Moonlight Park View: Hỏi – đáp thắc mắc của người mua

Moonlight Park View: Hỏi – đáp thắc mắc của người mua

Moonlight Park View là dự án căn hộ nằm ở khu Tây do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Tại đây, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng bức tranh cuộc sống đầy màu sắc mà thanh bình. Moonlight Park View mang lại nhiều giá trị là vậy. Nhưng vẫn có nhiều người đặt câu hỏi thắc mắc về dự án. Khám phá cùng Mogi nhé!

Nội dung bài viết

Dự án Moonlight Park View tọa lạc tại vị trí nào?

Moonlight Park View nằm góc 3 mặt tiền – Trung tâm quận Bình Tân. Ngay trong khu Tên Lửa, được ví như Tiểu Hồng Kông thu nhỏ và phát triển nhất tại Quận Bình Tân.

Với việc nằm ở trong khu dân cư hiện hữu giáp với khu dân cư An Lạc, Bình Trị Đông. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm khác. Chẳng hạn như trung tâm Sài Gòn và các trung mua sắm lớn, khu vui chơi, công viên. Hay bến xe Miền Tây thông qua đại lộ lớn Võ Văn Kiệt và tuyến Metro.

Moonlight Park View 2
Moonlight Park View nằm góc 3 mặt tiền – Trung tâm quận Bình Tân

Các căn hộ tại Moonlight Park View được xây dựng theo những loại diện tích nào? 

Tùy vào đối tượng và nhu cầu của khách hàng, Moonlight Park View sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý về diện tích căn hộ phù hợp. Hiện tại, Hưng Thịnh cho xây dựng căn hộ với diện tích đa dạng từ 51m2 – 59m2 – 66m2 – 82m2 – 119m2. Rất phù hợp với gia đình 3 – 4 người, hoặc gia đình có 3 thế hệ ở chung với nhau.

Thiết kế Moonlight Park View đều đón lượng nắng gió từ thiên nhiên.

  • Loại căn hộ 2 phòng ngủ gồm các loại diện tích: 73,43m2 – 74,31m2 – 80,1m2.
  • Loại căn hộ 3 phòng ngủ gồm các loại diện tích: 96,48m2 – 129,6m2 – 139,2m2.
  • Loại căn hộ Officetel gồm các loại diện tích: 33,2m2 – 34,64m2 – 36,44m2 – 42,18m2 – 43,32m2 – 48,63m2 – 58,67m2 – 69,93m2. Thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ, tính thanh khoản của loại hình này cực cao.

Căn hộ Moonlight Park View được bàn giao hoàn thiện cơ bản. Bằng các loại vật liệu cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài. Hoặc từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới:

  • Cửa phòng chính được làm bằng gỗ tự nhiên, được phủ một lớp MDF chống cháy.
  • Khóa cửa chính được nhập trực tiếp từ Nhật. Là loại khóa đặc biệt, chống trộm. Có thể sử dụng bằng thẻ từ, vân tay, mật mã.
  • Sàn phòng ngủ được lót ván gỗ.
  • Mặt bếp, quầy bar được làm từ đá tự nhiên Marble.
  • Các thiết bị trong WC đầy đủ và được lựa chọn từ nhãn hiệu nổi tiếng TOTO.
Moonlight Park View 3
Các căn hộ tại Moonlight Park View được xây dựng theo nhiều diện tích
Moonlight Park View 4
Thiết kế phòng ngủ tinh tế

Moonlight Park View 5
Các căn hộ được bàn giao đều đầy đủ trang thiết bị cơ bản

Moonlight Park View có sẵn shophouse không?

Có. Shophouse Moonlight Park View gồm một tầng trệt để kinh doanh và một tầng lửng để ở có thiết kế như một căn hộ. Diện tích các căn shophouse gồm các loại: 117,92m2 – 119,68m2 – 130,24m2 – 164,24m2 – 186m2. Thích hợp cho việc mở văn phòng của các công ty vừa và nhỏ, hoặc vừa ở vừa mở công ty.

Chất lượng công trình Moonlight và nguyên vật liệu bàn giao như thế nào?

