Nên mua máy rửa bát hãng nào? 5 cái tên “xuất sắc” trên thị trường

Nên mua máy rửa bát hãng nào? 5 cái tên “xuất sắc” trên thị trường

Khi nhu cầu sử dụng máy rửa bát ngày càng tăng, thì số lượng máy rửa bát xuất hiện trên thị trường cũng xuất hiện nhiều hơn. Vậy nên mua máy rửa bát hãng nào tốt? Hãy để Websosanh giới thiệu cho bạn 5 cái tên “xuất sắc” được nhiều người tiêu dùng tâm đắc ngay bài viết sau đây.

Máy rửa chén Bosch

Khi nói tới máy rửa bát thì Bosch luôn là thương hiệu được giới thiệu hàng đầu, cũng như đây là hãng nổi tiếng về chất lượng, sự sáng tạo, tỉ mỉ và tinh tế đến người tiêu dùng. Đồng thời, Bosch cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển máy rửa bát, nên hãng cũng sản xuất đa dạng thể loại máy từ âm tủ, độc lập, để bàn với nhiều mức công suất rửa từ 8 – 14 bộ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

nen mua may rua bat hang nao
Máy rửa chén Bosch

Bên cạnh đó, các loại máy rửa bát Bosch cũng được trang bị nhiều tính năng, chương trình rửa thông minh. Đi cùng với đó là khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng. Nhưng cũng chính vì đó mà giá máy rửa bát Bosch cũng khá cao, rơi vào khoảng từ 10 – 50 triệu đồng, tùy từng loại và công suất.

Một số dòng máy rửa Bosch bán chạy:

Máy rửa chén Bosch HMH.SMS4IVI01P

Máy rửa chén Bosch SMS46GI01P

Máy Rửa Bát BOSCH SMS2HAI12E

Máy rửa chén Bosch SMS46GW01P

Máy Rửa Bát BOSCH SMV4ECX14E

Nên mua máy rửa bát hãng nào – Đừng bỏ qua máy rửa bát Electrolux

Electrolux cũng được biết đến là thương hiệu Châu Âu, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng từ tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,… Đặc biệt là máy rửa bát của hãng luôn được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, đẹp mắt với tông màu chủ đạo là trắng và xám, để phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Ngoài ra, các loại máy rửa bát Electrolux được làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp cùng nhiều tính năng hữu ích như cảm biến nhiệt, chế độ tiết kiệm điện nước, đa dạng chương trình rửa,… Chính vì vậy sản phẩm luôn nằm trong top máy rửa bát chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng.

Hiện tại, giá máy rửa bát Electrolux rơi vào khoảng 8 – 40 triệu đồng tùy vào từng loại.

Một số dòng máy rửa Electrolux bán chạy:

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW 8 bộ

Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW

Máy rửa chén Electrolux ESL5343LO 13 bộ

Máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX 13 bộ

Máy rửa chén Teka

Tiếp đến cũng là một thương heieuj đến từ Châu Âu, nên các loại máy rửa bát Teka cũng được đánh giá cao về kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, bề mặt chống bám vân tay, không gỉ, dễ vệ sinh kèm độ bền bỉ cao nên ai cũng yêu thích.

Máy rửa chén Teka
Máy rửa chén Teka

Chưa kể, ở thiết bị này còn có nhiều chế độ rửa từ tiết kiệm điện, sấy khô diệt khuẩn, rửa nhanh, rửa thủy tinh,.. nên khả năng làm sạch và tiết kiệm điện năng của sản phẩm khá hiệu quả.

Giá máy rửa bát Teka hiện nay rơi vào khoảng 8 – 30 triệu đồng.

Một số dòng máy rửa Teka bán chạy:

Máy rửa chén Teka LCB 14620 6 bộ

Máy rửa chén Teka LP8 820 12 bộ

Nên mua máy rửa bát hãng nào – Máy rửa bát Hafele?

Hafele cũng là hãng máy rửa bát được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nằm trong top sản phẩm chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài việc thiết kế hiện đại, các loại máy rửa bát Hafele còn thu hút được sự quan tâm của người dùng nhờ vào chế độ rửa thông minh Jet Wash 18’ giúp rửa bát trong 18 phút siêu nhanh, siêu sạch và siêu an toàn.

Cùng với đó là có nhiều tính năng nổi bật khác như chế độ khử trùng tăng cường, sấy khô, chế độ Eco tiết kiệm điện nước…Để qua đó đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu người dùng đặt ra.

Hiện tại, giá máy rửa bát Hafele cũng rơi vào khoảng 7 – 25 triệu đồng.

Một số dòng máy rửa chén Hafele bán chạy:

Máy rửa chén Hafele 538.21.200

Máy rửa chén Hafele 538.21.190 6 bộ

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB

Máy rửa chén Galanz

Các loại máy rửa bát Galanz cũng tạo được sức hút trên thị trường Việt Nam với kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng rất sang trọng. Máy hoạt động êm ái, bền bỉ với độ ồn chỉ khoảng 45dB. Ngoài ra, chương trình rửa cũng khá đa dạng để người dùng dễ dàng điều chỉnh theo lượng bát và mức độ bẩn.

nen mua may rua bat hang nao
Máy rửa chén Galanz

Chưa kể, các loại máy rửa bát Galanz cũng có nhiều tính năng hiện đại như cảm biến điện nước, tự phát hiện rò rỉ, khóa an toàn… để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng tốt nhất.

Giá máy rửa bát Galanz rơi vào khoảng 6 – 20 triệu đồng.

Một số dòng máy rửa bát Galanz bán chạy:

Máy rửa chén Galanz W60B1A401D-AE2 12 bộ

Máy Rửa Chén GALANZ GR12362T

Tóm lại: Nếu bạn đang phân vân nên mua máy rửa bát hãng nào thì cả 5 hãng trên đều sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Nhưng trong đó, nếu điều kiện tài chính hạn hẹp thì các sản phẩm của Galanz, Hafele hay Teka sẽ phù hợp hơn. Còn nếu tài chính ổn, nhu cầu sử dụng cao thì chúng tôi khuyên Bosch là cái tên mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.