Máy tính bảng Samsung giá 3 triệu có thể làm được những gì?

Máy tính bảng Samsung giá 3 triệu có thể làm được những gì?

Máy tính bảng Samsung là một trong những dòng máy tính bảng tốt nhất hiện nay. Đó cũng là lý do Samsung trở thành một trong những ông lớn trong lĩnh vực công nghệ. Nhiều người rất muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng Samsung với mức chi phí 3 triệu nhưng sợ là mức giá đó không đủ. Thật ra nếu muốn tìm một chiếc máy tính bảng Samsung giá 3 triệu thì vẫn có thôi. Nhưng những chiếc máy tính bảng như vậy sẽ làm được gì và có đặc điểm như thế nào?

Những chiếc máy tính bảng Samsung 3 triệu 

Những chiếc máy tính bảng giá rẻ thường là dòng máy tính bảng phổ thông. Chúng phù hợp với những yêu cầu thư giãn giải trí cơ bản như xem phim, nghe nhạc, lên mạng lướt web. Hoặc có thể thêm một vài chức năng làm việc văn phòng cơ bản như Word, Excel,…

Kích thước màn hình của các dòng máy Samsung 3 triệu từ 7 inch đến 10 inch. Kích thước máy này phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng màn hình rộng. Ram của các máy này thường là 1GB hoặc 2GB, bộ nhớ tối đa là 16GB. Với dung lượng bộ nhớ như vậy thì việc lưu trữ các tác vụ là vừa đủ.

Vi xử lý của các máy tính bảng này cũng là loại tầm trung. Với khả năng xử lý này thì có thể đáp ứng được các nhu cầu công việc văn phòng không yêu cầu quá chuyên sâu và một số nhu cầu giải trí cơ bản. Camera của các máy tính Samsung 3 triệu thường đi cùng camera với cảm biến tối đa 5MP.

Về dung lượng pin, các máy tính bảng của Samsung trong phân khúc 3 triệu có mức dung lượng trong khoảng 5000mAh. Với dung lượng pin như vậy, bạn có thể sử dụng máy để làm việc liên tục 1 ngày hoặc để máy ở chế độ chờ trong 2 ngày.

Về khả năng kết nối chủ yếu là hỗ trợ 1 SIM. Thông thường kết nối tốt nhất là với wifi và 3G. Đối với mạng 4G thì các máy này chưa tương thích tốt lắm. Vì vậy mà nếu người dùng muốn sử dụng mạng thì cần phải đến những nơi có wifi thì mới dùng được

Với mức giá 3 triệu này, người dùng nên cân nhắc trước các nhu cầu và hiệu năng mình cần trước khi mua.

Một số máy tính bảng Samsung 3 triệu đáng mua nhất

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 2016

Samsung Galaxy Tab A 2016 có RAM 1.5GB và dung lượng bộ nhớ là 8GB. Với thông số này, các nhu cầu thông thường của người dùng có thể được đáp ứng. Các khe thẻ nhớ và các cổng kết nối có thể đáp ứng đủ các nhu cầu của người dùng.

Đặc biệt, nếu đa số các máy tính bảng giá 3 triệu bị hạn chế về kết nối 4G thì Samsung Galaxy Tab A 2016 lại có khả năng kết nối 4G tốt nên bạn có thể lên mạng thoải mái.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 2016

Máy tính bảng Samsung Galaxy  Tab A8 8’’ T295

Máy tính bảng Samsung Galaxy  Tab A8 8’’ T295 có thiết kế đẹp, gọn gàng và nhẹ để tiện lợi cho việc sử dụng với các mục đích giải trí. Độ phân giải 1280 x 800 pixels sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh sắc nét. Khả năng kết nối 3G và 4G cũng giúp cho bạn có thể sử dụng internet ở bất cứ đâu. 

Máy tính bảng Samsung Galaxy  Tab A8 8’’ T295

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0’’ 2017

Chiếc máy tính bảng này có thiết kế thời thượng, tiện lợi, giúp bạn thoải mái cầm trên tay sử dụng. Lượng pin và thời gian sử dụng cũng rất lâu nên bạn có thể tận hưởng thời gian giải trí của mình một cách trọn vẹn nhất.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0’’ 2017Trên đây là những đánh giá về các dòng máy tính bảng của Samsung ở phân khúc 3 triệu. Nếu có nhu cầu đơn giản thì bạn có thể lựa chọn một chiếc. Các nhu cầu giải trí và công việc của bạn sẽ được giải quyết nhanh gọn lẹ.