Đơn vị thi công căn hộ Moonlight Park View không ai khác chính là Hưng Thịnh Construction. Đây là một thành viên quan trọng trong bộ máy kiềng 3 chân của Hưng Thịnh, đã và đang đảm nhận thi công nhiều công trình quan trọng của Hưng Thịnh. Có một số công trình đã được bàn giao, đưa vào sử dụng và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Chẳng hạn: căn hộ 8X Thái an, căn hộ 12 View, căn hộ 91 Phạm Văn Hai….

Đơn vị tư vấn giám sát dự án Moonlight Park View là tập đoàn Apave. Apave là công ty tập đoàn đa quốc gia của Pháp có 140 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, giám sát xây dựng. Tại Việt Nam, Apave đã từng làm nhiều dự án lớn: Đài kiểm soát không lưu quốc tế Nội Bài, Lotte Hanoi Center, SaiGon Pearl, Bitexco Financial Tower. Hay Trung tâm hành chính Đà Nẵng, hầm Đèo Cả xuyên quốc lộ 1A…Chỉ có những tập đoàn lớn có đủ khả năng và tiềm lực mới dám thuê đơn vị giám sát là tập đoàn này.

Moonlight Park View 6
Chất lượng công trình được đảm bảo nhờ những ông lớn

An ninh tại Moonlight Park View có được đảm bảo?

Tính an toàn khi ở căn hộ chung cư là rất cao. Đặc biệt tại căn hộ Moonlight Park View với mức bảo vệ 3 lớp, bạn hoàn toàn an tâm khi để con trẻ hay người già ở nhà một mình. Hoặc khi cùng gia đình đi du lịch 1-2 tháng về.

HƯNG THỊNH chúng tôi đã đầu tư một hệ thống an ninh tuyệt đối cho căn nhà cũng như toàn bộ tòa nhà của bạn từ con người đến hệ thống an ninh giám sát. Những công nghệ về an ninh luôn cho gia đình bạn an toàn cần thiết. Hãy trở thành cư dân Moonlight Park view ngay hôm nay.

Moonlight Park View trang bị hệ thống camera dày đặc. Từ camera hành lang, camera thang máy đến camera tầng thương mại. Sử dụng hệ thống thẻ từ khi vào thang máy cùng với đội ngũ bảo vệ chuyện nghiệp và có tâm với nghề.

Yếu tố phong thủy tại Moonlight Park View rao sao?

Nói về phong thủy tại Moonlight Park View thì bạn không cần phải băn khoăn hay đắn đo gì cả. Sẽ không có 1 dự án nào có hướng view đẹp như tại Moonlight Park View. Đây được xem một trong yếu tố tốt để quý khách mua căn hộ tại đây.

  • Phía Bắc giáp khu dân cư của công ty Sunimex.
  • Phía Nam giáp tuyến đường Số 7 nối từ đường Vành Đai Trong đến đường An Dương Vương Quận Bình Tân.
  • Phía Đông giáp đường Số 4 thuộc khu dân cư An Lạc – 13 ha.

Ở phương Đông, vốn có truyền thống văn hóa đó chính là việc rất tin vào nghệ thuật phong thủy trong ngôi nhà của mình. Dù đó có là nhà phố nhỏ lẻ hay những công trình căn hộ tốt thì cũng không thể nào không chú ý đến yếu tố phong thủy. Dự án Moonlight Park View Bình Tân đang chiếm ưu thế nhờ thiết kế mà trong đó hội tụ được các yếu tố nhỏ. Từ nắng mặt trời, gió, nước đến cây xanh được bố trí hợp lý trong diện tích nhỏ.

Tiềm năng xứng tầm của Moonlight Park View trong tương lai?

Trong tương lai, chung cư Moonlight Park View còn có thêm nhiều lợi thế. Khi những dự án điểm nhấn về hạ tầng được triển khai mạnh mẽ nhất tại khu trung tâm của quận Bình Tân. Cụ thể: 

Di dời bến xe miền Tây về Bình Chánh. Xây dựng khu phức hợp mới tại vị trí này, giải tỏa áp lực phương tiện giao thông đang quá tải.

