Ngỡ ngàng khi ghé thăm Vinhomes Central Park Tân Cảng

Ngỡ ngàng khi ghé thăm Vinhomes Central Park Tân Cảng

Vinhomes Central Park Tân Cảng là một trong số những dự án bất động sản lớn nhất của tập đoàn Vingroup ở Thành phố Hồ Chí Minh và đây là kết quả được lấy cảm hứng từ công viên Central Park New York, Mỹ. Ngay từ khi tập đoàn Vingroup cho ra đời dự án này đã làm cho thị trường Bất động sản trở nên xôn xao bởi đây là một khu phức hợp bao gồm: căn hộ chung cư, biệt thự, tòa nhà cao 81 tầng làm trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và khách sạn 5 sao,… tất cả đều nằm ở phân khúc cao cấp. Đích thực Vinhomes Central Park Tân Cảng chính là dự án Bất động sản cao cấp và quy mô lớn bậc nhất ở Việt Nam.

1. Cái nhìn tổng quan về dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng

du-an-vinhomes-central-park-hinh 1
Tổng quan dự án Vinhomes Central Park

 

Thị trường Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh đang rất nóng sốt bởi rất nhiều nhà đầu tư, công ty, tập đoàn đầu tư vào đây, nhưng có thể nói sự xuất hiện của khu đô thị Vinhomes Central Park Tân Cảng giống như một làn gió mới thổi vào thị trường nhà đất đang nóng hổi.

Như đã nói ở trên thì dự án Vinhomes Central Park là sản phẩm của Tập đoàn Vingroup, đây là một tập đoàn lớn mạnh về bất động sản dịch vụ như bán hoặc cho thuê căn hộ, biệt thự,… và đã đánh dấu thành công bởi những dự án tên tuổi như: Vinhomes Riverside, Royal City, Times City,…

Nói riêng về Vinhomes Central Park Tân Cảng đây là một dự án phức hợp nằm ở địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, bao gồm: Khu căn hộ, khu căn hộ cao cấp và landmark 81 tầng. Bên cạnh đó trong khuôn viên của dự án còn có bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, khu thương mại điện tử Vin-Ecom và trung tâm mua sắm thời trang VinFashion nhằm đáp ứng cho nhu cầu của dân cư trong khu và làm cho thị trường nội khu trở nên đa dạng và sôi động hơn rất nhiều.

Về kết cấu xây dựng dự án này được thông qua những con số cụ thể như sau:

  • Tổng diện tích: 43.91 ha. Đây là con số lý tưởng vì quỹ đất tại Thành phố Hồ Chí Minh càng ngày bị thu hẹp, không phải dự án nào cũng có thể sở hữu được diện tích lớn như Vinhomes Central Park.
  • Mật độ xây dựng: 16%. Mật độ xây dựng 16% sẽ đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi giữa các tòa nhà với nhau.
  • Dự kiến hoàn thành: Dự kiến thời điểm hoàn thành của dự án này có thể là năm 2017 để nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu cho người dân sớm nhất.

Bản chất của dự án Vinhomes Central Park là một khu phức hợp, bao gồm nhiều bộ phận, đây là tổng quan về dự án này:

  • Khu căn hộ

Khu căn hộ có 3 khu chính: The Central (gồm có 3 tòa Central 1,2,3), The Park (gồm có 7 tòa) và The Landmark (có 6 tòa).

Tổng số lượng căn hộ của toàn dự án lên đến 10.000 căn, bên cạnh đó còn có những loại căn hộ khác như: shophouse, garden house, penthouse,…

Tất cả căn hộ ở đây từ 1-4 phòng ngủ, diện tích đa dạng, được thiết kế theo phong cách sang trọng, thoáng đãng và tất cả các căn hộ đều được hứng ánh sáng Mặt Trời .

  • Khu biệt thự

Gồm 88 căn biêt thự, bao gồm đơn lập và song lập. Diện tích mỗi căn dao động từ 223m2 – 700m2, các căn biệt thự ở đây được thiết kế theo 1 kiểu mẫu, tạo nên sự đồng bộ. Các căn biệt thự đều có 3 tầng nổi và 1 tầm hầm để xe.

  • Landmark 81 tầng

Đây là toàn nhà cao nhất Việt Nam, chạm mốc 81 tầng với độ cao 461m. Landmark 81 tầng hội tụ nhiều bộ phần bên trong như: Trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng cho thuê, nhà hàng, quán bar, tầng quan sát,…

2. Tại sao nên chọn Vinhomes Central Park Tân Cảng

Như đã nói ở trên thì ngay từ khi dự án được công bố thì thị trường Bất động sản trở nên xôn xao, thu hút không ít lượng khách đến tham quan và đang chờ ngày khai trương để sở hữu ngay cho mình một chỗ ở đây. Vậy nguyên nhân tại sao Vinhomes Central Park Tân Cảng lại trở nên “hot” như vậy? Và trong năm nay số lượng người mua hoặc thuê căn hộ chung cư cao cấp tăng mạnh, vậy lý do vì sao họ lại quyết định sự lựa chọn này?

Vị trí vô cùng đắc địa

du-an-vinhomes-central-park-hinh 2
Vị trí dự án Vinhomes Central Park rất đắc địa, là đầu cầu kết nối giữa Bình Thạnh, Thủ Đức và trung tâm thành phố

 

Vị trí là một trong những yếu tố hết sức quan trọng để người mua đưa ra quyết định. Vị trí dự án này nằm trên con đường Nguyễn Hữu Cảnh, dọc theo sông Sài Gòn. Quan niệm từ ngày xưa về phong thủy nhà cửa “nhất cận thị, nhị cận giang” có nghĩa là phong thủy tốt nhất là gần khu đô thị, trung tâm và thứ hai là gần sông. Xét về mặt phong thủy thì gần sông sẽ làm cho vận khí thông suốt, đem lại may mắn, sức khỏe cho gia chủ, chính vì thế mà không ít người chọn ở gần trung tâm đô thị và gần sông nước.

