Nên mua điều hòa Gree hay LG? Những điểm khác nhau của hai dòng thương hiệu

Nên mua điều hòa Gree hay LG? Những điểm khác nhau của hai dòng thương hiệu

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua điều hòa Gree hay LG thì bài viết dưới đây có thể giúp mọi người đi tìm câu trả lời thông qua những điểm khác nhau của hai dòng thương hiệu này trong bài viết dưới đây cùng Websosanh nhé!

Sự khác nhau về 2 thương hiệu điều hoà Gree và LG

Thương hiệu Gree là của một tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị điện và nổi trội nhất ở mảng sản xuất máy điều hòa không khí. Được sáng lập tại Trung Quốc vào năm 1991 và đến năm 2013 thì thương hiệu Gree đã gia nhập thành công và đang có vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng mà giá thành lại rẻ, đáp ứng được nhu cầu của người Việt.

Nên mua điều hòa Gree hay LG
Điểm khác biệt giữa hai thương hiệu

LG lại là một thương hiệu điều hòa đã quá quen thuộc và nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm điều hòa LG được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chon nhờ sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã đẹp, có độ bền cao.

Về giá cả của 2 dòng điều hòa Gree và LG

Về giá cả của sản phẩm thì không có sự chênh lệch quá nhiều. Trong đó điều hòa Gree là thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc tầm trung, mức giá bán được cho là hợp lý với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Lý do điều hòa Gree có mức giá hợp lý mà chất lượng vẫn đảm bảo là do việc được sản xuất liên doanh giữa Việt Nam và Trung Quốc, các dòng máy lạnh Gree được tận dụng những ưu thế về giá nguyên liệu thấp, cũng như nguồn nhân công rẻ.

Nên mua điều hòa Gree hay LG
Giá cả của hai loại thương hiệu

Điều hoà LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc giá bán có nhỉnh hơn điều hòa Gree chút ít tùy từng model. Tuy vậy điều hòa LG cũng thuộc phân khúc điều hòa tầm trung nên cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Sự khác nhau về thiết kế của 2 dòng điều hoà Gree và LG

Điều hòa Gree thường thì sẽ trung thành với thiết kế đơn giản, thanh lịch nên đôi khi lại không phù hợp với những không gian sang trọng. Do đó, nó vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên đó là trước kia hiện tại thương hiệu Gree cho ra đời hàng loạt mẫu mã mới, kiểu dáng sang trọng hơn và với công nghệ G10 Inverter có khả năng tiết kiệm điện cao có thể đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho người tiêu dùng.

Như đã nói trước đó thì điều hòa Gree là mặt hàng liên doanh do vậy Remote cũng được thiết kế Việt hóa khá cao, để người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng điều khiển hoặc cài đặt các chương trình để tiện cho việc sử dụng.

Còn về thiết kế của điều hòa LG thì lại mang đâm phong cách hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, LG còn rất chú trọng đến bề mặt của dàn tản nhiệt bởi nó được thiết kế bằng vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp cho điều hòa LG hạn chế việc gỉ sét, tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Nên mua điều hòa Gree hay LG
Nên mua điều hòa Gree hay LG?

Chế độ làm lạnh của 2 dòng điều hoà Gree và LG

Chế độ làm lạnh của các dòng điều hòa Gree được đánh giá ở mức khá ổn, có thể tỏa không khí lạnh đều khắp không gian và cũng như khả năng làm lạnh sâu, giúp mang lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng sau khi điều hoà hoạt động.

Đối với, Điều hòa LG thì có thể hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất về nhiệt độ. Khả năng làm lạnh nhanh cũng rất tốt, kết hợp với cơ chế hoạt động êm ả ở cả dàn lạnh và dàn nóng giúp cho bạn có thể đặt thoải mái đặt vị trí ở bất kì đâu.

Nên mua điều hoà Gree hay điều hòa LG

Có thể thấy điều hoà Gree không quá nổi bật về thiết kế như điều hòa LG nhưng vẫn được đánh giá cao về khả năng làm lạnh, độ bền bỉ nên đây cũng sẽ là lựa chọn tốt cho nhiều gia đình hiện nay nếu thấy phù hợp về tính năng, công nghệ và thiết kế.

Trong khi đó điều hòa LG lại thích hợp với những ai quan tâm nhiều đến thiết kế và tính năng hiện đại. Đây vốn là thương hiệu điều hòa đứng top đầu được nhiều người sử dụng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nếu thấy phù hợp.