Xây dựng tuyến tàu điện Metro và những tuyến xe điện thành phố. Xe Bus nhanh cũng sẽ được triển khai, hoàn thiện bức tranh về mặt giao thông.

Nhiều đơn vị lớn trong và ngoài nước đang có những dự án đầu tư mạnh mẽ về khu vực này. Dẫn đến sự đi lên, tăng trưởng mạnh mẽ về mọi mặt: kinh tế, giáo dục, y tế, chính trị… Điều đó cho thấy được triển vọng về một khu vực có thể nói là rất tiềm năng. Xa hơn, tương lai khu vực này hoàn toàn có thể cạnh tranh được với những khu vực đang phát triển mạnh mẽ như khu Đông thành phố.

Moonlight Park View 7
Tiềm năng xứng tầm của Moonlight Park View trong tương lai

Chính sách bán hàng tại Moonlight Park View Hưng Thịnh có tốt không?

Được biết, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã công bố chính sách bán hàng cực ưu đãi. Khi Hưng Thịnh áp dụng chương trình chiết khấu thanh toán vượt tiến độ. Theo đó, nếu khách hàng thanh toán vượt tiến độ sẽ được trả lãi suất tương đương 18%/năm/số ngày vượt tiến độ. Cao gấp 3 lần ngân hàng, và số tiền này quý khách sẽ được nhận ngay 100% bằng tiền mặt ngay khi thanh toàn.

Ngoài các chính sách ưu đãi dành cho người mua lẻ thì Hưng Thịnh còn dành chính sách chiết khấu cao dành cho khách hàng mua sỉ và mua đầu tư.

Khả năng sinh lời của dự án trong tương lai?

Chủ đầu tư chia sẻ: “Một dự án được xem là thành công khi tạo ra được khả năng sinh lời dù mua để ở hay để đầu tư. Moonlight Park View.”

  • “Cú hích” hạ tầng giao thông: Khi các công trình trọng điểm hình thành: Tuyến Metro, Cầu Thủ Đỏ, An Lạc, Phú Lâm, khu công nghiệp Bình Tân…Chắc chắn sẽ bùng lên giá trị bất động sản tại đây.
  • Dễ mua – Dễ Bán – Dễ cho thuê: căn hộ Moonlight Park View tọa lạc Trung Tâm quận Bình Tân. Nơi đây tập trung các công ty đa quốc gia, văn phòng thương mại. Cho nên, thu hút đông đảo người nước ngoài sống và làm việc tạo nên nhu cầu mua hoặc thuê rất cao.

Tiềm năng bất động sản khu Tên Lửa có ảnh hưởng gì đến Moonlight Park View không?

Moonlight Park View nằm trung tâm Khu Tên Lửa, một trong những khu sầm uất nhất quận Bình Tân tạo ra một lợi thế. Việc nằm liền kề Aeon Mall Bình Tân hứa hẹn sẽ là nơi an cư đầu tư tốt cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, dự án còn có ưu điểm khi nằm cạnh các “lá phổi xanh” của thành phố. Công viên Phú Lâm, Đầm Sen tạo nên một cảnh quan thiên nhiên và không khí trong lành cho dân cư sinh sống ở nơi đây. Với thiết kế căn hộ cao cấp, sang trọng cùng với hệ thống dịch vụ lý tưởng tại dự án sẽ là nơi bạn có thể tận hưởng không gian riêng của mình. Và chiêm ngưỡng bức tranh muôn màu, rực rỡ của thành phố. Moonlight Park View tự tin trao cho bạn một không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại bậc nhất. Và với mức giá hấp dẫn đến không ngờ.

Moonlight Park View 8
Moonlight Park View – “lá phổi xanh” của thành phố

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây, bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về Moonlight Park View. Nếu còn những câu hỏi nào chưa được giải đáp, hãy truy cập vào Mogi để được hỗ trợ nhé!

Xem thêm các dự án bất động sản khác tại RaoXYZ

DK

Xem thêm

  • Ecolife Capitol – Tòa tháp xanh giữa lòng thủ đô
  • Tràng An Complex: tính minh bạch của các giải thưởng nay còn đâu?