Hơn nữa, đường Nguyễn Hữu Cảnh là phương tiện kết nối giữa Bình Thạnh, Thủ Đức vào trung tâm thành phố. Như vậy đối với ai đang công tác ở trung tâm thành phố thì ở đây là hoàn toàn phù hợp, di chuyển đến công ty rất nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Khả năng kết nối dễ dàng

Không những là nơi kết nối các quận ven với nội thành mà từ vị trí dự án đến những công trình công cộng rất dễ dàng:

  • Di chuyển đến tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ mất khoảng 2 phút.
  • Khu đô thị Thủ Thiêm: chỉ mất khoảng 3 phút.
  • Trung tâm thành phố: chỉ mất 4 phút.

Như vậy nếu người ở có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc đi lại, có thể kết nối được với rất nhiều nơi, giúp cho việc sinh hoạt trở nên tiện lợi, nhanh chóng.

Tiện ích nội khu đa dạng

Phải nói Vinhomes Central Park chính là nơi khẳng định đẳng cấp cho giới thượng lưu, chỗ ở không những sang trọng mà những tiện ích nội khu cực kỳ phong phú và có thể đáp ứng được nhu cầu cho dân cư:

  • Bệnh viên Vinmec

Bệnh Vinmec nằm trong khuôn viên của dự án, đáp ứng nhu cầu thiết yếu về sức khỏe cho cư dân ở đây. Bệnh viện mới được thành lập với quy mô đồ sộ, bao gồm 7 tầng nổi và 3 tầng hầm với tổng số 600 phòng khám. Không chỉ đáp ứng cho cư dân nội khu mà cả người ngoài có nhu cầu về chăm sóc hoặc điều trị.

  • Trường học Vinschool

Bên cạnh bệnh viện thì trong nội khu còn có cả trường học với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, chương trình đào tạo chất lượng, phục vụ cho con em cư dân.

  • Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí

Mục tiêu của tập đoàn Vingroup là đem lại cho khách hàng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, tất cả cơ sở vật chất ở đây đều đạt chuẩn 5 sao. Khu trung tâm mua sắm, hồ bơi, nhiều loại hình dịch vụ, bến du thuyền,.. đáp ứng đời sống tinh thần cho cư dân.

  • Công viên Central Park
du-an-vinhomes-central-park-hinh- 3
Công viên Vinhomes Central Park được đầu tư 500 tỷ để đem lại không gian thoáng mát, trong lành cho cư dân

 

Tập đoàn Vingroup đã xây dựng công viên Vinhomes Central Park trị giá 500 tỷ đồng trong nội khu nhằm đem lại không gian thoáng mát, trong lành nhất để cư dân ở đây cảm thấy dễ chịu sau giờ làm việc căng thẳng.

Tiến độ thi công dự án

Hiện tại có những hạng mục đã được hoàn thành và đi vào sử dụng, nhưng cũng còn khá nhiều hạng mục vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và bàn giao:

– Những hạng mục đã đi vào sử dụng:

  • Khu biệt thự Vinhomes Central Park: Tính đến tháng 2/2017 thì khu biệt thự đang trong thời gian hoàn thiện một số căn và trồng hệ thống cây xanh.
  • Bệnh viện Vinmec: Để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh cho cư dân của nội khu và ngoại khu thì tiến độ xây dựng bệnh viện khá nhanh và khai trường vào ngày 26/12/2015.
  • Trường học Vinschool: Cập nhật đến tháng 2/2017 thì Vinschool đang trong thời gian hoàn thiện và sắp khai trường.
  • Công viên Vinhomes Central Park: Đã bắt đầu khai trường vào năm 2016, tuy nhiên vẫn còn một số công trình chưa hoàn thành cho nên vẫn đang trong thời điểm hoàn thiện.
  • Toà Central 1, 2, 3: Đến tháng 3/2017 thì tòa nhà này đang trong quá trình bàn giao nhà cho khách.
  • Tòa Park 1, 2, 5, 6: Đến tháng 2/2017 đang hoàn thiện và bàn giao cho khách.

– Những hạng mục đang xây dựng:

  • Tòa Landmark 81: Tính tới tháng 3/2017 thì công trình này đang xây dựng sàn 7

Nếu như bạn đang có nhu cầu về một chỗ ở sang trọng đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao thì có thể liên hệ tại chuyên mục Bất động sản ở RaoXYZ để có sự lựa chọn tốt nhất.

  • Toà Landmark 1, 2, 3: Vào tháng 3/2017 đang cất nóc, hoàn thiện.
  • Tòa Landmark 4,5: Vào tháng 2/2017 đang lên sàn 41.
  • Tòa Landmark 6: Vào tháng 2/2017 đang lên sàn 32.
  • Tòa Landmark Plus: Vào tháng 2/2017 đang lên sàn 26.
  • Tòa Park 3: Vào tháng 2/2017 đang lên sàn 39.
  • Tòa Park 4: Vào tháng 2/2017 đang lên sàn 40.
  • Tòa Park 7: Vào tháng 2 đang cất nóc.

Đây là những công trình đã được hoàn thiện xong,hãy nhanh chóng liên hệ với RaoXYZ để được căn hộ/ biệt thự tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Nếu như bạn còn băn khoăn thì bạn có thể tham khảo thêm về sự hấp dẫn không thể khước từ của Vinhomes Central Park Tân Cảng, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục trong vài phút.

Nhanh tay sở hữu căn hộ cao cấp Vinhome Central Park tại RaoXYZ