc Dương nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Sông Hàn với không gian, quang cảnh tuyệt đẹp.
  • Dự án cách New Hoi An city chỉ 1 km di chuyển.
  • Dự án này thuộc nội khu quy hoạch Hội An Beach Resort đắt giá bậc nhất.

 Chính những điều này biến Ngọc Dương trở thành cái tên đáng gờm trên thị trường bất động sản. Nó chính là dự án khiến bất kỳ ai cũng mơ ước được sở hữu.

Không gian tuyệt mỹ của dự án Ngọc Dương Riverside

 Ngọc Dương may mắn sở hữu không gian tuyệt mĩ với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên trong lành. Nơi đây vẫn giữ lại quang cảnh nguyên thủy dọc bên sông Cổ Cò tuyệt đẹp. Đây chính là vị trí bắt nguồn tuyến du lịch cầu Quay Sông Hàn.

 Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian sống xanh tươi tuyệt mĩ. Cùng với đó chính là lợi thế trong di chuyển, sinh sống mà không phải ai cũng có thể tìm được.

 Tuy nằm trong khu vực còn khá vắng vẻ, nhưng tiện ích quanh Ngọc Dương đã được đồng bộ rất tốt. Khách hàng có thể tìm được mọi điều cần thiết cho cuộc sống của mình.

Những tiện ích đáng gờm của dự án Ngọc Dương Riverside

 Ngay từ khi còn nằm trên giấy, Ngọc Dương đã được định hướng để trở thành một dự án cao cấp. Nó sẽ là nơi mang tới cho cư dân của mình những giá trị đỉnh cao trong cuộc sống.
Để làm được điều đó, chủ đầu tư đã chuẩn bị cho dự án của mình rất nhiều tiện ích. Chúng ta hãy cùng điểm qua nhé.

Dự án cũng sở hữu nhiều tiện ích đáng gờm
Dự án cũng sở hữu nhiều tiện ích đáng gờm
  • Mật độ xây dựng của dự án chỉ là 39%. Nhờ đó, nó mang tới cho cư dân một không gian sống xanh tươi, trong lành và vô cùng thoáng đáng.
  • Trong dự án là hàng loạt công viên, đường cây xanh, đường đi bộ. Cùng với đó là hồ điều hòa giúp không gian dự án thêm trong lành, xanh tươi.
  • Các tiện ích như siêu thị, trường học, bệnh viện, nhà hàng…. đều có sẵn trong khuôn viên dự án. Cư dân có thể tìm thấy mọi điều cần thiết cho cuộc sống của mình ngay trong tầm tay.

 Ngoài ra, dự án đất nền Ngọc Dương cũng sở hữu rất nhiều tiện ích ngoại khu đáng giá. Nó sẽ mang tới cho cư dân những điều thật sự tuyệt vời. Đây thực sự là nơi để xây dựng tổ ấm cũng như chăm sóc gia đình theo cách hoàn mỹ nhất.

Mua đất nền dự án Ngọc Dương và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất

 Ngọc Dương Riverside mang tới cho khách hàng một lựa chọn hoàn hảo về bất động sản. Mọi người có được gì khi sở hữu dự án này?

Một căn nhà trong mơ

 Khi mua đất nền tại Ngọc Dương, khách hàng có thể xây dựng cho mình một căn nhà trong mơ. Nơi đó chính là địa điểm mọi người có thể tận hưởng cuộc sống xanh tươi nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại.

 Đặc biệt, đây còn có thể trở thành một resort nghỉ dưỡng của riêng bạn. Từ căn nhà của mình, bạn có thể nhanh chóng đến bãi biển và hàng loạt khu vui chơi nổi bật. Từ đó, tận hưởng cuộc sống theo cách tuyệt vời và hoàn mĩ nhất.

Một tài sản “để dành” đáng giá

Đến với Mogi để mua nhà dự án Ngọc Dương Riverside nhé
Đến với Mogi để mua nhà dự án Ngọc Dương Riverside nhé

 Bất động sản chưa bao giờ hạ nhiệt. Và việc sở hữu cho mình một dự án đồng nghĩa bạn có một tài sản để dành. Nó sẽ nhanh chóng sinh lời với cơ hội chuyển nhượng cực lớn chỉ trong một thời gian ngắn. Đặc biệt là với những dự án có nhiều ưu điểm như Ngọc Dương.

 Nếu bạn có tiền nhàn rỗi, mua dự án Ngọc Dương chính là hình thức đầu tư không nên bỏ qua.

Mua đất nền dự án cùng RaoXYZ

 Trên RaoXYZ, bạn có thể tìm thấy hàng loạt tin về dự án Ngọc Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đất nền tại đây, hãy nhanh chóng truy cập vào RaoXYZ.

 Hàng triệu tin đăng mới, được cập nhật mỗi ngày sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng tìm được căn nhà hoàn hảo cho gia đình mình đấy.

Content Writer – Lan Nguyễn