Mua nhà quận 9 dưới 1 tỷ đồng nên chọn những dự án nào?

Mua nhà quận 9 dưới 1 tỷ đồng nên chọn những dự án nào?

Mua nhà quận 9 dưới 1 tỷ đồng trong thời buổi quỹ đất khan hiếm, giá nhà đắt đỏ, người dân có xu hướng chuyển sang các khu vực ngoại thành.

Tại TP.HCM, quận 9 là khu vực được nhiều người lựa chọn.

Thị trường mua nhà quận 9 cũng vì thế sôi động hẳn lên. Vì sao như thế?

Cùng Mogi khám phá và tìm hiểu ngay nhé!

Nội dung bài viết

Đôi nét về quận 9

Quận 9 là cửa ngõ của TP.HCM tiếp giáp với tỉnh Bình Dương.

Những năm gần đây, với chính sách phát triển đô thị của thành phố, cơ sở hạ tầng của Quận 9 đang được đầu tư mở rộng, hoàn thiện. Kết nối giao thông qua các tỉnh và các quận trong thành phố nhờ đó nhanh chóng và thông thoáng hơn.

Đi kèm đó là những cơ sở hạ tầng, trung tâm dịch vụ, bệnh viện phát triển nhanh chóng. Giúp Quận 9 từ một vùng rìa của thành phố trở thành điểm nóng của cơn sốt đất nền. Thu hút đông đảo nhà đầu tư về bất động sản tập trung về đây.

Câu hỏi đặt ra là nên mua nhà Quận 9 khu vực nào? Dự án nhà ở đâu đáng mua nhất tại Quận 9?

mua nhà quận 9 2
Cơ sở hạ tầng của Quận 9 phát triển giúp kết nối thuận lợi

1. Khu vực ven Xa lộ Hà Nội

Đây là khu vực trải dài từ cầu Rạch Chiếc đến giáp ranh thị xã Dĩ An – Bình Dương.

Khu vực này có tuyến Xa lộ Hà Nội, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sắp sửa hoàn thành. Bệnh viện Ung Bướu 2 và Bến xe Miền Đông mới chuẩn bị đi vào hoạt động. Vì lẽ đó mà thị trường mua nhà quận 9 trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

2. Khu vực gần cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây

Các phường nằm ở khu vực này gồm: Phú Hữu và Long Trường.

Từ khi cao tốc Long Thành – Dầu Giây đi vào hoạt động thì thị trường mua bán nhà đất Quận 9 Thủ Đức khác xưa. Đây là một trong những khu vực có giá đất nền đắt đỏ nhất ở quận 9 hiện nay. Hàng loạt các dự án nhà ở cao cấp như Safira Khang Điền, trung tâm thương mại mọc lên.

Giới đầu tư cũng vì thế đổ xô về đây mua đất nền, mua nhà giúp thị trường bất động sản ở khu vực này luôn trong tình trạng náo nhiệt. Giá bán đất quận 9 có chiều hướng đi lên mỗi ngày.

3. Trục đường Hoàng Hữu Nam – Nguyễn Xiển nối dài

Sự xuất hiện của Bến xe Miền Đông mới và các tuyến đường kết nối giúp giá nhà đất tăng mạnh.

Bao gồm các tuyến Hoàng Hữu Nam đến Lê Văn Việt được mở rộng. Tuyến Hoàng Hữu Nam – Nguyễn Xiển, Nguyễn Xiển – Nguyễn Duy Trinh được nâng cấp. Kết nối với nhau tạo thành một vành đai.

Bên cạnh đó, nhiều dự án chung cư được đầu tư quy mô lớn.

Từ Vincity Quận 9, Golf Park Residence, cho đếnSimCity Premier Homes. Điều này càng làm giới đầu tư tự tin lao vào săn lùng đất nền, nhà ở khu vực này. Đất nền tại khu vực còn quỹ đất sạch dồi dào như Lò Lu, Long Trường… giờ đây đều có giá ngất ngưởng.

