Mua đất nền Phan Thiết nghĩ ngay đến Vietpearl City

Mua đất nền Phan Thiết nghĩ ngay đến Vietpearl City

Nằm ngay trung tâm thiên đường resort Phan Thiết, dự án Vietpearl City có vị trí đẹp, quy hoạch chuẩn mực, giá bán tốt được đông đảo khách hàng quan tâm. Do đó, ngay khi mở bán đợt đầu tiên, gần như 100% sản phẩm của dự án đã được khách hàng giao dịch thành công chỉ sau một thời gian ngắn. Đưa Vietpearl City lên vị trí hàng đầu trong top những dự án bất động sản hút khách nhất tại Phan Thiết.

Nội dung bài viết

Tổng quan về dự án Vietpearl City Phan Thiết

Ngay từ khi mở bán đất nền dự án Vietpearl City Phan Thiết đã nhanh chóng được quan tâm và cháy hàng. Lý giải về cơn sốt của Vietpearl City, các chuyên gia giàu kinh nghiệm cho rằng: Nguyên nhân chính do đây là dự án hiếm hoi nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết và đáp ứng được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn kinh doanh. Một lợi thế rất lớn so với các dự án chỉ tập trung vào nhu cầu nghỉ dưỡng như biệt thự biển, condotel…

Dự án hiếm hoi nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết và đáp ứng được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn kinh doanh.
Dự án hiếm hoi nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết và đáp ứng được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn kinh doanh.
  • Vị trí: Mặt tiền bờ biển phường Lạc Đạo và phường Đức Long, thành phố Phan Thiết.
  • Quy mô: 9,3 héc ta.
    Gồm 2 block căn hộ.
    Hơn 200 nhà phố diện tích từ 83 m2 trở lên.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây lắp Thủy sản Việt Nam Phan Thiết.
  • Phát triển dự án: Vietpearl Group.
  • Tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land.
  • Thiết kế kiến trúc: Công ty Tư vấn Kiến trúc Oriarch.
  • Hạ tầng nội khu:
    + Hệ thống điện
    + Hệ thống cấp thoát nước hiện đại
    + Hệ thống thông tin liên lạc
    + Vỉa hè rộng thoáng
    + Đường nội bộ 15 – 23 mét.
  • Tiện ích liên kết:
    + Cảng cá Phan Thiết
    + Chợ Phan Thiết
    + Sân bay Phan Thiết
    + Trung tâm hành chính thành phố Phan Thiết
    + Trường THCS Hà Huy Tập
    + Trường Tiểu học Đức Long,
    + Siêu thị Co.opmart, Lotte Mart…
Vietpearl City tọa lạc ngay trung tâm thành phố du lịch Phan Thiết
Vietpearl City tọa lạc ngay trung tâm thành phố du lịch Phan Thiết

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố du lịch Phan Thiết

Ngoài bãi biển đẹp, nhiều danh thắng hấp dẫn, Phan Thiết còn khá gần tam giác kinh tế TP.HCM – Đồng Nai – Bình Dương nên thu hút nhiều người đến nghỉ ngơi, du lịch. Vietpearl City có quy mô 9,3 ha nằm ngay cung đường ven biển rộng 25m thuộc phường Lạc Đạo và Đức Long, Phan Thiết. Trong khi hầu hết các dự án nghỉ dưỡng đơn thuần nằm cách thành phố Phan Thiết cả chục cây số, thì Vietpearl City tọa lạc ở trung tâm thành phố. Đây là điểm mạnh mà nhiều dự án trong khu vực không thể có được.

Mặt khác, Vietpearl City còn nằm trên tuyến đường ven biển rộng 25m và sở hữu bãi biển riêng dài 500m. Khu vực này cũng chính là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội du lịch thu hút đông đảo du khách. Đồng thời đây cũng là nơi tập trung đầy đủ các dịch vụ của thành phố Phan Thiết như: Thương mại, y tế, giáo dục, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm hành chính…

Dự án tích hợp tiềm năng khai thác kinh doanh tuyệt vời.
Dự án tích hợp tiềm năng khai thác kinh doanh tuyệt vời.

Cơ hội đầu tư lợi nhuận kép

Vietpearl City tọa lạc ngay trung tâm thành phố du lịch nên tích hợp tiềm năng khai thác kinh doanh tuyệt vời. Hiện nay, mỗi năm, Phan Thiết đón khoảng 5 triệu lượt du khách và năm sau tăng hơn năm trước khoảng 15%.

Trong tương lai, khi sân bay Phan Thiết, tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Phan Thiết. Đường Lê Duẩn liên kết đại lộ Trần Hưng Đạo đến ga đường sắt Phan Thiết đi vào hoạt động. Và đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành. Thì lượng du khách sẽ còn tăng mạnh hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, Vietpearl City nằm ngay trung tâm TP.Phan Thiết. Mặt tiền hướng biển. Do đó có rất nhiều lợi thế cạnh tranh hơn hẳn so với các dự án nghỉ dưỡng đơn thuần. Đặc biệt là về khả năng khai thác kinh doanh thương mại, phục vụ khách du lịch. Với rất nhiều lợi thế này cho phép các chủ sở hữu đất nền Vietpearl City khai thác kinh doanh nhiều lĩnh vực như: Khách sạn, nhà hàng, beer club…. Thậm chí là quà lưu niệm, đặc sản địa phương,… phục vụ khách du lịch.

Theo thống kê hiện nay, những khách hàng mua đất nền Vietpearl City đợt đầu tiên đã thu lợi nhuận ít nhất 20% so với giá gốc. Do giá đất tại các phường Đức Long, Lạc Đạo và xã Tiến Lợi, Phan Thiết tăng cao. Khi tuyến đường ven biển kết nối từ trung tâm thành phố đến xã Tiến Thành được xúc tiến đầu tư.

