Nên mua máy đo huyết áp loại nào giúp theo dõi sức khỏe

Nên mua máy đo huyết áp loại nào giúp theo dõi sức khỏe

Máy đo huyết áp được biết đến là thiết bị chăm sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc thường xuyên theo dõi huyết áp sẽ giúp bạn và người thân có thể phòng tránh hoặc tìm ra được các bệnh như huyết áp cao và huyết áp thấp, giảm thiểu khả năng biến chứng. Vì vậy, việc mua một chiếc máy đo huyết áp tốt cho kết quả chính xác là điều được nhiều người quan tâm đến. Vậy nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt? Hãy cùng RaoXYZ review máy đo huyết áp nổi bật hiện nay để dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp và tốt nhất bạn nhé.

Mục lục Ẩn
RaoXYZ Gợi Ý
Vì sao người bệnh nên sử dụng máy đo huyết áp?
Nên mua máy đo huyết áp loại nào
Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN600
Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7120
Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC30
Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Citizen CH-617
Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181

RaoXYZ Gợi Ý

Vì sao người bệnh nên sử dụng máy đo huyết áp?

Thường xuyên kiểm tra và theo dõi huyết áp của người bệnh và trên cả những cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời những triệu chứng huyết áp lên xuống khác thường. Từ đó, sẽ có những điều chỉnh phù hợp để cơ thể được khỏe mạnh. Sử dụng máy đo huyết áp không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giảm được chi phí đi khám thường xuyên.

Thường xuyên kiểm tra và theo dõi huyết áp bằng máy
Thường xuyên kiểm tra và theo dõi huyết áp bằng 1 chiếc máy đo huyết áp tốt  giúp bạn phát hiện kịp thời phát hiện những bất thường của cơ thể (Ảnh: thuocthaomoc.net)

Nên mua máy đo huyết áp loại nào

Tính tới thời điểm hiện tại có hàng tá thương hiệu từ nổi tiếng đến bình thường về sức khỏe cung cấp các thiết bị y tế phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều máy đo huyết áp kém chất lượng được bày bán công khai khiến bạn dễ mua nhầm. Vậy chúng ta nên mua máy đo huyết áp loại nào của thương hiệu nào mới an tâm. Để tránh tiền mất tật mang, trong bài viết này RaoXYZ sẽ gợi ý đến bạn top máy đo huyết áp nhân được nhiều đánh giá tốt nhất.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN600

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy đo huyết áp tại nhà có chất lượng tốt và giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN600 đến từ Nhật Bản nhé. Review máy đo huyết áp Omron với tính năng sử dụng vô cùng đơn giản cùng những kết quả hiển thị cực kì chính xác.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN60 nổi bật với các ưu điểm như:

  • Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, quan sát dễ dàng với màn hình LCD lớn.
  • Sử dụng pin 4 pin AA phố biến, dễ tìm mua ngoài thị trường. 
  • Bộ nhớ lớn với khả năng lưu trữ đến 60 kết quả đo.
  • Trang bị công nghệ Intellisense cho kết quả chính xác cao.
  • Giá cả phải chăng kèm thời gian bảo hành 5 năm.

Nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất 2021? - Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN600.
Nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất 2021? – Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN600. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-7120

Tương tự như sản phẩm phía trên, khi được hỏi máy đo huyết áp loại nào tốt thì RaoXYZ sẽ giới thiệu cho bạn ngay máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7120 cũng sở hữu thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.

  • Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng sang trọng, màn hình hiển thị chỉ số đo huyết áp to, rõ, dễ đọc. 
  • Được trang bị công nghệ fuzzy logic đặc tính cao kết hợp với công nghệ cảm biến sinh học thông minh cho kết quả chính xác cao, nhanh chóng. 
  • Tích hợp đèn dẫn vị trí, cách quấn vòng bít đúng giúp giảm khả năng sai số khi đo.
  • Có dấu hiệu báo huyết áp cao, nhịp tim bất thường. 
  • Tự động bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng để cho ra kết quả. 

Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7120
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7120 cũng sở hữu thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC30

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC30 là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi bật được nhiều người lựa chọn. Máy được ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy logic, cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác. Dễ dàng sử dụng chỉ bằng 1 nút bấm với nhiều tính năng hiện đại khác. Bên cạnh đó, máy đo huyết áp Beurer còn có chức năng đo nhịp tim và cảnh báo nhịp tim bất thường. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình, giúp việc đo huyết áp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giúp bạn và gia đình cảnh báo nhịp tim bất thường, phân loại huyết áp theo chuẩn WHO.

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn.
  • Chức năng cảnh báo khi thực hiện sai thao tác.
  • Hỗ trợ đo và cảnh báo nhịp tim bất thường.
  • Cho kết quả cực kỳ nhanh chóng và chính xác.

Review máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC30 được ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy logic, cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác.
Review máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC30 được ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy logic, cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Citizen CH-617

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Citizen CH-617 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ bảo quản và dễ sử dụng và mang theo mọi nơi. Thiết bị sử dụng công nghệ đo dao động kế tự động cho kết quả nhanh chóng với độ chính xác cao.

Ưu điểm của máy là có giá thành rẻ, bộ nhớ của máy có thể lưu trữ đến 99 kết quả đo cùng thiết kế tiện dụng, dễ dàng mang theo mọi nơi. Ngoài ra còn có màn hình LCD đủ lớn để theo dõi các thông số.

Máy đo huyết áp loại nào tốt - máy đo huyết áp điện tử cổ tay Citizen CH-617 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ bảo quản và mang theo mọi nơi
Máy đo huyết áp loại nào tốt – máy đo huyết áp điện tử cổ tay Citizen CH-617 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ bảo quản và mang theo mọi nơi. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181

Thêm một sản phẩm nữa của Omron cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi tìm hiểu về máy đo huyết áp loại nào tốt, đó là chiếc máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM – 6181. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này: 

  • Có hướng dẫn quấn vòng bít và nơi đặt vị trí tay đúng cách. 
  • Được trang bị công nghệ Intellisense mới hoàn toàn tự động giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác.
  • Màn hình hiển thị thông số huyết áp tối thiểu, huyết áp tối đa và nhịp tim dễ đọc cùng với cột biểu đồ báo mức huyết áp.
  • Bộ nhớ lưu trữ đến 60 kết quả quả đo, cho bạn dễ dàng so sánh kết quả giữa các lần đo.
  • Chế độ báo cử động người cho độ chính xác cao, chức năng phát hiện nhịp tim bất thường, giúp người dùng theo dõi tình trạng huyết áp dễ dàng và tiện lợi hơn.

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181
Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 được trang bị công nghệ Intellisense mới hoàn toàn tự động giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

MUA NGAY

Hy vọng qua những gợi ý mà RaoXYZ Vietnam chia sẻ có thể giúp bạn biết được nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tốt hơn. Bạn hãy thêm khảo thêm nhiều review máy đo huyết áp để có thêm sự lựa chọn thích hợp nhé!

>> Xem thêm: Cách sử dụng máy đo huyết áp và những điều cần lưu ý