Mua nhà trả góp ở Biên Hòa Đồng Nai có dễ dàng?

Mua nhà trả góp ở Biên Hòa Đồng Nai có dễ dàng?

Nhu cầu vay mua nhà trả góp ở Biên Hòa, Đồng Nai ngày càng tăng. Bởi các lợi thế về bất động sản, giao thông hạ tầng, … Đặc biệt là sự hỗ trợ vay vốn mua nhà từ hầu hết các ngân hàng trên thị trường hiện nay.

Nội dung bài viết

Ưu thế của thị trường vay mua nhà trả góp ở Biên Hòa, Đồng Nai

Thứ nhất, bất động sản ở Biên Hòa, Đồng Nai mang nhiều tiện ích

Thị trường bất động sản tại Đồng Nai, nhất là khu vực thành phố Biên Hòa ngày càng hấp dẫn. Bởi lợi thế địa hình kết nối hạ tầng giao thông với các tỉnh lân cận, xây dựng Sân bay Long Thành. Hay các lợi thế về cơ hội nghề nghiệp với nhiều khu công nghiệp lớn, hiện đại đi kèm tỷ lệ dân nhập cư cao,…

Đặc biệt là lợi thế khu vực ngoại ô cách TPHCM chỉ khoảng 30 km. Tiếp giáp một số quận như quận 9, quận 2, giáp quốc lộ 51… Cho nên, bất động sản tại Biên Hòa, Đồng Nai có lợi thế trong phân khúc đất nền…

Do vậy, Đồng Nai đang là thị trường tiềm năng lớn cực. Thu hút người đầu tư xây dựng bất động sản cũng như người dân đến đây an cư lập nghiệp.

Một số dự án nhà chung cư Đồng Nai đang được mở bán và bàn giao. Gồm: Thanh Bình Plaza, Topaz Twins, Biên Hòa Riverside Garden,… Không chỉ với nhà chung cư mà nhà đất cũng nhận được sự quan tâm rất lớn.

Thanh Bình Plaza ảnh 2
Dự án Thanh Bình Plaza đang mở bán

Thứ hai, vay mua nhà trả góp ở Biên Hòa được hỗ trợ rộng rãi

Với thu nhập của người dân Việt Nam hiện nay, đặc biệt là tầng lớp trẻ, muốn sở hữu căn nhà cho riêng mình rất khó. Phương án thiết thực nhất giúp họ chỉ có vay mua nhà trả góp.

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều mở rộng chi nhánh tại Biên Hòa, Đồng Nai. Mục đích tạo sự tiện lợi hơn cho việc cung cấp loại hình sản phẩm dịch vụ vay mua nhà trả góp.

Có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ vay mua nhà Đồng Nai. Có thể kể đến: MB bank, Lienvietpostbank, VP bank, VIB, Techcombank. Hay BIDV, Vietcombank, TP Bank, ShinhanBank,…Với rất nhiều gói ưu đãi dành cho khách hàng.

Lienvietpostbank ảnh 3
Vay mua nhà trả góp ở Biên Hòa được hỗ trợ rộng rãi

Giúp bạn tìm kiếm và tham khảo các gói vay mua nhà trả góp ở Biên Hòa, Đồng Nai

Nhằm hỗ trợ khách hàng tham khảo thông tin, đăng kí để được tư vấn vay mua nhà trả góp ở Đồng Nai thuận lợi. Các ngân hàng tiến hành đưa ra các gói vay đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết các gói vay này, khách hàng làm theo hướng dẫn.

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của ngân hàng bạn chọn.

Bước 2: Trỏ chuột vào mục sản phẩm “Đầu tư” và click chọn “vay vốn”. (tùy từng ngân hàng sẽ có tiêu đề hiển thị tương ứng).

Bước 3: Điền và lựa chọn các thông tin về số tiền vay, thời hạn vay và nơi cư trú là tại Biên Hòa, Đồng Nai. Đồng thời nhấn nút “tìm kiếm” để lọc thông tin và đưa ra các gói vay ngân hàng phù hợp với tiêu chí của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể click ô “Tìm hiểu thêm” để xem chi tiết đầy đủ về gói vay. Bao gồm mức lãi suất ấn định, thời gian vay tối đa, số tiền lãi phải trả. Và lịch trả nợ thanh toán dựa trên số tiền mà bạn vay.

Một số ngân hàng hỗ trợ mua nhà trả góp ở Biên Hòa ưu đãi nhất

1. Vay mua nhà trả góp ở Biên Hòa tại ngân hàng VP bank

VP bank đưa ra tới 4 gói lãi suất vay mua nhà trả góp cho khách hàng ở Biên Hòa, Đồng Nai. Thủ tục nhanh gọn, miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ 4 trở đi. Thời hạn vay tối đa dài tới 25 năm.

  • Lãi suất ưu đãi 7.4%/năm trong 6 tháng đầu.
  • Lãi suất ưu đãi 8.4%/năm trong 12 tháng đầu.
  • Lãi suất ưu đãi  9%/năm trong 18 tháng đầu.
  • Lãi suất ưu đãi 9.4%/năm trong 24 tháng đầu.
vay tiền VP bank ảnh 4
Ngân hàng VP bank cho vay mua nhà với 4 gói lãi suất

2. Vay mua nhà trả góp ở Biên Hòa tại ngân hàng quốc tế VIB

VIB hỗ trợ vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà đất, căn hộ với thời hạn vay tối đa 25 năm. Nhận và cam kết cho vay từ VIB trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc. Tính từ khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơvới 3 gói lãi suất sau:

  • Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu 9.49%/năm.
  • Lãi suất ưu đãi 3 tháng đầu 6.49%/năm.
  • Lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu 7.99%/năm.
vay tiền mua nhà VIB ảnh 5
Ngân hàng quốc tế VIB cho vay với thời hạn tối đa 25 năm

3. Vay mua nhà trả góp ở Biên Hòa tại ngân hàng BIDV

BIDV hỗ trợ vay mua nhà với thời hạn tối đa 20 năm. Mức cho vay tối đa 100% giá trị HĐMB nhà ở với 3 gói lãi suất ưu đãi sau:

  • Lãi suất ưu đãi 7,3%/năm thời gian 6 tháng đầu.
  • Lãi suất ưu đãi 7,8%/năm thời gian 12 tháng đầu.
  • Lãi suất ưu đãi 8,8%/năm thời gian 24 tháng đầu.

Đặc biệt với các khách hàng nhận lương chuyển khoản khi vay mua nhà trả góp sẽ được giảm 0.2%/năm lãi suất ưu đãi thời gian đầu đối với mỗi gói vay bên trên.

BIDV cho vay mua nhà ảnh 6
Ngân hàng BIDV cho vay lên đến 100% giá trị HĐMB

Hi vọng, những thông tin này sẽ giúp các bạn có những kiến thức đầy đủ nhất về việc tìm hiểu các gói vay mua nhà trả góp tại Đồng Nai. Đặc biệt là khu vực thành phố mới Biên Hòa.

DK

Xem thêm

  • Bất động sản Đồng Nai: những “cú hích” mới
  • Có nên mua nhà trả góp tại Bà Rịa Vũng Tàu?