Máy tính bảng Acer có những sản phẩm nào nổi bật hiện nay?

Máy tính bảng Acer có những sản phẩm nào nổi bật hiện nay?

Thị trường máy tính bảng đang ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên, ACER vẫn luôn là thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy máy tính bảng ACER có chất lượng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm cũng như một số máy tính bảng nổi bật của thương hiệu ACER đang được thị trường ưa chuộng hiện nay.

Máy tính bảng ACER có ưu điểm gì?

Thuộc phân khúc tầm trung nhưng máy tính bảng ACER giá rẻ nhưng có cấu hình đủ để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng như đọc báo, xem phim, lướt web ….

Bên cạnh đó, máy tính bảng ACER còn được trang bị các chip xử lý đa dạng từ chip xử lý Intel, chip xử lý Tegra, tới chip MediaTek…. nên có thể hướng tới nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau với những nhu cầu cấu hình khác nhau.

Thiết kế đẹp, tinh tế, màn hình hiển thị tốt.

Các dòng máy tính bảng ACER nổi bật hiện nay

Acer Iconia Tab A700

Là sản phẩm sở hữu cấu tạo màn hình tốt nhất của Acer- cung cấp trải nghiệm Full-HD, được trang bị màn hình IPS 10.1 inch, độ phân giải 1.920 x 1.200 pixels, bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. 

Iconia Tab A7000 cũng được tích hợp bộ nhớ trong là 32GB và cho phép mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Pin 9800mAh cho phép chạy video liên tiếp trong 10,5 giờ hoặc lướt web liên tục đến 8 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống âm thanh 5.1 của Dolby Mobile 3.0, mang lại trải nghiệm cực đã.

Acer Iconia Tab A700

Acer Predator 8 

Acer Predator là dòng máy tính bảng chuyên dành cho game thủ bởi thiết kế cực kỳ hầm hố. Thiết bị với màn hình 8 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS, màn hình này có chất lượng hiển thị khá tốt. Máy khá nhẹ và mỏng, dễ cầm trên tay và dễ thao tác khi chơi game. 

Predator 8 có vỏ được làm bằng nhựa và nhôm, được xử lý theo nhiều kiểu khác nhau. Ở chính giữa vỏ máy là một tấm nhôm phay xước có logo Predator mạ sáng. Dọc theo tấm kim loại này là 2 dải nhựa màu đỏ cách điệu. Bọc 2 bên tấm nhôm và ôm sát ra viền máy là vỏ nhựa cứng, trông máy khá là cứng cáp, chắc chắn.

Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này còn được trang bị bộ xử lý Intel Atom X7-Z8700, có thể tăng tốc độ lên đến 2.4GHz và có 16 nhân đồ hoạ; sở hữu công nghệ phản hồi lực và hệ thống loa mạnh mẽ.

Acer Predator 8 

Acer Aspire Switch 10 

Acer Aspire Switch 10 là sản phẩm lai 2 trong 1 được thiết kế sang trọng và bắt mắt. Khi gắn thêm bàn phím rời và bản lề nam châm Acer Snap Hinge, nó vừa là thiết bị máy tính bảng giải trí vừa trông không khác gì một chiếc máy tính xách tay hữu ích trong công việc. 

Máy được trang bị các thông số kỹ thuật khá tốt như màn hình 10.1 inch, màn hình cảm ứng tuyệt đẹp, độ phân giải 1366 x 768 pixels, tấm nền IPS. Đặc biệt là bộ vi xử lý lõi tứ Atom Z3735, chạy với xung nhịp 1.3 GHz, kèm nhân đồ họa Intel HD Graphics.

Acer Aspire Switch 10 sử dụng hệ điều hành Windows 8 bản quyền được cài sẵn, làm được mọi điều không khác gì một máy tính thông thường, chẳng hạn như phần mềm văn phòng Office, chạy được các trình duyệt phổ biến, và thậm chí là chơi cả game online Liên minh huyền thoại,…

Acer Aspire Switch 10 

 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về máy tính bảng ACER – một trong những dòng máy tính bảng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng đáp ứng cơ bản nhu cầu người dùng. Với 3 sản phẩm máy tính bảng nổi bật của thương hiệu ACER được trình bày trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.