Mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín nhất?

Mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín nhất?

Thay vì sử dụng chung với sữa tắm của người, hiện nay các chú chó đã được người nuôi mua sắm đầy đủ các vật dụng riêng biệt từ phụ kiện, đồ ăn cho đến sữa tắm. Sữa tắm không chỉ giúp các chú chó có bộ lông sạch sẽ, suôn mượt mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý về da, tiêu diệt và phòng ngừa ve, rận, bọ chét tấn công. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về các loại sữa tắm cho cho chó, các hãng sữa tắm cho chó và nên mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng nhất. 

Nên tắm cho chó bằng sữa tắm dành riêng cho chó
Nên tắm cho chó bằng sữa tắm dành riêng cho chó

Sữa tắm cho chó có những loại nào?

Căn cứ theo mục đích sử dụng, sữa tắm cho chó được phân ra thành các loại sau:

– Sữa tắm khô cho chó: Đây là sữa tắm chuyên dụng dùng cho chó đang bị ốm, đang mang thai, chó mẹ vừa sinh không thể tắm với nước.

– Sữa tắm ướt cho chó: Với loại sữa tắm này, bạn cần phải sử dụng đến nước.

– Sữa tắm điều trị bệnh viêm da và ghẻ.

– Sữa tắm trị ve, rận và bọ chét.

– Sữa tắm chống rụng lông, kích thích lông mọc nhanh.

– Sữa tắm dành riêng cho chó lông trắng.

– Sữa tắm dành riêng cho chó lông màu nâu và nâu đỏ.

Sữa tắm cho chó có rất nhiều loại khác nhau
Sữa tắm cho chó có rất nhiều loại khác nhau

Sữa tắm cho chó có những thương hiệu nào?

Trước khi tìm hiểu mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín và chất lượng nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về các hãng sữa tắm cho chó được bày bán trên thị trường hiện nay.

Theo khảo sát, trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều các thương hiệu sữa tắm cho chó được bày bán, có cả thương hiệu sữa tắm nhập khẩu và thương hiệu sữa tắm nội địa. Đánh giá khách quan của người tiêu dùng cho thấy, mỗi thương hiệu sữa tắm đều có những ưu và nhược điểm riêng nên rất khó có thể đưa ra kết luận cho câu hỏi sữa tắm của thương hiệu nào tốt nhất.

Sữa tắm cho chó tốt nhất khi nó phù hợp với độ tuổi, tính chất lông, làn da của chú chó đó. Do đó, các bạn nên xem xét những yếu tố này để lựa chọn được sản phẩm sữa tắm phù hợp và tốt nhất cho các chú cún cưng của mình. Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu sữa tắm cho chó nổi tiếng được nhiều người tin dùng như SOS, Yú, Bio Care, Joyce & Doll, Fay, Olive, Bio Lovely, Trixie, Perfect Coat, Hantox, Flea & Tick ShamPoo, Vime- Shampo, Sleeky, Bio Derma, Bobo, Innopet, Coka Dog…

SOS là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng được tin dùng
SOS là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng được tin dùng

Mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín nhất?

Vậy nên mua sữa tắm cho chó ở đâu để đảm bảo chất lượng? Để mua được sữa tắm cho chó chính hãng và đảm bảo chất lượng, việc lựa chọn địa chỉ mua sữa tắm uy tín là điều vô cùng quan trọng. Tại Việt Nam hiện có khá nhiều cửa hàng, đơn vị bán sữa tắm cho chó nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và có độ tin cậy cao. Có rất nhiều địa chỉ bán hàng vì ham lợi nhuận mà bán trộn lẫn các loại sữa tắm nhái, giả gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các chú chó. 

Do đó, các bạn cần lựa chọn địa chỉ bán sữa tắm cho chó uy tín đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

Nên mua sữa tắm ở những địa chỉ bán hàng lớn và uy tín
Nên mua sữa tắm ở những địa chỉ bán hàng lớn và uy tín

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã biết nên mua sữa tắm cho chó ở đâu để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng 100% đảm bảo chất lượng và an toàn cho chú cún cưng. Chắc chắn khi được tắm bằng sữa tắm chính hãng, chú chó của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho và có bộ lông đẹp như ý.