Mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp

Mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp

Thế Giới Xe Tải bán xe Isuzu 5.5 tấn trả góp giá tốt toàn quốc, nhiều ưu đãi, gọi ngay 0978 015 468

 

Mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp

Mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp là làm gì?

Đây là hình thức mua xe để sử dụng khi chúng ta chưa có đủ tài chính hoặc muốn vay vốn từ ngân hàng. Số tiền trả góp này sẽ được trả đều đặn hàng tháng gồm tiền gốc và tiền lãi cho đến hết thời hạn của hợp đồng trả góp hay hợp đồng tín dụng (từ 2 năm đến 7 năm).

Thủ tục mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp qua ngân hàng

Bước 1: Chuẩn bị tiền đối ứng tự có, thường thì số tiền này là 20-30% giá xe tải Isuzu 5.5 tấn

Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ mua xe

Đối với doanh nghiệp mua xe trả góp: Giấy phép kinh doanh. Giấy bổ nhiệm Giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng. Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấu (bản copy). Mã số thuế. Báo cáo thuế 01 năm gần nhất. Báo cáo hoá đơn VAT 01 năm gần nhất. Điều lệ công ty. Biên bản họp của hội đồng quản trị. Hợp đồng kinh tế đầu ra, đầu vào. Giấy sở hữu cơ sở vật chất: nhà máy, dây chuyền, máy móc, thiết bị, nhà xưởng, ôtô khác. Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi.

Đối với cá nhân mua xe tải trả góp: Giấy tờ tùy thân: Photo hộ khẩu, Photo CMND, Giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy kết hôn. Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính. Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi.

Bước 3: Làm hợp đồng mua bán xe Isuzu 5.5 tấn - Chờ ngân hàng ra thông báo cho vay 70-90% giá trị xe - Nộp số tiền đối ứng tự có - Đi đăng kí xe - Kí giải ngân và hoàn tất thủ tục mua bảo hiểm thân vỏ xe.

Thủ tục mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp qua ngân hàng

Cách tính lãi suất trả góp xe tải Isuzu trả góp

Số tiền trả góp hàng tháng = Tiền gốc mỗi tháng + Tiền lãi hàng tháng.

Tiền gốc mỗi tháng = Số tiền ngân hàng cho vay chia cho số tháng vay vốn.

Tiền lãi hàng tháng = lãi suất/ tháng nhân với số dư nợ còn lại.

Về phần lựa chọn ngân hàng lãi suất ưu đãi và dịch vụ tốt thì bên hãng xe sẽ giới thiệu cho chúng ta những ngân hàng này. Thường đây sẽ là những ngân hàng hỗ trợ tốt nhất về lãi suất và dịch vụ ngân hàng ví dụ như : VIB, TPBank, MBbank, VPBank, Sacombank…

Những vấn đề cần quan tâm khi mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp

Những vấn đề cần quan tâm khi mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp

  1. Lợi ích khi mua xe trả góp

Khi mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp thì các doanh nghiệp không đủ vốn để mua xe có thể từ từ trả góp theo từng tháng mà vẫn có xe để di chuyển, giúp việc buôn bán của doanh nghiệp mà không phải thuê xe ở ngoài vận chuyển hàng hóa rất tốn kém.

Lãi suất cho vay trả góp rất thấp và nếu trong quá trình sử dụng lỡ có xảy ra rủi ro như mất cắp, hỏa hoạn,... thì bên bảo hiểm và ngân hàng sẽ chịu tránh nhiệm đền bù thiệt hại. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể có vốn làm ăn và vẫn có thể trả góp xe đúng thời hạn.

xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp

  1. Quan tâm đến lãi suất khi vay mua Isuzu 5.5 tấn trả góp

Khi mua xe trả góp chúng ta cần quan tâm đến vấn đề lãi suất mua trả góp từ ngân hàng.

Chúng ta nên tìm hiểu lãi suất trả góp xe tải của doanh có hợp lý hay không. Bạn nên tính thử nếu trả góp xong thì tiền chênh lệch với giá gốc là bao nhiêu để có thể yên tâm là mình không bị mua trả góp cao hơn nhiều so với giá gốc.

Nên nhờ bên đại lý bán xe tư vấn thật kỹ và chọn các ngân hàng cho vay uy tín, rõ ràng.

  1. Địa chỉ bán xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp in cậy

Những đại lý uy tín luôn mang đến cho bạn một sản phẩm đạt chất lượng với một mức giá thành ưu đãi nhất, tuy nhiên không phải bán giá cao là sản phẩm đạt chất lượng tốt hoặc giá thấp là kém chất lượng, do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua xe.

Đại lý uy tín sẽ đảm bảo đúng với những gì họ đã cam kết khi thực hiện hợp đồng mua bán xe tải Isuzu 5.5 tấn như: Giao xe đúng thời hạn, có chế độ bảo dưỡng, bảo hành xe tốt nhất cho khách hàng.

>> Xem thêm: Mua bán xe tải Isuzu 5.5 tấn - Xem so sánh giá xe tải Isuzu 5.5 tấn từ nhiều người bán uy tín trên MXH MuaBanNhanh

Địa chỉ bán xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp

Bên cạnh đó, các đại lý uy tín luôn có chế độ hỗ trợ người dùng tốt nhất khi mua hàng, có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình, đặc biệt có chương trình mua xe tải Isuzu trả góp với lãi suất thấp, thông thường những đại lý uy tín sẽ luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Bạn đã sẵn sàng để mua xe tải Isuzu 5.5 tấn trả góp chưa? Qua bài viết trên hi vọng bạn đã nắm được cơ bản quy trình và thủ tục để mua 1 chiếc xe tải Isuzu cũng như tất cả các hãng xe khác. Bạn hoàn toàn nên yên tâm vì đại lý bán xe và ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất, thủ tục vay nhanh gọn, đơn giản, nhanh chóng có xe kinh doanh ngay. Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Tham khảo giá xe tải Isuzu giá rẻ: Giá Xe Tải Isuzu Bình Dương

khuyến mãi xe tải isuzu 5.5 tấn 

Thế Giới Xe Tải tự hào là thành viên Partner MuaBanNhanh chuyên mục: Xe Tải ISUZU

 

>> Xem thêm:

Mua xe tải Isuzu 3.5 tấn trả góp

Giá xe tải Isuzu 5.5 tấn thùng kín

Tư vấn chọn mua xe tải 3 tấn rưỡi

Thông số kỹ thuật xe tải 3.5 tấn Isuzu

Mua xe tải trả góp dễ dàng tại Thế Giới Xe Tải

Bảng giá Isuzu 3.5 tấn thùng kín, thùng mui bạt

So sánh xe tải Hyundai 3.5 tấn và Isuzu 3.5 tấn

So sánh xe tải Isuzu 3.5 tấn và xe tải Hino 3.5 tấn

Ưu đãi mua xe tải Isuzu từ 1.4 tấn đến 3 tấn tại Thế Giới Xe Tải