Món quà chồng tặng vợ khiến tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới trở nên hỗn loạn

Món quà chồng tặng vợ khiến tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới trở nên hỗn loạn

Chỉ một tuần nữa là tròn 10 năm ngày cưới giữa Mai và Việt. Việt hứa sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới thân mật và ngọt ngào với sự có mặt đông đủ của bạn bè, đồng nghiệp và họ hàng hai bên. Mai vô cùng hạnh phúc bởi cô có một người chồng tâm lý và hết lòng chiều chuộng vợ.

Trước hôm sự kiện quan trọng đó diễn ra, Mai đi chơi về muộn. Lúc về cô nhào vào lòng Việt và thủ thỉ:”Chồng yêu của em, em yêu anh lắm!”. Việt thơm vào má vợ rồi ngọt ngào bảo: “Anh cũng yêu em nhiều. Ngày mai anh sẽ tặng em một món quà khiến em không thể nào quên!”.

Ngày Mai mong chờ cuối cùng cũng đến. 10 năm gắn bó kể từ ngày cưới là một chặng đường khá dài. Giữa Mai và Việt trong khoảng thời gian đó hầu như rất ít cãi vã, lần nào cũng là Việt xuống nước xin lỗi trước nên Mai không bao giờ giận chồng quá lâu. Mai chưa bao giờ hối hận vì cưới Việt, bởiViệt là một người chồng biết điều, luôn nghe lời vợ và không bao giờ làm điều gì khiến Mai phiền lòng.

Tối hôm ấy, bạn bè, đồng nghiệp và họ hàng hai bên đều có mặt trong sảnh lớn của nhà hàng. Bánh kem được đẩy vào sảnh với dòng chữ mang thông điệp chúc mừng 10 năm ngày cưới được trang trí tỉ mỉ. Khắp sảnh là loại hoa tươi Mai yêu thích. Mai để Việt tự tay chuẩn bị mọi thứ và cô vô cùng hài lòng bởi bữa tiệc vô cùng lộng lẫy y hệt tiệc cưới cách đây 10 năm của vợ chồng cô.