Tuy vậy, so với mặt bằng chung, giá nhà đất ở khu vực này vẫn rất mềm nên cơ hội đầu tư sinh lời là rất lớn.

Danh sách căn hộ chung cư Quận 9 dưới 1 tỷ đồng

1. Căn hộ chung cư quận 9 – VinCity

VinCity nằm trên đường Nguyễn Xiển thuộc phường Long Thạnh Mỹ – Quận 9.

Do chủ đầu tư tập đoàn Vingroup xây dựng và phát triển. Được đánh giá có vị trí tọa lạc khá đắc địa lại có khả năng kết nối với các trục đường chính. Chẳng hạn như tuyến Metro, đường cao tốc TP.HCM, Đại lộ Mai Chí Thọ,… Cư dân tại đây trở nên dơn giản hơn rất nhiều.

mua nhà quận 9 3
Căn hộ chung cư quận 9 – VinCity

VinCity được xây dựng trên quy mô lớn 3.000.000m với 100.000 căn hộ. Các căn hộ có giá trong khoảng 700 triệu đồng/căn (tùy thuộc vào diện tích).

Với tầm giá này phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình. Đặc biệt là những gia đình trẻ đang có nhu cầu về nhà ở.

Với mức giá bán được cho là hợp lý này, cư dân ở đây cũng sẽ được hưởng đầy đủ tiện ích nội khu. Từ bệnh viện, trường học, bể bơi ngoài trời cho đến trung tâm thương mại, công viên,… VinCity xứng đáng là nơi bạn có thể gửi gắm niềm yêu thương cho tổ ấm gia đình.

2. Dự án căn hộ chung cư quận 9 SunTower

SunTower tọa lạc trên khu đất ngay góc đường Vành đai trong và đường Liên Phường – Phú Hữu – Quận 9.

Khu vực có vị trí liên kết vùng khá hoàn hảo nhờ các tuyến đường như đường Đỗ Xuân Hợp, Đường Liên Phường, đường song hành cao tốc, đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường vành đai trong,…

Nhờ đó việc di chuyển đến các Quận khác và đến trung tâm thành phố dễ dàng hơn.

mua nhà quận 9 4
Dự án căn hộ chung cư quận 9 SunTower

Được biết, giá bán dao động của SunTower trong khoảng 18 – 19 triệu đồng/m2. So với các dự án khác trong khu vực thì SunTower có mức giá thấp hơn. Đây cũng là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu về nhà ở tại TP. HCM.

3. Căn hộ chung cư quận 9 Ehome S Phú Hữu

Ehome S nằm trên đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và góc ngã tư Đỗ Xuân Hợp.

Dự án với 04 tòa tháp cào từ 12 -15 căn hộ với diện tích đa dạng từ 40 – 60m2. Do Công ty CP đầu tư nam Phan thuộc tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng với hệ thống tiện ích đồng bộ. Bao gồm: trung tâm thương mại, khu dưỡng sinh, phòng tập Gym, Spa, sân chơi trẻ em, sân cầu lông, quảng trường và hồ cảnh quan 10.000m2.

Với mức giá chỉ từ 599 triệu đồng/căn (bao gồm thuế + phí bảo trì) Ehome S là một trong những những căn hộ chung cư giá rẻ Quận 9 đáng mua nhất hiện nay.

mua nhà quận 9 4
Dự án căn hộ chung cư quận 9 SunTower

Danh sách căn hộ chung cư Quận 9 dưới 2 tỷ đồng

1. Dự án Him Lam Phú An

Him Lam Phú An tọa lạc tại phường Phước Long A, quận 9. Do Công ty Him Lam làm chủ đầu tư. Dự án nằm gần nhà ga số 8,9 của tuyến Metro số 1 với tổng số 1092 căn hộ.

