Mua nhà dưới 1 tỷ đồng chỉ với vài cú click chuột, bạn nên tìm hiểu ngay!

Mua nhà dưới 1 tỷ đồng chỉ với vài cú click chuột, bạn nên tìm hiểu ngay!

Mua nhà giá dưới 1 tỷ đồng? Chuyện tưởng khó mà hóa ra lại vô cùng dễ dàng. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý đọc giả cách thức làm như thế nào để có thể mua được căn nhà hợp ý thích với giá chỉ dưới 1 tỷ đồng!

Mời bạn đọc kỹ những hướng dẫn bên dưới này nhé!

  • Đầu tiên bạn truy cập vào website: https://muaban.net/. Lúc này giao diện truy cập nếu bạn đăng nhập bằng laptop hoặc máy tính bàn thì sẽ trông như ảnh bên dưới này. 

Giao diện trang web muaban.net khi bạn truy cập bằng máy tính bàn hoặc laptop.

Bạn rê chuột vào hình ngôi nhà với dòng chữ Bất động sản như trên ảnh và click vào. Lúc này trang web sẽ xuất hiện giao diện như ảnh bên dưới.

muaban.net

Giao diện trang web muaban.net khi bạn click vào hình ngôi nhà có chữ Bất động sản.

Bước tiếp theo bạn quan sát thấy có các cụm từ như Bán đất, Bán nhà, Căn hộ, Sang nhượng cửa hàng, Cho thuê nhà đất,…Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn click vào 1 lựa chọn. Ví dụ ở đây bạn đang có nhu cầu bán nhà, căn hộ thì bạn click chuột vào dòng chữ này. Giao diện sau khi bạn click sẽ hiện ra như sau:

bán nhà

Giao diện hiện ra khi bạn click vào 1 trong các sự lựa chọn như Bán nhà, căn hộ

  • Phần quan trọng là đây! Bạn sẽ truy cập theo 4 hướng dẫn sau để tìm ngay được cho mình những căn hộ hợp ý thích với giá chỉ dưới 1 tỷ đồng!

Cách 1: Tìm nhà theo vị trí 

Đối với cách 1, bạn sẽ nhìn lên thanh trắng đầu tiên gồm có 3 khung: Bạn cần tìm gì?, Toàn quốc và Mục mà bạn đã chọn ở các bước phía trên, ở đây ví dụ như bạn chọn Bán nhà, Căn hộ thì sẽ có cụm từ này nằm ở ô thứ 3 như ảnh bên dưới. Giờ đây bạn sẽ click vào khung Toàn quốc, lúc này giao diện sẽ cung cấp cho bạn tên các tỉnh thành hiện tại đang có và bạn chỉ việc click chọn khu vực mà mình muốn tìm nhà hoặc căn hộ để mua.

Bạn sẽ thấy giao diện như ảnh khi click vào khung Toàn quốc.

Sau khi click chọn xong, giao diện website sẽ lập tức lọc ra các địa điểm thuộc khu vực mà bạn đã chọn. Lúc này bạn chỉ việc quan sát thông tin và chọn ra căn nhà phù hợp với nhu cầu nhất để hỏi mua.

Cách 2: Tìm nhà theo loại bất động sản

Với cách thức thứ 2 này, bạn sẽ căn cứ theo nhu cầu của mình để tìm nhà. Ví dụ bạn đang có nhu cầu mua nhà hẻm/ ngõ, bạn sẽ click vào khung Loại bất động sản nằm phía dưới khung Bạn cần tìm gì? và sau đó chọn.

Sau khi bạn đã chọn loại hình, giao diện website sẽ cho hiển thị toàn bộ các bất động sản đúng với nhu cầu tìm kiếm của bạn, ví dụ ở đây là cho ra tất cả các căn nhà hẻm/ngõ để bạn dễ tìm kiếm một căn nhà hay căn hộ phù trong hẻm/ ngõ phù hợp với mình.

Cách 3: Tìm nhà theo mức giá

Ở cách này, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra nhà hoặc căn hộ vừa túi tiền với mình hơn chỉ qua 2 cú click chuột.

Cú click chuột đầu tiên bạn chọn vào khung nhỏ: Mức giá từ. Lúc này giao diện sẽ cho ra các mức giá như trong ảnh. Đây là mức giá thấp nhất bạn có thể mua. Ví dụ bạn có thể mua nhà ở mức thấp nhất là 800 triệu đồng, bạn sẽ click chọn vào ô 800 triệu đồng.

Giao diện website để chọn mức giá mua phù hợp.

Sau đó đến khung nhỏ tiếp theo có chữ “đến”. Lúc này bạn sẽ chọn mức giá cao nhất mà mình có thể mua. Ví dụ bạn chỉ có ngân sách chi trả cho căn hộ này cao nhất là vào khoảng 1 tỷ đồng thì bạn sẽ click vào ô 1 tỷ.

Cách thức chọn giá nhà phù hợp để mua khá dễ dàng.

Chỉ với 2 cú click nhanh chóng là bạn đã tìm ra vô số những căn hộ, căn nhà đang được rao bán với giá rất thấp, chỉ dưới 1 tỷ đồng. Lúc này bạn sẽ bắt đầu quan sát và chọn lựa một cách kỹ càng để tìm ra căn hộ hợp ý thích nhất dựa trên mức giá mình có thể chi trả.

Cách 4: Tìm nhà theo thời gian đăng tải thông tin

Cách thức cuối cùng để tìm ra căn nhà ưng ý đó là bạn sẽ tìm kiếm theo thời gian đăng tải thông tin đó. Bạn click chọn vào ô Thời gian đăng kế bên ô “đến” để chọn. Bạn có thể chọn thời gian ngắn nhất để tìm kiếm những thông tin mới nhất vừa được đăng tải để đề phòng trường hợp tin tức cũ thì đã có người mua. Tuy nhiên biết đâu nếu mở rộng ra những tin tức đã đăng trong vòng từ 30 ngày thì bạn sẽ tìm thấy những căn hộ ưng ý hơn thì sao?

căn hộ

Tìm kiếm căn hộ bằng cách lọc theo thời gian đăng tin cũng giúp bạn mau chóng tìm ra căn hộ ưng ý.

Và cuối cùng, bạn cũng có thể kết hợp cả 4 cách trên để cho ra kết quả tối ưu nhất.

Chúc bạn thành công!

  • Bạn nên xem thêm: 1 tỷ đồng trong tay nên mua nhà ngoại thành hay chung cư?