Mỹ phẩm Placentor Vegetal chính thức phân phối tại Việt Nam

Mỹ phẩm Placentor Vegetal chính thức phân phối tại Việt Nam

Với sự xuất hiện của thương hiệu Placentor Vegetal, người dùng Việt Nam sẽ có thêm một sự lựa chọn khi mua các sản phẩm chăm sóc da.

Theo đại diện Placentor Vegetal, từ những năm 1960, nhau thai động vật được sử dụng điều trị bỏng, sẹo và trở thành thành phần trong nhiều loại kem tái tạo và dưỡng ẩm. Sau nhiều năm nghiên cứu, Laboratoires Sicobel đã phát hiện ra thành phần hữu cơ của noãn thực vật có tác dụng tương tự như nhau thai, giúp cải thiện làn da. Noãn thực vật được tìm thấy dưới nhụy hoa trong thực vật. Nó chứa các chất dinh dưỡng như axit amin, peptide..., hoạt động như một chất lỏng nuôi dưỡng trong quá trình hình thành quả.

Tận dụng cơ chế trên, cùng với cảm hứng từ những giá trị bền vững và lối sống xanh thân thiện, Placentor Vegetal sản xuất các dòng sản phẩm mỹ phẩm lành tính, có chiết xuất từ tự nhiên, được đánh giá là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho da, giúp da được nuôi dưỡng và bảo vệ từ sâu bên trong, hạn chế tình trạng da bị kích ứng khi dùng sản phẩm.

Dòng mỹ phẩm Placentor Vegetal lấy cảm hứng từ lối sống xanh thân thiện. Ảnh: Placentor Vegetal

Dòng mỹ phẩm Placentor Vegetal lấy cảm hứng từ lối sống xanh thân thiện. Ảnh: Placentor Vegetal

"Placentor Vegetal còn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình sản xuất. Những công đoạn sản xuất được giám sát và kiểm tra khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Bởi vì, mang lại hiệu quả tốt nhất cùng tuổi thanh xuân cho phái đẹp mỗi ngày chính là sứ mệnh mà Placentor Vegetal luôn hướng về" – vị đại diện này cho biết.

Các sản phẩm của dòng mỹ phẩm Placentor Vegetal. Ảnh: Placentor Vegetal

Các sản phẩm của dòng mỹ phẩm Placentor Vegetal. Ảnh: Placentor Vegetal

Vị đại diện này cho biết thêm, việc nói không với các sản phẩm có thành phần gây hại cho da giúp cho Placentor Vegetal chính là thương hiệu mỹ phẩm thân thiện được tin dùng tại hơn 35 quốc gia khác nhau trên toàn cầu trong hơn 60 năm qua.

Công nghệ tế bào gốc noãn thực vật được ứng dụng trong các sản phẩm của Placentor Vegetal như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da, tinh chất và tẩy da chết.... Sản phẩm phát triển với mục tiêu giúp làn da phục hồi tổn thương do các tác nhân từ môi trường bên ngoài lẫn bên trong; giúp lỗ chân lông thông thoáng, kiềm dầu, giảm dầu thừa và cung cấp độ ẩm cần thiết để làn da dịu mát. Từ đó giảm thiểu khả năng hình thành, đặc biệt là các loại mụn viêm, mụn ẩn, mụn bọc...Sản phẩm chăm sóc da từ Placentor Vegetal còn giúp tăng cường độ hiệu quả của kem chống nắng cũng như giúp lớp trang điểm được đẹp và bền hơn.

Placentor Vegetal phân phối đa dạng sản phẩm. Ảnh: Placentor Vegetal

Placentor Vegetal phân phối đa dạng sản phẩm. Ảnh: Placentor Vegetal

"Placentor Vegetal luôn tâm niệm mang đến thật nhiều giá trị đến với xã hội thông qua việc nghiên cứu và đem đến cho thị trường những sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn, hiệu quả, thành phần thân thiện với môi trường, góp phần lưu giữ nét thanh xuân cho phái đẹp" – vị đại diện này nói.

Thương hiệu mỹ phẩm Placentor Vegetal phân phối trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam từ năm 2022. Các dòng sản phẩm Placentor được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn UNISON Việt Nam, trụ sở đặt tại quận Tân Bình, TP HCM.

Tiểu Chi