Một số đại lý bán phụ tùng Honda chính hãng nổi tiếng TP HCM

Một số đại lý bán phụ tùng Honda chính hãng nổi tiếng TP HCM

Để đảm bảo mua được phụ tùng Honda chính hãng, bạn nên tìm đến những đại lý ủy nhiệm để hưởng những dịch vụ tốt nhất và tránh việc mua hàng giả mà bị đội giá.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, thay thế và bảo dưỡng xe máy; Honda Việt Nam đã ủy nhiệm rất nhiều đại lý, trải dọc đất nước để người dân được tiếp cận các dịch vụ, sản phẩm chính hãng với chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Đặc biệt, trong đó phải kể đến một số đại lý lớn hàng đầu tại TP HCM.

mot so dai ly ban phu tung honda chinh hang noi tieng tp hcm
Honda là một trong những hãng xe uy tín được yêu thích tại Việt Nam. Nguồn: vatgia

Honda Hào Quang

Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda vẫn là một trong những hãng xe máy uy tín được nhiều người lựa chọn. Ngày nay, nhiều đại lý ủy quyền Honda tại Việt Nam mọc lên nhanh chóng và phát triển đồng bộ cả về số lượng và chất lượng trong việc phân phối xe máy, phụ tùng xe máy và nhiều dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chất lượng.

Honda Hào Quang là đại lý cấp 1 của Công ty xe máy Honda Việt Nam, hoạt động kết hợp 4 chức năng: Bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, hướng dẫn LXAT. Mục đích kinh doanh của Hào Quang là: “Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hơn cả sự mong đợi” được gắn liền với Phương châm hành động “Lợi ích khách hàng là số 1”.

Honda Hào Quang chuyên cung cấp phụ tùng Honda chính hãng cho các dòng xe ga (Lead, AB, SH, Vision, SH Mode), xe số (Wave Alpha, Dream, Future, Wave S, RSX, RS) cam kết hàng chính hãng mới 100% uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất TP HCM.

mot so dai ly ban phu tung honda chinh hang noi tieng tp hcm 2
Lựa chọn phụ tùng Honda chính hãng giúp xe của bạn vận hành tốt hơn. Nguồn: suaxesaigon

Honda Tường Nguyên

Với tính năng nổi bật là vận hành ổn định, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, đây chính là những yếu tố giúp Honda luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có ý định mua xe máy.

Khi vận hành liên tục sẽ khiến cho xe máy không tránh khỏi hỏng hóc, do đó, nhu cầu về sửa chữa, thay thế các phụ tùng và nâng cấp xe ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để mua được phụ tùng Honda chính hãng bạn cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng.

Honda Tường Nguyên được thành lập từ năm 1996, là một trong những công ty đầu tiên tại TP.HCM chính thức ký kết hợp tác với Honda Việt Nam.

Đến nay, công ty đã trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển với Hệ thống: 3 Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy nhiệm (Head), 1 Trung tâm dịch vụ Wing Service, 1 Trụ sở chính và đội ngũ hơn 300 nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao.

Với phương châm hoạt động: “Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của Công ty chúng tôi” Honda Tường Nguyên cam kết luôn phấn đấu, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Hệ thống Head Phát Tiến

Phát Tiến là một trong những công ty gắn bó với Honda suốt 18 năm và luôn nằm trong top những công ty xuất sắc do Honda Việt Nam đánh giá hàng năm.

Head Phát Tiến chuyên phân phối xe, phụ tùng Honda chính hãng cùng nhiều dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đại lý phụ tùng Honda chính hãng trên thị trường rất nhiều nhưng không phải nơi đâu cũng đáp ứng đẩy đủ ba tiêu chí chất lượng, dịch vụ và giá cả. Vì vậy, bạn nên cần cân nhắc và chọn cho mình một đại lý cung cấp phụ tùng tốt nhất nhé.