Mizuki Park mở bán giai đoạn 2: Giá có cao hơn đợt 1?

Mizuki Park mở bán giai đoạn 2: Giá có cao hơn đợt 1?

Ngay khi ra mắt giai đoạn 1 vào thời điểm 2017 – 2018. Dự án Mizuki Park đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của thị trường. Khu đô thị mới này được đánh giá khu đô thị tiềm năng đứng thứ 2 tại khu Nam (sau Phú Mỹ Hưng).

Hiện tại, trong năm 2021, dự án sẽ tiếp tục triển khai mở bán căn hộ giai đoạn 2.

Xem chi tiết dự án Mizuki Park

 

Nội dung bài viết

Tổng quan về dự án Mizuki Park

Vị trí căn hộ Mizuki Park 

Khu đô thị Mizuki Park tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh lộ giới 120 m với 10 làn xe. Từ đây, cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường khác đến đến các quận lân cận.

mizuki-park-buoc-vao-giai-doan-2-mo-ban-can-ho-nam-2021

Dự án Mizuki Park đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của thị trường và được đánh giá là khu đô thị có nhiều tiềm năng 

Dự án nằm lân cận hàng loạt tiềm năng hạ tầng trọng điểm. Như nút giao Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh, cầu Thủ Thiêm 4 nối Quận 7 – Quận 2,… Từ đây giúp dự án gia tăng giá trị trong tương lai.

Tiện ích căn hộ Mizuki Park

Mizuki Park sở hữu chuỗi tiện ích chất lượng cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cần thiết của cư dân. Riêng khu căn hộ Flora Mizuki sở hữu chuỗi tiện ích biệt lập nội khu condominium. Bao gồm: hồ bơi người lớn – trẻ em, sân chơi, khu BBQ, gym, công viên,…

Chủ đầu tư và các đối tác uy tín

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có lịch sử lâu đời bậc nhất trên thị trường bất động sản. Đơn vị này đã có 27 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản. Các dòng sản phẩm chính: căn hộ EHome, căn hộ biệt lập Flora, nhà phố/biệt thự Valora và Khu đô thị.

mizuki-park-buoc-vao-giai-doan-2-mo-ban-can-ho-nam-2021

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có lịch sử lâu đời bậc nhất thị trường bất động sản Việt Nam

Hai đối tác hợp tác cùng Nam Long phát triển dự án đều là những tập đoàn bất động sản hàng đầu. Hai doanh nghiệp đã có hơn nhiều kinh nghiệm tại Nhật Bản: Hankyu Realtry và Nishi Nippon Railroad.

Hiện Hankyu Realty đang sở hữu 1,7 triệu m2 diện tích văn phòng cho thuê, thương mại, khách sạn và khoảng 20.000 căn hộ, đất biệt thự và biệt thự…

Nishi Nippon Railroad cũng sở hữu 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại. Ước tính khoảng 6.700 căn hộ cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự.

Giá căn hộ căn hộ Mizuki Park hiện nay bao nhiêu?

Mức giá dự án trên thị trường thứ cấp rơi vào khoảng 36 triệu/m2 (Mức giá bán ghi nhận tại thời điểm năm 2020). Mức giá này có phần cao hơn mặt bằng giá căn hộ Bình Chánh ở thời điểm hiện tại. Nhưng bù lại chất lượng căn hộ Mizuki Park được các khách hàng đánh giá khá tốt.

mizuki-park-buoc-vao-giai-doan-2-mo-ban-can-ho-nam-2021

Căn hộ thực tế

Hiện tại, dự án đang bước vào giai đoạn 2 và mở bán căn hộ trong năm 2021. Dự án đã thể hiện nhiều lợi thế ở giai đoạn 1. Vì thế mà giai đoạn 2 được dự đoán sẽ tiếp tục giúp khu đô thị này trở thành tâm điểm của thị trường khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park giai đoạn 2

Dự án được chia làm 3 giai đoạn

Giai đoạn 1: Đã hoàn thành (5 Block MP 1, MP 2, MP 3, MP 4, MP 5) và sản phẩm nhà phố thương mại Valora Mizuki 33 căn.

Giai đoạn 2: Gồm các khu CC3 và CC5 với các sản phẩm Flora và Valora. Khu CC3 gồm 3 Block căn hộ Flora Mizuki ( MP 6, MP 7, MP 8). Khu CC5 gồm 2 Block căn hộ Flora Mizuki (MP 9 và MP 10) cùng 24 căn Valora Mizuki.

Giai đoạn 3: Gồm các sản phẩm Flora, Valora (Dinh thự Valora Mizuki Park), trung tâm thương mại, dịch vụ y tế và trường học,…

 

mizuki-park-buoc-vao-giai-doan-2-mo-ban-can-ho-nam-2021
Dự án được chia làm 3 giai đoạn

Chi tiết mở bán căn hộ Mizuki Park giai đoạn 2

Các Block mở bán: 3 block (Mp6 – Mp7 – Mp8): Khu CC3 gồm các tháp Mizuki Park 6 (MP6), Mizuki Park 7 (MP7), Mizuki Park 8 (MP8) với quy mô 750 căn hộ, 20 tầng diện tích từ 58 m2 – 112 m2.

  • Giá dự kiến: 35 -38tr/m2
  • Thời gian mở bán: mở bán chính thức ngày 25/04/ 2021

Hình ảnh tiến độ dự án giai đoạn 2:

mizuki-park-buoc-vao-giai-doan-2-mo-ban-can-ho-nam-2021

Tiến độ dự án giai đoạn 2 –  tháng 3/ 2021

mizuki-park-buoc-vao-giai-doan-2-mo-ban-can-ho-nam-2021

Tiến độ dự án giai đoạn 2 – tháng 4/ 2021

Mogi (Tổng hợp)

mizuki-park-mo-ban-giai-doan-2Có thể bạn quan tâm:

  • 5 điều cần biết trước khi đầu tư căn hộ West Gate
  • Mizuki Park có nên xuống tiền đâu tư?
  • Akari City giá bán mới nhất và tổng hợp thông tin liên quan