Những khách hàng mua đất nền Vietpearl City đợt đầu tiên đã thu lợi nhuận ít nhất 20% so với giá gốc.
Những khách hàng mua đất nền Vietpearl City đợt đầu tiên đã thu lợi nhuận ít nhất 20% so với giá gốc.

Tính độc quyền của sản phẩm

Cho đến hiện nay, tại Phan Thiết Vietpearl City là dự án đất nền duy nhất nằm ngay trung tâm thành phố. Được chào bán ra thị trường với tổng cộng chỉ hơn 200 căn nhà phố thương mại. Hơn nữa, dự án còn tích hợp tiềm năng khai thác kinh doanh. Và có giá trị gia tăng giá trị rất lớn so với các dự án nghỉ dưỡng thông thường.

Giới kinh doanh bất động sản đã dự đoán dự án mang nhiều giá trị tiềm năng như Vietpearl City sẽ có giá nhanh chóng tăng mạnh trong thời gian tới. Chính sự khan hiếm về đất nền dự án tại Phan Thiết. Càng giúp cho Vietpearl City trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư.

Hiện nay, tại Phan Thiết Vietpearl City là dự án đất nền duy nhất nằm ngay trung tâm thành phố.
Hiện nay, tại Phan Thiết Vietpearl City là dự án đất nền duy nhất nằm ngay trung tâm thành phố.

Đại diện Asia Land – đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết. Hiện nay khoảng 95% trong tổng số 300 nền nhà phố thương mại Vietpearl City đã được tiêu thụ. Đối với dòng bất động sản nhà phố thương mại thường mang lại lợi nhuận rất lớn cho chủ sở hữu. Nhờ vừa có thể ở vừa kết hợp kinh doanh hoặc cho thuê dễ dàng. Riêng tại các khu đô thị du lịch trọng điểm như TP.Phan Thiết. Thì nhà phố thương mại lại càng có sức hút mạnh mẽ hơn và có giá trị tăng mạnh theo thời gian.

Vietpearl City có quy hoạch chuẩn mực

Với quy mô 9,3 ha, Vietpearl City được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Oriarch nghiên cứu và thiết kế ưu việt. Mẫu nhà của dự án Vietpearl City được thiết kế đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh ở tầng trệt. Mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân.

Vietpearl City được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Oriarch nghiên cứu và thiết kế ưu việt.
Vietpearl City được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Oriarch nghiên cứu và thiết kế ưu việt.

Với lợi thế sở hữu bãi biển trải dài hơn 500 mét ngay mặt tiền dự án. Chủ đầu tư đã cải tạo để hình thành bãi tắm. Và các hoạt động thể dục thể thao biển tại đây. Song song với đó, các dịch vụ như: Giải trí, ẩm thực, cà phê,… Tất cả đều hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách và người dân đến thư giãn, vui chơi…

Tóm lại, với hàng loạt lợi thế về khai thác kinh doanh lẫn nghỉ dưỡng. Sở hữu đất nền dự án Vietpearl City khách hàng sẽ có cơ hội đầu tư sẽ thu lợi nhuận rất lớn.

Giá bán đất nền Phan Thiết Vietpearl City rất cạnh tranh

Nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bán của Vietpearl City chỉ từ 13 triệu đồng/m2. Thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt. Khách hàng giao dịch thành công sẽ có cơ hội trúng:

  • 01 chuyến du lịch Maldives
  • 01 xe Honda SH
  • 01 điện thoại iPhone 7 Plus 128 GB
  • 01 smart tivi…
Nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bán của Vietpearl City chỉ từ 13 triệu đồng/m2.
Nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bán của Vietpearl City chỉ từ 13 triệu đồng/m2.

Như vậy, chỉ đầu tư khoảng 1 tỉ đồng. Khách hàng đã sở hữu một nền đất ngay trung tâm thành phố du lịch Phan Thiết sôi động. Hứa hẹn giá trị sẽ tăng vọt trong thời gian sắp tới. Mức giá này quá hấp dẫn nếu so với đầu tư một căn hộ khách sạn khoảng 45m2. Thì hiện nay thấp nhất cũng hơn 1 tỉ đồng. Nhưng khả năng sinh lợi nhuận kém. Đặc biệt hơn nữa, mức giá đất nền dự án Vietpearl City thấp so với khu dân cư liền kề lên đến vài chục triệu đồng. Thấp hơn giá đất mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo lên đến cả trăm triệu đồng một m2.

Ông Weon Hyung Keun – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vietpearl Group – nhà phát triển Vietpearl City cho biết: Công ty cam kết hoàn thành toàn bộ hạ tầng dự án theo tiêu chuẩn cao nhất. Bàn giao nền đất đúng thời hạn cho khách hàng. Sau khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính sẽ được cấp sổ đỏ ngay. Vì pháp lý dự án đã hoàn chỉnh.

Sau khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính sẽ được cấp sổ đỏ ngay.
Sau khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính sẽ được cấp sổ đỏ ngay.

Trên đây là vài chia sẻ về dự án Vietpearl City Phan Thiết do Vietpearl Group đầu tư và phát triển. Chúc bạn nhanh chóng mua được đất nền Phan Thiết giá tốt. Đừng quên tham khảo nhiều thông tin mua bán bất động sản hữu ích tại mogi.vn nhé.

Nguyễn Liên

>>>> Xem ngay: TMS Quy Nhơn – tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch đẳng cấp 5 sao