Mức giá chào bán của dự án này trên dưới 25 triệu/m2. Đây là mức giá phù hợp cho những ai có 2 tỷ đồng trong tay.

mua nhà quận 9 5
Căn hộ chung cư quận 9 Ehome S Phú Hữu

2. Dự án khu căn hộ chung cư Jamila

Jamila là một trong những cái tên được mong chờ trên thị trường bất động sản Đông Sài Gòn.

Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền. Tọa lạc ngay sát bên đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây nối với đường Đỗ Xuân Hợp. Dự án có tổng 867 căn hộ với 4 toàn tháp nối nhau tạo thành vòng cung.

Mỗi tòa tháp gồm 25 tầng nổi và tầng hầm để xe, 2 trung tâm thương mại, shop house… Mỗi căn hộ thuộc dự án có diện tích từ 47 m2 đến 99 m2.

Giá bán trung bình hiện đang giao dịch ở mức trung bình trên dưới 26 triệu/m2.

mua nhà quận 9 7
Dự án khu căn hộ chung cư Jamila

3. Dự án Khu căn hộ Moonlight Residences

Dự án Khu căn hộ Moonlight Residences do Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Nằm trên đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Khu căn hộ Moonlight Residences gồm 535 căn hộ. Có diện tích từ 49,09 m2 đến 102,22 m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Dự án gồm 2 blcok cao 22 tầng nổi, 1 tầng hầm, 1 tầng lửng. Mức giá trung bình đang giao dịch khoảng trên dưới 25 triệu đồng/m2.

mua nhà quận 9 8
Dự án Khu căn hộ Moonlight Residences

4. Căn hộ chung cư quận 9 Kikyo Residence

Kikyo Residence nằm trong khuôn viên dự án Phú Hữu rộng 17,5 ha. Thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Nam Phan (do Nam Long sở hữu 100%). Dự án Kikyo Residence có quy mô 5,3 ha. Dự án được phát triển thành 110 căn biệt thự Valora Kikyo và 234 căn hộ Flora Kikyo.

Cư dân tại đây được sở hữu những tiện nghi sinh hoạt tuyệt vời. Hệ thống cơ sở hạ tầng căn hộ đảm bảo, khu chức năng bài bản , đầy đủ. Từ trường học, khu thể thao, trung tâm thương mại, nhà hàng…

Giá bán Kikyo Residence trên dưới 23 triệu/m2, tùy vào vị trí căn hộ mà bạn chọn.

căn hộ quận 9 ảnh 13
Căn hộ chung cư quận 9 Kikyo Residence

Lời kết

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cơ cấu căn hộ tại TP. HCM vẫn phân khúc một cách rõ nét về đẳng cấp và mức giá. Trong đó, căn hộ trên 2 tỷ đồng/căn chiếm trên 37%, dạng căn hộ từ 1 – 2 tỷ đồng/căn chiếm hơn 50%. Chỉ có 13% là dạng căn hộ dưới 1 tỷ đồng/căn phục vụ cho những người có thu nhập trung bình thấp.

Trái ngược với nguồn cung khan hiếm trên thị trường, nhu cầu căn hộ chung cư giá dưới 1 tỷ đồng tại khu vực Quận 9 thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vì mức giá tốt và tiện ích xung quanh khu vực mang lại.

Hiện các dự án nhà ở giá rẻ Quận 9 đang được thúc đẩy phát triển mạnh đáp ứng nhu cầu của người dân. Trên đây là những chia sẻ bổ ích cho những người muốn mua nhà quận 9. Nhất là những mua bán nhà quận 9 dưới 2 tỷ, dưới 1 tỷ. Chúc bạn nhanh chóng tìm được chốn an cư phù hợp nhất.

Xem thêm các dự án mua bán nhà đất quận 9 tại RaoXYZ

DK

Xem thêm

  • Giải mã sức hút của dự án The Tresor Quận 4
  • Dự án nhà phố, biệt thự Melosa Garden quận 9 có gì?